Xuyên Đến 70, Trở Thành Cô Em Chồng Cực Phẩm Của Nữ Chính

Chương 4:

Thượng Cửu Thiên Lãm Nguyệt

07/05/2024

Đặt cuốn sách trên tay lên bàn, cả người cô vô cùng chán nản nằm vật ra giường: "Ầm." một tiếng, Hướng Vãn lại nước mắt lưng tròng ngồi dậy.

Cái giường cứng quá...

Lúc rảnh rỗi, Hướng Vãn cũng từng đọc một số tiểu thuyết xuyên không trọng sinh nhưng cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ xuyên không.

Càng không ngờ cô lại xuyên vào những năm bảy mươi, lại còn xuyên vào một cô em chồng cực phẩm trong một bộ tiểu thuyết văn học mạng!

Có phải ông trời thấy kiếp trước cô thuận buồm xuôi gió, cuộc sống xa hoa hưởng lạc nên cố tình ném cô vào cái thời đại thiếu thốn vật chất này để nếm trải khổ cực không?

Thù gì mà to thế! Hướng Vãn cầm lấy chiếc gương trên bàn, nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc trong gương.

Người trong gương có một khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, hàng mi dài và dày, đuôi mắt hơi cong, trong vẻ ngây thơ lộ ra một chút quyến rũ, mũi cao, môi hồng, hơi cong lên, lúm đồng tiền bên má ẩn hiện.

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của cô, một người phụ nữ sở hữu khuôn mặt như vậy, vậy mà lại là một kẻ cực phẩm không não? Hợp lý không chứ?

Nhớ lại kết cục của nguyên thân trong sách, Hướng Vãn càng thêm bất lực.



Nguyên thân trong sách là em chồng cực phẩm của nữ chính, mà nữ chính chính là người vừa nãy, người mà cô gọi là chị dâu, Thẩm Vân Hương.

Tiểu thuyết mạng đó kể về cuộc sống tái hôn của nam nữ chính, đúng vậy, nam nữ chính đều đã từng kết hôn, còn có một đứa con.

Vợ trước của nam chính Hướng Thần là sinh con khó sinh mà mất, sau đó anh ta vẫn chưa từng tái hôn.

Sở dĩ anh ta kết hôn với nữ chính là vì nữ chính là vợ góa của chiến hữu anh ta, anh ta được chiến hữu nhờ cậy, hứa sẽ chăm sóc vợ con của anh ta, thế nên mới cưới người ta về nhà...

Thẩm Vân Hương mang theo đứa con ba tuổi Tiểu Thạch đến nhà họ Hướng. Hướng Thần vì muốn chăm sóc hai mẹ con Thẩm Vân Hương mà cưới cô ta, nhưng cuộc sống của Thẩm Vân Hương ở nhà họ Hướng lại không thể coi là tốt đẹp.

Đầu tiên, con trai ruột của Hướng Thần không thích hai mẹ con cô ta.

Con trai của Hướng Thần vẫn luôn do mẹ Hướng Triệu Xuân Mai nuôi, Triệu Xuân Mai không tin mẹ kế sẽ đối xử tốt với cháu mình, bà vẫn luôn không cho cháu trai Cẩu Đản lại gần.

Đúng vậy, con trai ruột của nam chính Hướng Thần tên ở nhà là Cẩu Đản. Vì lúc mới sinh ra gầy gò nhỏ bé, sợ nuôi không sống nên cố tình đặt tên xấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70, Trở Thành Cô Em Chồng Cực Phẩm Của Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook