Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 25:

Thu Thủy Doanh Doanh

21/08/2024

"Thật sao, em gái cán bộ Hội Cách mạng vậy mà đồng ý quen con, Quang Huy nhà ta quả là không tầm thường, con bé tốt như vậy mà con cũng rước được. Ôi chao, được làm thông gia với người trong Hội Cách mạng, nhà mình chẳng phải là đỗ đạt rồi sao, sau này sẽ ngày càng sung túc."

"Đó là đương nhiên, Tiểu Trụy đồng ý quen con, con cũng thấy nhà mình thật có phúc."

"Hay lắm, con bé chết tiệt kia sắp xuống nông thôn, con nhận việc của nó, rồi quen Tiểu Trụy luôn."

Bà ta chỉ nghĩ đến việc mình sắp trở thành phu nhân chủ nhiệm phân xưởng, mẹ vợ quân nhân, không ngờ còn có thể kết thân với người trong Hội Cách mạng.

Bỗng nhiên, có cảm giác cuộc đời đang đến đỉnh cao.

Thêm cả chuyện Thanh Nhan cái đứa sao chổi kia sắp xuống nông thôn, trước là tam hỷ lâm môn, giờ đây chính là tứ hỷ lâm môn.

"Con trai à, chờ đuổi cái đứa chết tiệt kia đi, con nhận việc của nó, quen Tiểu Trụy, chúng ta sẽ gọi cả Tiểu Trụy và Minh Chu đến, làm một bàn đồ ăn ngon, ăn mừng một bữa ra ra trò trò."

“Vâng, mẹ.”

Hai mẹ con chìm đắm trong niềm vui sướng khôn tả.

Một lát sau, Lâm Tư Tư cũng trở về, vừa vào cửa đã thấy Lâm Hòa Bình giơ tay cảnh cáo: “Không được động vào một cọng tóc của Thanh Nhan.”

Lâm Tư Tư bặm môi, quay vào phòng tìm Phương Tuệ Lan.



Đã đến giờ cơm nhưng vẫn chưa thấy ai đi nấu nướng.

Lâm Thanh Nhan lúc nãy trong không gian chỉ ăn hoa quả, mấy ngày trước khi xuyên không vẫn luôn ở trong phòng thí nghiệm chưa về nhà, trong bếp cũng không có đồ dự trữ, cô phải ăn thêm chút gì đó mới được.

Cô đi vào bếp, những người khác trong nhà họ Lâm đều âm thầm khinh bỉ, còn tưởng nha đầu thối tha kia thay đổi cỡ nào, chẳng phải vẫn phải đi nấu cơm cho cả nhà bọn họ sao.

Thế là, bọn họ lại như ông tướng ngồi trong phòng khách, đợi Lâm Thanh Nhan nấu cơm xong, bưng lên cho bọn họ ăn uống.

Lâm Thanh Nhan lấy từ trong rổ hai quả trứng gà, đập vào bát đánh tan, sau đó cho thêm lượng muối và nước lọc vừa đủ khuấy đều, cô muốn làm món trứng hấp thanh đạm dễ tiêu mà vẫn giàu dinh dưỡng.

Cô ăn đồ ăn trong không gian có thể không kiêng kỵ gì, nhưng ăn đồ ăn bên ngoài, nhất định phải chú ý đến bệnh đau dạ dày của mình.

Hiện tại toàn thân cô cơ quan nào cũng có vấn đề, nhưng cần điều trị trước nhất vẫn là lá lách và dạ dày, lá lách và dạ dày là gốc rễ của con người, có công năng vận hóa thức ăn, trước tiên điều trị tốt chức năng lá lách và dạ dày, tiêu hóa hấp thụ thức ăn tốt, mới có thể hấp thu dinh dưỡng trong thức ăn tốt hơn, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể, từ đó cũng có thể hỗ trợ các cơ quan khác phục hồi.

Đồng thời, chức năng lá lách và dạ dày hồi phục cũng có lợi cho việc hấp thụ thành phần thuốc sau khi uống thuốc, giúp cơ thể hồi phục tốt hơn.

Liếc mắt nhìn thấy miếng thịt xông khói để trên thớt, liền cầm lấy cất vào không gian.

Còn lại sáu quả trứng gà trong rổ cũng đều cất vào không gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook