Xuyên Đến 70: Quân Tẩu Ngọt Ngào Là Vợ Cũ Nam Chính

Chương 6:

Bắc Khang Hắc Lạc

10/04/2024

"Phó doanh trưởng Hạ tướng mạo đường hoàng, lập công vô số, tiền đồ sáng lạn, sao lại cưới một cô vợ quê mùa vô lý như vậy, thật là chớ trêu!"

Lục Dao nghe thấy dư luận nghiêng về phía mình, trong mắt lóe lên vẻ đắc ý, nhưng trên mặt lại là vẻ vô tội, giọng điệu tự trách nói với Đổng Kiều Kiều:

"Chị dâu, nếu chị muốn trách thì trách em, đừng hiểu lầm anh Hạ, là em làm không tốt, khiến chị hiểu lầm, em xin lỗi chị."

Hạ Thừa Quân thấy Lục Dao lúc này vẫn một lòng nghĩ cho hắn, trong lòng càng thêm ấm áp.

Nhìn Đổng Kiều Kiều một thân tro bụi đứng giữa đám đông, so với Lục Dao xinh đẹp lộng lẫy, căn bản không thể so sánh, trong lòng Hạ Thừa Quân không khỏi nảy sinh một tia oán trách và chán ghét.

Đổng Kiều Kiều không để ý đến sự chán ghét của Hạ Thừa Quân, cố ý nói lớn: "Ồ, hóa ra là báo ân à, tôi còn tưởng cô để mắt đến Hạ Thừa Quân.

Dù sao Hạ Thừa Quân năng lực không được, nhưng tướng mạo còn có thể lừa người, cô mà thật sự để mắt đến hắn ta, muốn làm tiểu tam của hắn ta, tôi cũng có thể hiểu được."

Biểu cảm trên mặt Lục Dao suýt chút nữa thì vỡ tan, làm tiểu tam cái gì, nếu cô ta muốn làm, thì cũng phải làm chính thất.

Huống hồ, bây giờ cũng không phải xã hội cũ.

Quả nhiên là đồ nhà quê ở nông thôn, tư tưởng thật là lạc hậu.



Đổng Kiều Kiều nhìn thấy vẻ mặt của cô ta, tiếp tục nói: "Lục Dao, cô dám thề không, nói cô tuyệt đối không có ý đồ gì với Hạ Thừa Quân, nếu không thì sẽ không được chết tử tế!

Nếu cô không dám, thì chính là làm tặc có lòng hư, muốn phá hoại hôn nhân quân nhân, tôi nhất định sẽ đi tố cáo hai người các người quan hệ bất chính!"

"Đổng Kiều Kiều, cô đừng quá đáng!" Hạ Thừa Quân không nhìn nổi nữa, đứng ra quát Đổng Kiều Kiều.

Đổng Kiều Kiều bây giờ không còn cảm giác gì với anh ta, căn bản không sợ, trực tiếp đáp trả: "Hạ Thừa Quân, anh vội cái gì! Sao, đau lòng rồi sao? Xem ra, đây là tình chàng ý thiếp, đúng là một đôi nam nữ dâm đãng!"

"Cô... Đổng Kiều Kiều, muốn gây chuyện thì về nhà mà gây, đừng ở đây nói bậy!" Hạ Thừa Quân mặt đen như đít nồi.

Lục Dao đúng lúc đứng ra, ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhắn bướng bỉnh, nhẹ nhàng nói: "Được, tôi thề, chỉ cần có thể khiến chị dâu yên tâm, tôi nguyện thề."

Nói rồi, Lục Dao bắt đầu thề với Đổng Kiều Kiều.

Mặc dù biểu cảm trên mặt rất tủi thân, nhưng giọng nói lại toát lên một sự kiên cường, diễn tả một hình ảnh bị bắt nạt nhưng vẫn mạnh mẽ và nhẫn nhịn một cách vô cùng hoàn hảo.

Đổng Kiều Kiều cười lạnh trong lòng: Tốt, tôi sẽ chờ xem cô sẽ không được chết tử tế như thế nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70: Quân Tẩu Ngọt Ngào Là Vợ Cũ Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook