Xuyên Đến 70: Quân Tẩu Ngọt Ngào Là Vợ Cũ Nam Chính

Chương 9:

Bắc Khang Hắc Lạc

13/04/2024

Cô ta biết, có những chuyện không thể ép quá, phải để cho đàn ông có chút không gian để từ từ hồi tưởng, mới có thể đạt được kết quả mà cô ta mong muốn.

Lục Dao tự cho rằng, gia thế và nhan sắc của cô ta, dù là điểm nào cũng hơn Đổng Kiều Kiều mấy bậc, Hạ Thừa Quân dù có mù mắt thì cũng nên biết phải chọn thế nào.

Vì vậy, cô ta không vội chút nào, từ từ mới thú vị hơn.

Lục Dao vốn là một nhân viên văn phòng, sau khi tăng ca buổi tối, cô ta phát hiện mình đã xuyên không vào một cuốn sách.

Nhưng cô ta không phải nữ chính trong sách, cũng không phải nữ phụ, mà là một nhân vật quần chúng không có gì nổi bật.

Đối với Lục Dao đã đọc vô số tiểu thuyết xuyên không, thì làm sao có thể xuyên không mà không phải là nhân vật chính được.

Mặc dù cô ta không giống những người xuyên không khác có không gian hoặc hệ thống gì đó..., nhưng cô ta biết toàn bộ cốt truyện.

Dựa theo quy luật xuyên không tức là nhân vật chính, Lục Dao từ lúc gặp Hạ Thừa Quân đã coi hắn ta là vật sở hữu của riêng mình.



Không còn cách nào khác, ai bảo Hạ Thừa Quân thực sự xứng đáng với danh hiệu "nam chính", mọi thứ đều vừa ý Lục Dao.

Vì vậy, cô ta lấy cớ cứu mạng để lén lút quyến rũ hắn ta.

Ban đầu cô ta còn hơi lo lắng về Đổng Kiều Kiều, dù sao thì đối phương cũng là nữ chính trong nguyên tác, hẳn cũng không tệ.

Nhưng sau khi gặp đối phương hôm nay, Lục Dao cảm thấy trước đây mình đã lo lắng quá mức rồi.

Đối phương đúng là trông khá ổn, nhưng làm nông quanh năm, làn da làm sao tốt bằng cô ta, quần áo cũng giống như hầu hết mọi người bây giờ, quê mùa đến mức không chịu nổi.

Một người như vậy muốn tranh giành với cô ta, quả thực là mơ mộng hão huyền.

Lục Dao vui vẻ đi trên đường, cảm nhận được ánh mắt của những người xung quanh, cố tình lắc lư vòng eo nhỏ, kiêu ngạo như một con công, cố tình lắc mông để mọi người nhìn thấy cái mông của cô ta.

Trong lòng còn đang thầm nghĩ: Đẹp chứ, nhưng dù có đẹp đến mấy thì cũng không liên quan đến bọn họ, chị đây là nhân vật chính, là người phụ nữ mà các người mãi mãi không có được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70: Quân Tẩu Ngọt Ngào Là Vợ Cũ Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook