Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Chương 15:

Bắc Khang Hắc Lạc

18/04/2024

Người nói xấu nhiều nên nhà họ Kiều luôn có thể nghe được vài chuyện, trên đường tan làm, mẹ Kiều đã nghe người khác nói rằng cô con gái bảo bối của mình lại lên trấn, còn mua rất nhiều đồ về, vì vậy bà ấy không về nhà mà trực tiếp đi đến nhà Kiều Trân Trân.

Lúc này, Kiều Trân Trân đã nghỉ ngơi xong, đang dọn từng món chiến lợi phẩm mua sắm lần này ra ngoài. Dầu, muối, đường đỏ, trứng gà, bột mì và gạo đều được cất vào bếp sắp xếp gọn gàng, nhìn tủ bếp, hũ gạo và can dầu đầy ắp, lòng Kiều Trân Trân vô cùng thoải mái, cô tin rằng cuộc sống sẽ ngày càng tốt hơn.

Sau đó còn có chậu rửa mặt, chậu rửa chân, bình nước nóng mới mua, cùng ba chiếc khăn mặt, xà phòng, giấy vệ sinh mới tinh, cũng đều sắp xếp gọn gàng, để vào nơi chúng nên ở.

Đúng rồi, còn mua một cân kẹo hoa quả và hai gói bánh quy đào, lúc đó Kiều Trân Trân đã nếm thử một miếng nhỏ, nói thật, hương vị rất bình thường, chỉ có vị ngọt, Kiều Trân Trân không thích ăn, nhưng có thể cho Tống Đại Bảo và mấy đứa trẻ nhà họ Kiều ăn.

Ngoài ra còn mua một chiếc túi đeo chéo màu xanh quân đội, trên đó còn có một ngôi sao năm cánh màu đỏ tươi, nhân viên bán hàng nói đây là hàng từ thành phố về, hiện tại là kiểu dáng thịnh hành nhất, chỉ còn lại một cái cuối cùng, lần sau không biết bao giờ mới có hàng.

Đứa cháu trai lớn của Kiều Trân Trân, cũng chính là con trai lớn của anh trai Kiều Trân Trân, tên ở nhà là Cẩu Đản, tên thật là Kiều Kiến Thiết, năm nay chín tuổi, ba Kiều định nửa năm sau sẽ đưa thằng bé đến trường tiểu học xã học lớp một, tuy rằng tuổi này mới học lớp một thì hơi muộn, nhưng trẻ con trong thôn đều như vậy, thậm chí có đứa mười một mười hai tuổi mới đi học.



Để khuyến khích Cẩu Đản học hành chăm chỉ, làm gương tốt cho các em trai em gái sau này, Kiều Trân Trân quyết định bỏ ra một khoản tiền lớn (tám đồng) để mua cho đứa cháu trai lớn này một chiếc cặp sách.

Chiếc túi đeo chéo màu xanh quân đội này rất thích hợp.

Nhìn thì có vẻ nhiều đồ, nhưng sau khi sắp xếp xong thì lại có vẻ chẳng còn bao nhiêu, sau đó phát hiện ra đồ cần mua còn rất nhiều, đáng tiếc là túi tiền eo hẹp, chỉ có thể từ từ mua thêm sau.

Lúc mẹ Kiều đến, vừa vặn gặp Tống Đại Bảo và Tống Tiểu Bảo đang chạy về nhà, hai đứa còn đeo một bó củi khô nhỏ sau lưng, hai đứa chạy đến mồ hôi đầy đầu nhưng ánh mắt sáng ngời, mọi người trong thôn đều nói mẹ chúng mua rất nhiều đồ ngon về, chúng vội vàng về nhà xem.

"Bà ngoại!" Hai đứa chào hỏi nhiệt tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook