Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 21:

Thu Thủy Doanh Doanh

21/08/2024

Cắn chặt môi, như thể cắn vào miếng thịt trên người Lâm Thanh Nhan, cắn đến mức bật cả máu.

Lâm Hòa Bình vì muốn sớm dàn xếp mọi chuyện, ôn hòa nói với Lâm Thanh Nhan: “Thanh Nhan, bố đã trút giận cho con rồi, con cũng nên nguôi giận, chúng ta về nhà thôi.”

“Vậy sau khi con về nhà thì sao? Không có hàng xóm nhìn thấy, nếu họ lại bắt nạt con thì sao?”

Trên đầu Lâm Hòa Bình toát mồ hôi hột, đây chẳng phải là nói ông ta cũng là người trước mặt một kiểu sau lưng một kiểu, về nhà rồi sẽ không quan tâm đến cô nữa?

“Thanh Nhan, con yên tâm, có bố ở đây, bọn họ không dám đâu. Bố sẽ cảnh cáo bọn họ, nếu bọn họ còn dám giấu bố bắt nạt con, bố tuyệt đối sẽ không tha thứ.”

Lâm Thanh Nhan biết hiện tại Lâm Hòa Bình đang muốn bảo vệ danh tiếng của mình, không dám gây thêm chuyện gì nữa, hơn nữa lại có lời đảm bảo của ông ta, hàng xóm láng giềng đều tận mắt chứng kiến, sau khi trở về nhà, ông ta cũng sẽ phải bảo vệ cô.

Lâm Thanh Nhan nhìn những người hàng xóm xung quanh nói: "Các bác, chú thím, mọi người đều đã nghe rõ lời bảo đảm của bố cháu rồi đấy. Nếu cháu về nhà họ Lâm mà bị thương tật hay chết, xin mọi người nhất định phải báo công an giúp cháu."

Mọi người nhìn cô gái nhỏ gầy yếu, đáng thương, ai nấy đều động lòng trắc ẩn.

"Thanh Nhan à, cháu yên tâm, chúng tôi đều ở đây, bọn họ mà dám làm gì cháu, chúng tôi sẽ đi tố cáo, báo công an, tuyệt đối không để kẻ xấu nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật."



"Thanh Nhan, con nói gì nghiêm trọng vậy, nào là bị thương, nào là chết chóc." Lâm Hòa Bình nói, sau đó ông ta lại bảo đảm: "Mọi người yên tâm, cái nhà này chỉ cần có tôi, tôi tuyệt đối sẽ không để bất kỳ ai động đến một cọng tóc của Thanh Nhan. Con gái của tôi, tôi đương nhiên phải bảo vệ nó thật tốt."

"Đừng để con bé làm việc nhà nữa, cho con bé ăn ngon một chút để bồi bổ, nhìn con bé gầy rộc cả người." Một bác gái họ Thẩm nói.

"Được được, sau này tôi nhất định sẽ quan tâm gấp đôi đến cuộc sống hàng ngày của Thanh Nhan, không để con bé phải chịu bất kỳ ấm ức nào nữa." Lâm Hòa Bình tiếp tục cam kết.

Lâm Thanh Nhan tạm thời cũng không định vạch trần màn kịch của Lâm Hòa Bình, có người cha cặn bã này ở đây, ít nhất những người khác trong nhà họ Lâm sẽ không làm gì cô. Hơn nữa, có một số thứ, cô còn phải đòi lại từ người cha cặn bã này, nhưng cô cũng tuyệt đối sẽ không để ông ta được yên ổn.

Lâm Hòa Bình xua tay với những người hàng xóm: "Làm phiền mọi người lâu rồi, mọi người nên về nhà nấu cơm thì nấu cơm, nên về nhà ăn cơm thì ăn cơm, giải tán đi." Sau đó ông ta nhìn Lâm Thanh Nhan: "Con gái, về nhà với bố thôi."

"Được."

Lâm Hòa Bình và Lâm Thanh Nhan cùng nhau lên lầu, Phương Tuệ Lan luống cuống cũng theo sau lưng họ.

Sau khi họ rời đi, những người hàng xóm cũng giải tán, ai về nhà nấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook