Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Chương 6:

Bắc Khang Hắc Lạc

16/04/2024

Nhìn hai đứa con trai đang ăn mì vui vẻ trước mắt, trong lòng Kiều Trân Trân cảm khái vô cùng, cô tự hỏi thể chất của nguyên chủ là gì, thế mà một lần trúng ngay, còn sinh đôi nữa.

Hai đứa trẻ sinh đôi giờ đã bốn tuổi, tuy gầy gò nhưng trông vẫn dễ thương, ngũ quan thừa hưởng hết ưu điểm của cha mẹ, nhìn vừa đáng yêu vừa đẹp trai.

Với hai đứa con trai đáng yêu như vậy, không hiểu sao nguyên chủ lại không thích, động một tí là đánh mắng, ngày thường đều do mẹ Kiều hoặc Tống Cẩn chăm sóc, nguyên chủ ngoài việc vừa sinh ra cho con bú nửa năm thì đến cả một miếng tã cũng chưa từng giặt.

Cũng may Tống Cẩn nhẫn nhịn được, ngay cả Kiều Trân Trân bây giờ nhớ lại ký ức của nguyên chủ cũng cảm thấy xấu hổ, đây là con ruột của mình chứ có phải con riêng đâu, thật là tạo nghiệt.

Vì vậy khi Kiều Trân Trân nấu cơm cho hai đứa trẻ, chúng cảm động đến mức khóc.

May mắn là hai đứa trẻ bây giờ còn nhỏ, không thù dai, chỉ cần từ giờ Kiều Trân Trân đối xử tốt với chúng là chúng vẫn nhận người mẹ này. Hơn nữa, những đứa trẻ không chỉ đáng yêu mà còn ngoan ngoãn hiểu chuyện, Kiều Trân Trân thực sự rất thích chúng.



Không phải trải qua mười tháng mang thai vất vả, lại có được hai đứa con trai lớn như vậy, Kiều Trân Trân cảm thấy mình đã lời rồi, cho dù sau này Tống Cẩn không cần cô nữa, cô cũng cảm thấy nuôi hai đứa con trai này đù rồi.

Mặc dù Tống Cẩn mới đi được một tháng, nhưng Kiều Trân Trân bây giờ không còn nhớ rõ Tống Cẩn trông như thế nào nữa, dù sao cô cũng chưa từng gặp Tống Cẩn ngoài đời thực, nhiều lúc không cố ý nhớ lại ký ức của nguyên chủ thì rất dễ quên, đối với Kiều Trân Trân hiện tại, Tống Cẩn giống như một nhân vật trong truyện tranh, không có cảm giác chân thực.

Hơn nữa, Kiều Trân Trân thực ra cảm thấy nguyên chủ hơi không xứng với Tống Cẩn, nếu Tống Cẩn học hành thành tài, có lựa chọn tốt hơn, Kiều Trân Trân rất sẵn lòng để anh ta bay cao bay xa, dù sao cô cũng không phải nguyên chủ, cô thực sự không lưu luyến gì Tống Cẩn.

Thậm chí họ còn chưa có giấy đăng ký kết hôn.

Khi nguyên chủ kết hôn mới mười bảy tuổi, chưa đủ tuổi, quy định của nhà nước là nữ phải đủ mười tám tuổi mới được làm giấy đăng ký kết hôn. Hơn nữa ở nông thôn này cũng không thịnh hành việc làm giấy đăng ký kết hôn, chỉ cần bày tiệc cưới là dân làng mặc định là vợ chồng.

Mặc dù nguyên chủ đã học hết năm nhất phổ thông, nhưng về mặt quan niệm cũng không khác gì dân làng, có giấy đăng ký kết hôn hay không cũng không quan trọng. Còn về phần Tống Cẩn, anh ta cũng không nghĩ nhiều về khía cạnh đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook