Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Chương 18:

Nhạn Lai Ức Quân

10/07/2024

Vương Chiêu Đệ cứng cổ cãi: "Sẽ không ai tin lời bịa đặt của cô ta đâu!"

Lười đôi co với bà ta, Mục Viễn Sơn đổi chỗ khác hút thuốc, Mục Kiến Quốc kéo Vương Chiêu Đệ vào bếp

"Mẹ, anh con gửi thư về, bảo chúng ta nhanh chóng kiếm tiền mua chỉ tiêu đi, chậm chân là sẽ bị bán cho người khác mất!"

"Chúng nó muốn bao nhiêu tiền?"

Mục Kiến Quốc giơ một bàn tay ra: "Năm mươi!"

Tiền đều nằm trong tay bà già, từ sau chuyện của Lưu Ma Tử, địa vị của Vương Chiêu Đệ trong nhà tụt dốc không phanh.

Đều tại Từ Văn Lệ, con sao chổi kia, đôi mắt tam giác của Vương Chiêu Đệ bắn ra tia thù hận: "Tiền này phải lấy từ mẹ con cô ta, không bắt cô ta nhả ra hết những thứ chiếm được thì tôi không họ Vương!"

"Mẹ, con còn trẻ, không muốn ngồi tù đâu!"

"Chúng ta bán chúng ra nước ngoài, đặc biệt là con tiện nhân kia, tốt nhất là bán đến nơi núi non hiểm trở, cả đời không thể ra ngoài được!"

Mục Kiến Quốc nhẫn tâm, nghiến răng đồng ý, hai mẹ con gom được hơn hai tệ, Mục Kiến Quốc nhét vào túi đi đến trấn tìm người mua.

Vương Chiêu Đệ đi loanh quanh gần ngôi nhà mà Từ Văn Lệ mua ở trụ sở đội mấy lần.



Từ Văn Lệ rất để tâm đến việc sửa nhà, hầu hết thời gian đều ở đó, hai đứa trẻ thì hoặc ở trong nhà hoặc chơi ở sân trụ sở đội.

Cuối cùng bà ta quyết định chọn thời điểm trước khi Từ Văn Lệ nấu cơm tối, lúc mọi người ở trụ sở đội và những người sửa nhà đều về nhà.

Mỗi ngày Từ Văn Lệ đều dặn hai anh em không được chạy lung tung, để lại cho chúng hai miếng bánh rán hoặc trứng rồi mới đi.

Dù bận rộn nhưng cuối cùng thì nhà cũng sửa xong, Từ Văn Lệ mang theo mười đồng, tìm thợ mộc họ Cao trong làng làm một bộ bàn ghế, giá bát và tủ giường, đóng thêm hai cái rương để đựng quần áo cho mẹ con.

Trở về từ nhà thợ mộc họ Cao, cô còn cố ý nhìn thoáng qua, thấy hai đứa trẻ đang chơi cát trong sân. Ăn vội bữa trưa, Từ Văn Lệ lại đi đến làng tìm người bàn bạc chuyện xây tường rào, làng cử người đi theo đo đạc vị trí tường rào.

Mãi đến tối Từ Văn Lệ mới lê bước nặng nề về nhà.

"Con trai ngoan, con gái cưng, mẹ về rồi, hai con đói chưa, mẹ nấu cơm ngay đây!"

Nửa ngày không thấy tiếng trả lời, Từ Văn Lệ tưởng hai đứa trẻ ngủ rồi, châm lửa vào bếp rồi vào nhà tìm một vòng, không thấy ai cả!

Lật tung cả trụ sở đội và sân, vẫn không thấy hai đứa trẻ.

Từ Văn Lệ ép mình bình tĩnh lại, quay về nhà tìm kiếm manh mối, thằng Tráng Tráng thông minh như vậy, không thể nào im hơi lặng tiếng đi theo người khác được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook