Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 39:

Thu Thủy Doanh Doanh

22/08/2024

Bà ta tức đến mức ngã phịch xuống ghế sofa, ngực phập phồng dữ dội, vội vàng đưa tay lên xoa ngực cho bình tĩnh lại.

Nếu gặp phải người lanh lợi, có bản lĩnh, thì có lẽ bà ta sẽ chủ động đưa thêm chút đỉnh để thoát khỏi sự dây dưa của đối phương, nhưng Lâm Thanh Nhan rõ ràng là quả hồng mềm, vậy mà lại còn tham lam hơn cả những kẻ khôn khéo, sắc sảo kia.

Đúng là người hiền thường bị bắt nạt, ngựa hiền thường bị người ta cưỡi.

Con người càng nhường nhịn, thì càng bị coi thường, càng bị ức hiếp.

Cố Minh Chu nói: “Mẹ, Thanh, đồng chí Lâm Thanh Nhan nói, nếu trưa mai không thấy tiền, cô ấy sẽ trực tiếp đến nhà mình tìm mẹ đòi. Con thấy cô ấy so với trước đây đã khác, không còn nhu nhược như trước nữa, từ cách nói năng, thái độ của cô ấy dường như rất có chủ kiến, con cảm thấy cô ấy chắc chắn sẽ nói được làm được.”

“Không còn nhu nhược nữa, có chủ kiến rồi?” Cố phu nhân cười khẩy một tiếng: “Minh Chu, đây là lần đầu tiên mẹ nghe thấy con khen nó đấy. Con cũng đã từ hôn với nó rồi, sao còn phải nói tốt cho nó làm gì?”

“Là con.” Cố Minh Chu vốn là người ngay thẳng chính trực: “Mẹ, hôn nhân và tình cảm vốn dĩ là chuyện của hai người, tuy con đã từ hôn với cô ấy nhưng con cũng không hề có thù oán gì, con chỉ nói sự thật thôi.”

“Vậy con có hối hận vì đã từ hôn với cô ấy không?”



“Không.” Cố Minh Chu đáp chắc nịch: “Mẹ, sau này con nhất định sẽ cưới Tư Tư làm vợ. Hơn nữa, cho dù không có Tư Tư, Lâm Thanh Nhan chỉ cần thay đổi một chút là con sẽ phải hối hận sao? Vậy thì con cũng quá nhu nhược rồi, con trai của mẹ không phải người như vậy.”

“Có lẽ con bé ấy luyến tiếc cuộc hôn nhân này, con nghĩ mà xem, con đã từ hôn với nó, với cái thân thể yếu ớt ấy của nó, ai mà muốn cưới chứ? Mẹ thấy nó là vì bị con từ hôn quá đau lòng, nên mới giả vờ trước mặt con, sợ con coi thường nó.”

“Mẹ, vậy còn chuyện tiền nong.”

“Chuyện tiền nong con và bố con không cần phải lo, để mẹ lo cho.”

“Mẹ không định đưa cho cô ấy sao?”

Mẹ Cố liếc nhìn con trai: “Ba ngàn đồng nhiều quá, mẹ và bố con ngày nào cũng phải đi làm, con bé ấy đến cũng không tìm được chúng ta. Không phải nói là hai ngày nữa nó phải xuống nông thôn rồi sao? Không còn bao nhiêu thời gian nữa đâu, chúng ta cứ tránh mặt hai ngày này. Đến ngày phải xuống nông thôn, nó không đi cũng phải đi, đợi nó xuống nông thôn rồi, không gặp được chúng ta nữa, chuyện tiền nong tự nhiên sẽ chẳng còn gì nữa. Cho dù sau này nó có viết thư hay gọi điện thoại đòi tiền, thì chúng ta cứ kiếm đại một lý do nào đó để từ chối là được, thời gian trôi qua, biết đâu nó có chuyện gì xảy ra, khoản nợ này coi như mất.”

Cố Minh Chu lại cảm thấy ba ngàn đồng với gia đình anh ta mà nói cũng không tính là nhiều, bố mẹ mỗi tháng cộng lại cũng được một trăm tám mươi tệ, anh ta ít nhiều cũng sẽ gửi về một ít, em gái học cấp ba cho dù có tiêu nhiều hơn một chút, thì cũng có thể dư ra được kha khá, nhưng mẹ không đồng ý, anh ta cũng không có cách nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook