Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 6:

Thu Thủy Doanh Doanh

12/08/2024

Cô cúi đầu nhìn chằm chằm vào miếng ngọc bội trong hộp một lúc, đột nhiên lại nhớ đến câu nói vang lên trong đầu cô khi mới xuyên không đến đây.

[Một nửa linh hồn còn lại của cô cuối cùng cũng đã trở về vị trí cũ, vậy thì cũng nên mang đồ về rồi chứ?]

Cô suy nghĩ về câu nói đó, bỗng nhiên nghĩ đến bản thân mình, còn có miếng ngọc bội trắng muốt không tì vết kia.

Một nửa linh hồn còn lại, đồ mang về?

Thứ duy nhất cô mang theo khi xuyên không chỉ có miếng ngọc bội này, lại có thể thông qua miếng ngọc bội này mà có được không gian, vậy thì cái đồ kia hẳn là chỉ miếng ngọc bội.

Còn một nửa linh hồn kia, tức là cô không chỉ đơn giản là xuyên không, mà là linh hồn trở về vị trí cũ, linh hồn ban đầu của cô đã bị chia làm hai, một nửa ở thế giới này, một nửa đi đến thế giới khác.

Cô chính là nguyên chủ, nguyên chủ cũng chính là cô, thực ra bọn họ là cùng một người.

Mặc dù chuyện này huyền diệu khó hiểu nhưng khi sự thật thực sự xảy ra trên người mình thì không thể không tin.



Bởi vậy mới nói nguyên chủ lại nhu nhược đờ đẫn, không chỉ vì từ nhỏ đã chịu ảnh hưởng của hoàn cảnh sống, mà có lẽ còn liên quan đến việc mất đi một nửa linh hồn.

Từ nhỏ cô cũng thích yên tĩnh, chỉ thích suy nghĩ và học tập, không thích giao tiếp với người khác, có người nói cô thiếu hụt tình cảm, có lẽ cũng là vì thiếu một nửa linh hồn.

Cô xuống giường, chỉ nghe thấy tiếng kẽo kẹt, là chiếc giường gỗ bên dưới cô vì quá cũ nên phát ra tiếng kêu khi bị lung lay.

Cô phát hiện ra nguyên chủ sống trong một căn phòng chật hẹp, căn phòng chỉ khoảng bốn năm mét vuông, riêng chiếc giường gỗ của cô đã chiếm gần một nửa diện tích.

Nửa bên kia của căn phòng chất đầy những tờ báo cũ, những tấm gỗ cũ và những đồ tạp vật khác, chỉ để lại một lối đi nhỏ giữa chúng và chiếc giường gỗ.

Đây hẳn là phòng chứa đồ của nhà họ Lâm, nguyên chủ vậy mà lại sống trong căn phòng chật hẹp tù túng này hơn mười năm.

Nhà họ Lâm có hai phòng ngủ và một phòng khách, Lâm Hòa Bình và Phương Tuệ Lan ở một phòng, Lâm Tư Tư và Lâm Quang Huy đều có phòng riêng, phòng nào cũng tốt hơn nhiều so với căn phòng chứa đồ chật hẹp của cô.

Sau khi mẹ của nguyên chủ qua đời, Lâm Hòa Bình vì áp lực từ lãnh đạo nhà máy nên đã đưa sổ đỏ và giấy tờ nhà đất cho nguyên chủ, nguyên chủ cất chúng vào một chiếc hộp sắt và giấu trong một hang chuột.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook