Xuyên Đến 70, Trở Thành Cô Em Chồng Cực Phẩm Của Nữ Chính

Chương 7:

Thượng Cửu Thiên Lãm Nguyệt

02/07/2024

Cùng tên, cùng ngoại hình, trùng hợp như vậy, Hướng Vãn lập tức mắc chứng hoang tưởng bị hại, bắt đầu nghi ngờ có phải có người cố ý viết cô vào trong sách hay không.

Nếu thực sự như vậy, người đó nhất định rất ghét cô, mới cố tình sắp xếp một vai diễn như vậy để chọc tức người khác, Hướng Vãn không khỏi nghĩ.

Hướng Vãn hừ một tiếng, cô ở đâu cũng có thể sống tốt. Cô em chồng cực phẩm, công cụ pháo hôi gì đó, cô không thèm làm.

Lúc này, bên ngoài sân truyền đến tiếng động, là Hướng Đại Quân và con trai Hướng Dương đi làm về, lúc này đang ở trong sân trêu Cẩu Đản chơi.

Hướng Vãn đi ra ngoài nhìn, Tiểu Thạch ngồi trên ghế đẩu nhỏ, trong tay ôm một con búp bê vải. Còn Thẩm Vân Hương thì đang ở trong bếp giúp việc.

Hướng Vãn liếc nhìn Cẩu Đản đang cười ha ha bên kia, rồi lại nhìn Tiểu Thạch đang im lặng, nhướng mày, hai đứa trẻ này lớn lên tính cách như hoán đổi cho nhau vậy.

Hướng Vãn lại nhìn sang anh trai thứ hai của chủ cũ, nhìn thấy tướng mạo của anh ta, trong lòng không khỏi khen ngợi, tuyệt vời, từng người nhà họ Hướng, đều đẹp trai thật.

Tất nhiên, đẹp nhất vẫn là cô.

Hướng Dương thấy Hướng Vãn đi ra, khó chịu nói: "Sắp ăn cơm rồi, cô lại cho Cẩu Đản ăn kẹo, lát nữa nó lại không muốn ăn cơm."

Cô chớp chớp mắt, cô chưa từng nuôi con, làm sao biết được nhiều như vậy.

Hướng Dương đi đến trước mặt Tiểu Thạch, rồi ngồi xổm xuống, xoa đầu cậu bé, nhét viên kẹo lén lấy từ Cẩu Đản vào túi Tiểu Thạch.



"Tiểu Thạch hôm nay rất ngoan, đây là phần thưởng cho con, phải ăn xong cơm mới được ăn kẹo nhé."

Cẩu Đản đang chơi vui vẻ với ông nội còn chưa biết, người chú đáng ghét đã lấy mất kẹo của cậu, còn tặng cho người cậu không thích.

Tiểu Thạch rất thích Hướng Dương, nghe anh khen ngợi, trong mắt lóe lên vẻ vui mừng, ngoan ngoãn gật đầu.

Hướng Dương không nhịn được lại xoa đầu cậu bé.

Cẩu Đản vô tình liếc sang bên này, chú ý đến hành động của người chú, tức giận chạy đến kéo áo Hướng Dương. "Chú ơi, chơi với cháu."

Sau đó lại trừng mắt nhìn Tiểu Thạch.

Hướng Dương nhìn thấy, không khỏi đau đầu, cha của Tiểu Thạch là liệt sĩ, Hướng Dương rất kính trọng. Tiểu Thạch là hậu duệ của anh hùng, từ nhỏ đã mất cha, Hướng Dương rất thương đứa trẻ này.

Cộng thêm lời dặn dò của anh cả, Hướng Dương vẫn luôn rất quan tâm Tiểu Thạch, không ngờ lại khiến Cẩu Đản không vui.

Vỗ đầu Cẩu Đản, bất lực nói: "Tiểu Thạch là em trai, không được bắt nạt em trai, phải dẫn Tiểu Thạch cùng chơi."

Cẩu Đản không thích đứa em này, cũng không muốn dẫn cậu bé cùng chơi. Cậu bé quay đầu sang một bên, có chút tủi thân: "Không muốn."

Cẩu Đản cảm thấy người chú đã thay lòng, cậu bé có chút buồn. Cậu bé lập tức nhào vào người Hướng Vãn bên cạnh, tìm kiếm sự an ủi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70, Trở Thành Cô Em Chồng Cực Phẩm Của Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook