Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 31:

Thu Thủy Doanh Doanh

22/08/2024

Lại qua khoảng hai mươi phút sau, cô nghe thấy bên ngoài có giọng đàn ông xa lạ nói chuyện, người đàn ông và người nhà họ Lâm nói chuyện ngữ khí đều rất khách sáo, chào hỏi lẫn nhau, cô đoán chắc là Cố Minh Chu kia đến rồi.

Hôm qua, Cố Minh Chu nói là đến nhà thăm cô, lại vô tình nhìn thấy Lâm Tư Tư đang thay quần áo trong phòng, lúc đó Lâm Tư Tư không một mảnh vải che thân đều bị anh ta thấy hết.

Anh ta nói muốn chịu trách nhiệm với Lâm Tư Tư, cho nên muốn hủy hôn với cô trước.

Nói đến chuyện kết thông gia từ bé của Lâm Thanh Nhan và Cố Minh Chu, phải kể từ mẹ cô, năm đó bởi vì mẹ cô có ơn cứu mạng mẹ Cố, mẹ Cố nhớ ơn nên hai người bèn kết nghĩa thành chị em, vì muốn thân càng thêm thân, họ bèn định luôn chuyện kết thông gia cho con cái.

Thế nhưng sau khi mẹ cô qua đời, người chị em tốt mẹ Cố lại rất ít khi đến thăm con gái của ân nhân kiêm người chị em tốt của mình, số lần Cố Minh Chu đến cũng ít đến đáng thương.

Họ thấy cô sống không tốt ở nhà họ Lâm, cũng lựa chọn làm như không thấy, không giúp đỡ bất cứ điều gì.

Có lẽ là khi đó Lâm Thanh Nhan luôn thiếu thốn tình thương của người thân, nên sự thăm hỏi hiếm hoi của mẹ Cố và Cố Minh Chu, cũng khiến cô trân trọng vạn phần.

Cho đến khi, Cố Minh Chu nói muốn chịu trách nhiệm với Lâm Tư Tư, cô mới đau lòng khổ sở.

Thật ra tình cảm của cô với Cố Minh Chu căn bản không phải là tình cảm nam nữ, chỉ là một loại khát vọng được che chở và yêu thương mà thôi.

Bây giờ Lâm Thanh Nhan càng không còn chút lưu luyến nào với Cố Minh Chu, Lâm Tư Tư thích anh ta như vậy, không tiếc cởi hết quần áo dụ dỗ, tặng cho cô ta luôn là được.



Không bao lâu, Lâm Tư Tư đến gõ cửa phòng tôi.

“Thanh Nhan, anh Minh Chu đến rồi, cô ra đây một chút.”

Lâm Thanh Nhan muốn nôn, còn anh Minh Chu, vẫn chưa hủy hôn với cô, em rể đã biến thành anh rồi.

Lâm Thanh Nhan mở cửa, không so đo với Lâm Tư Tư chuyện xưng hô với Cố Minh Chu, cô ngước mắt nhìn Cố Minh Chu một cái, người đàn ông đối diện còn chưa ngồi xuống, thứ rõ ràng nhất trên người anh ta chính là chiều cao ước chừng mét tám và bộ quân phục màu xanh ô liu.

Còn về ngoại hình, lông mày rậm, mắt to, khuôn mặt hơi vuông, coi như là tương đối phù hợp với thẩm mỹ của người thời nay.

Lúc cô đang đánh giá Cố Minh Chu, ánh mắt Cố Minh Chu rất tùy ý rơi vào người cô, thế nhưng chỉ một cái liếc mắt không để tâm, anh ta đã hơi khựng lại.

Cô gái vẫn là cô gái đó, nhưng hôm nay cô lại mặc bộ đồ mới, tuy bộ đồ đó không vừa người, nhưng lại càng tôn lên vẻ xinh đẹp hơn ngày thường của cô.

Sự thay đổi bên ngoài không phải là thứ có thể thu hút anh ta, anh ta phát hiện ánh mắt của cô gái dường như khác với trước đây.

Trước đây mỗi lần anh ta đến, cô đều cúi đầu, khi nhìn anh ta, ánh mắt cũng rụt rè, anh ta rất không thích kiểu con gái nhút nhát, thân thể yếu đuối, mà tính cách cũng yếu đuối như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook