Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Chương 10:

Bắc Khang Hắc Lạc

16/04/2024

Ngay cả khi đậy nắp, chị ấy vẫn có thể ngửi thấy mùi thơm của bánh chẻo, đó là bánh chẻo làm bằng bột mì tinh, giống như mẹ chồng vẫn lẩm bẩm, cô em chồng này thực sự ngày càng hiểu chuyện, còn biết mọi người giúp cô ấy làm việc không dễ dàng, biết gói bánh chẻo để đãi mọi người.

Kiều Trân Trân và chị dâu hai dẫn theo bọn trẻ ăn trưa ở nhà, rồi mới xách rổ ra đồng đưa cơm cho mọi người, Kiều Trân Trân còn mang theo năm sáu quả dưa chuột từ nhà mình đến làm món dưa chuột trộn, rưới thêm giấm và nước sốt ớt tự làm.

Chị dâu hai chưa bao giờ biết Kiều Trân Trân nấu ăn ngon đến vậy, dù sao Kiều Trân Trân chưa bao giờ vào bếp ở nhà họ Kiều, không chỉ gói bánh chẻo ngon, dưa chuột trộn cũng rất đậm đà, chị ấy nấu cả đời cũng không bằng, trưa nay chị ấy ăn hai cái bánh chẻo, ngon đến nỗi muốn nuốt cả lưỡi.

Buổi trưa ăn cơm mẹ Kiều lại khen Kiều Trân Trân một trận, tuy thương con gái nấu cơm vất vả, dùng hết bột mì cũng thấy hơi tiếc, nhưng trước mặt con trai và con dâu, bà vẫn chủ yếu khen con gái, những lời khác đợi sau này nói riêng với con gái.

"Trân Trân thực sự đã lớn rồi, còn biết gói bánh chẻo nữa, nhìn bánh chẻo gói đẹp thế này, nhân bên trong còn phồng lên, anh cả, anh hai, anh ba sau này các con phải đối xử tốt với em gái các con."

Ăn cơm xong, mẹ Kiều ngồi trên bờ ruộng nghỉ ngơi, dặn dò các con trai bên cạnh.

"Mẹ yên tâm, con nhất định sẽ đối xử tốt với Trân Trân."



"Trân Trân hiểu chuyện như vậy, làm anh sao có thể không chăm sóc nhiều hơn."

"Đúng vậy, đúng vậy."

Đối với thái độ của các con trai, mẹ Kiều rất hài lòng.

Thực ra Kiều Trân Trân không biết gói bánh chẻo lắm, cho nhân hơi nhiều nên bị rách vỏ, dù không bị rách vỏ thì hình dạng cũng không đẹp lắm, nhưng không thể phủ nhận là nó rất ngon, khi xào trứng đã cho hai thìa dầu lớn, đối với những người hiện đang thiếu dầu mỡ thì đây chính là món ngon trên đời.

Đợi đến khi chị dâu cả dẫn Thiết Đản từ trạm y tế về, nghe chồng mình kể về bánh chẻo mà em gái làm vào buổi trưa, chị ấy lại thấy chua xót, chị ấy và Thiết Đản không được ăn, Kiều Trân Trân và chị dâu hai lại không nghĩ đến việc để lại một hai cái cho hai mẹ con, vậy mà ăn hết sạch.

Cũng không có cách nào, một cân bột mì nhiều nhất chỉ làm được bốn năm chục cái bánh chẻo, một nhà mười mấy người thì còn thừa được bao nhiêu.

Hơn nữa Kiều Trân Trân cũng không thấy bánh chẻo là thứ quý giá gì, để lại một hai cái bánh chẻo rau làm gì, trông mình thật keo kiệt, cô nghĩ lần sau sẽ mua thịt lợn về gói bánh chẻo thịt lợn cho mọi người ăn một bữa thật ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook