Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Chương 30:

Bắc Khang Hắc Lạc

20/04/2024

Buổi sáng lại ăn cháo trứng thịt nạc, không phải cháo thừa hôm qua. Trong nhà này, thứ gì cũng có thể ăn sạch sẽ, chưa bao giờ có chuyện thừa. Đây là cháo Kiều Trân Trân mới nấu sáng nay, cô cũng thích uống cháo này.

Ăn xong, Kiều Trân Trân bảo Tống Đại Bảo đi gọi mẹ Kiều đến. Tống Tiểu Bảo thấy vậy, lập tức tích cực chủ động giành việc: "Mẹ, con đi gọi!" Nói xong, chạy vụt đi mất.

Cậu phải giúp mẹ làm việc nhiều hơn, nếu không, mẹ sẽ càng thích anh cả mất.

Khi mẹ Kiều đến, Kiều Trân Trân múc cho bà một bát cháo trứng thịt nạc, sau đó bất lực nghe bà lải nhải vài câu, rồi đưa cho mẹ Kiều tấm vải đã mua hôm qua.

"Mẹ, con không biết may quần áo, phiền mẹ may cho Đại Bảo và Tiểu Bảo mỗi đứa hai bộ quần áo, đều may thành áo dài tay như bây giờ. Phần vải còn lại, mẹ và ba mỗi người may một bộ quần áo."

"Sao con lại tiêu tiền bừa bãi thế!" Mẹ Kiều nhìn thấy một tấm vải cotton đẹp như vậy, có chút đau lòng. Bà biết con rể vừa gửi về một trăm hai mươi đồng, biết con gái mình không giữ được tiền, ôi, không còn cách nào khác, ai bảo đây là con gái mình chứ.

"Không cần may cho mẹ và ba, chúng ta có quần áo, phần vải còn lại, mẹ may cho con một bộ nữa." Nghĩ đến việc có thể may cho Kiều Trân Trân một bộ quần áo, trong lòng mẹ Kiều dường như cũng không đau lòng vì tiền nữa.



Kiều Trân Trân vẫn rất cảm động nhưng cô còn vài bộ quần áo nên không cần nhiều hơn nữa. Cô cũng không thích màu xám xịt này, vì vậy cô nói: "Quần áo của con là nhiều nhất trong nhà, không cần may, cứ may cho mẹ và ba đi."

Không lay chuyển được con gái, mẹ Kiều vui vẻ ôm vải về nhà. Trên đường đi, bà lại gặp không ít người. Vì mẹ Kiều cố tình đi đến những nơi đông người, sau đó lại nói những lời trái với lòng mình, khiến mọi người vừa ghen tị vừa đố kỵ.

"Không phải Tết không phải lễ, may quần áo mới làm gì, chỉ để khoe khoang thôi, hừ!"

Mẹ Kiều mang vải về, tất nhiên không thể tự mình làm hết, dù sao cũng phải may nhiều bộ quần áo như vậy, rất tốn công, hơn nữa bà cũng muốn nhanh chóng mặc quần áo mới, rồi đi khoe khoang trước đám bà già kia.

Vì vậy mẹ Kiều gọi ba người con dâu đến, nói chuyện may quần áo. Tất nhiên, là vợ của đội trưởng nên lời nói vẫn rất khéo léo.

"Các con nhìn các con xem, rồi nhìn Trân Trân xem, cả năm trời bố mẹ vất vả sớm hôm vì gia đình này, chưa từng thấy các con báo hiếu được chút nào. May mà có Trân Trân tốt, còn biết may quần áo cho hai đứa già chúng ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook