Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Chương 19:

Bắc Khang Hắc Lạc

20/04/2024

Ăn xong, Kiều Trân Trân đun nước để gội đầu tắm rửa cho hai anh em, sau đó thay quần áo sạch sẽ rồi để chúng lên giường chơi, bản thân cũng vội vàng tắm rửa, sau đó giặt sạch hết quần áo đã thay hôm nay rồi phơi ngoài sân.

Trong lòng nghĩ, còn phải mua cho hai anh em mấy bộ quần áo mới nữa, nếu không ngày nào cũng tắm rửa, quần áo không kịp khô, không có đồ để thay.

Thời tiết tháng tư vẫn còn mát mẻ, trẻ con trong làng sẽ không tắm rửa thay quần áo hàng ngày, nhưng ở nhà Kiều Trân Trân thì không được, hai anh em Tống Đại Bảo ngày nào cũng chạy ngoài đường, không nói đến mùi mồ hôi, chỉ riêng bùn đất dính trên người cũng rất bẩn, Kiều Trân Trân không chịu được.

Sáng hôm sau ăn sáng xong, hai anh em Tống Đại Bảo mỗi đứa cầm một miếng bánh đào lại chạy ra ngoài chơi, còn Kiều Trân Trân thì ở nhà kéo bông.

Đây là bông thu hoạch được từ trang trại không gian tối qua, đủ hai trăm cân, Kiều Trân Trân định dùng mười hai cân bông làm đệm trải dưới chiếu, hiện tại nhà đang trải rơm, cô hơi không quen.

Đệm cao su thì đừng nghĩ đến, nhưng ít nhất cũng phải sắp xếp bông.

Nếu mẹ Kiều biết cô dùng bông tốt như vậy làm đệm, sợ rằng lại phải nghe một trận cằn nhằn, vì vậy cô chỉ định dùng riêng trong nhà mình, không định đưa cho nhà họ Kiều.



Vỏ đệm may bằng vải trải giường màu xanh đậm, loại vải thô rất bình thường, ở nông thôn rất phổ biến, trông không đẹp mắt, sờ vào còn hơi thô ráp, nhưng vì chỉ dùng để làm đệm, Kiều Trân Trân cũng không cầu kỳ đẹp mắt, thoải mái là được.

Đang lúc Kiều Trân Trân bận rộn trong nhà thì đột nhiên có người gọi ngoài cửa: "Cô, cô, dượng rể gửi thư đến rồi!"

Kiều Trân Trân vừa bước ra khỏi nhà, đã thấy một đứa trẻ đen nhẻm gầy gò, đầu đầy mồ hôi chạy đến, là Cẩu Đản nhà anh cả.

Hôm qua bà nội về nhà có mang cho nó một chiếc cặp sách, nói là cô của nó đặc biệt đến trấn trên mua cho, là màu xanh quân đội đang thịnh hành nhất, chính giữa còn có một ngôi sao năm cánh màu đỏ, khiến nó vui mừng khôn xiết, sáng nay đã đeo ra ngoài khoe với các bạn, khiến mọi người đều vô cùng hâm mộ, nó cảm thấy rất có mặt mũi. Thấy trong số những lá thư mà người đưa thư gửi đến đại đội sáng nay có thư của cô nên nó đã lập tức mang đến.

Gần hai tháng trôi qua, cuối cùng Tống Cẩn cũng viết thư về.

Tuy Kiều Trân Trân không mong đợi thư của Tống Cẩn lắm, nhưng trên danh nghĩa anh vẫn là chồng cô, vậy mà lâu như vậy mới viết thư về, Kiều Trân Trân cảm thấy nếu không phải ở nhà còn có hai đứa con trai, có lẽ Tống Cẩn thực sự sẽ đi một đi không trở lại, dù sao thì tình cảm giữa anh ta và nguyên chủ có thể nói là bằng không, nếu không sao kết hôn rồi mà vẫn luôn ngủ riêng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook