Xuyên Đến 70: Quân Tẩu Ngọt Ngào Là Vợ Cũ Nam Chính

Chương 30:

Bắc Khang Hắc Lạc

18/04/2024

Khi Hạ Thừa Quân ra ngoài tập thể dục buổi sáng, hắn ta phát hiện rất nhiều người đang lén lút đánh giá hắn ta, ánh mắt còn thỉnh thoảng liếc xuống phần thân dưới của hắn ta.

Ánh mắt đó khiến hắn ta sởn gai ốc.

Cuối cùng, Hạ Thừa Quân không thể chịu đựng được nữa, hắn ta đến bên Dương Hoành Vĩ, trực tiếp hỏi: "Lão Dương, cả buổi sáng nay, anh cứ nhìn tôi chằm chằm như vậy để làm gì?"

Dương Hoành Vĩ có chút ngượng ngùng không muốn nói, nhưng vì tình đồng chí, hắn ta vẫn tốt bụng khuyên bảo vài câu:

"Thừa Quân, cậu còn trẻ, tiền đồ tuy quan trọng, nhưng những phương diện khác cũng không thể qua loa được.

Tôi thấy Tiểu Đổng đã đến hơn một tuần rồi, cậu chưa về nhà lần nào, như vậy có phải là không ổn không?"

Thực ra trong lòng Dương Hoành Vĩ rất hiểu Hạ Thừa Quân, mắc phải căn bệnh đó, về nhà đối mặt với người vợ như hoa như ngọc, cũng chẳng làm được gì, ngược lại còn thấy khó chịu.

Thảo nào hắn ta có thể nhẫn tâm bỏ mặc một người vợ tốt như Tiểu Đổng ở một bên, không hỏi han gì, chắc trong lòng hắn ta cũng không dễ chịu gì.



Nhưng dù có khó chịu đến mấy, cũng không thể giấu bệnh không chữa, có bệnh vẫn nên chữa sớm, tránh để càng kéo dài càng nghiêm trọng hơn.

Nghe Dương Hoành Vĩ nói vậy, Hạ Thừa Quân chỉ nghĩ là Đổng Kiều Kiều đã tìm người này đến để nói khích, muốn gọi hắn ta về nhà.

Xem ra, cách xử lý lạnh nhạt là đúng, Đổng Kiều Kiều đã gấp gáp rồi.

Nhưng bây giờ hắn ta vẫn chưa thể về nhà, nhất định phải để Đổng Kiều Kiều nhận ra lỗi lầm nghiêm trọng của mình, đến lúc đó hắn ta mới về.

Như vậy, sau này cô ta sẽ không dám chỉ tay năm ngón vào chuyện của hắn ta nữa.

Nghĩ đến đây, hạ Thừa Quân nói với Dương Hoành Vĩ: "Lão Dương, anh về nói với Đổng Kiều Kiều, chuyện của đàn ông thì đàn bà ít xen vào, nếu không tôi sẽ đưa cô ta về quê ngay."

Dương Hoành Vĩ:... Anh em, sao anh lại cứng đầu như vậy, đuổi Tiểu Đổng đi, bệnh của anh cũng không khỏi được!

Nói xong, hạ Thừa Quân cũng không nói chuyện phiếm với Dương Hoành Vĩ nữa, trực tiếp quay người đi về phía cổng doanh trại, vì Lục Dao lại đến để sưởi ấm cho hắn ta nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70: Quân Tẩu Ngọt Ngào Là Vợ Cũ Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook