Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Chương 29:

Nhạn Lai Ức Quân

10/07/2024

"Nhìn chị dâu không giống gia đình công nhân bình thường, hiểu biết lễ nghĩa lại có khí chất." Từ Văn Lệ nịnh nọt một chút.

"Tôi nhìn cô em lần đầu cũng thấy thân thiết lắm, sau này đến nhà máy máy công cụ thì bảo người gác cổng tìm vợ của Lâm Bân là Đỗ Mỹ Quyên, họ chắc chắn sẽ cho vào."

Nói chuyện phiếm một lúc, Từ Văn Lệ thở dài.

"Không giấu gì chị dâu, chồng tôi hơn một năm nay chưa về, nhà sắp không còn gì để ăn rồi, lần trước anh ấy về có mang theo hai chiếc xe đạp, tôi muốn bán để lấy chút tiền, chị có thể giúp tôi hỏi thăm công nhân trong xưởng xem có ai cần xe đạp không?"

"Xe mới hay cũ thế?"

"Xe mới hai tám, hiệu Phượng Hoàng, tôi vẫn dùng vải bạt che lại đảm bảo không trầy xước va chạm, mẹ chồng tôi bị bệnh nặng, tôi muốn bán xe để đưa bà ấy đi bệnh viện."

Năm bảy mươi hai muốn mua một chiếc xe đạp không phải dễ, một chiếc phải một trăm sáu mươi mấy TỆ mà còn phải có phiếu.

"Bao nhiêu tiền, nếu đúng là xe mới thì chị dâu mua một chiếc."

"Tôi có duyên với chị dâu, bán cho chị với giá một trăm sáu một chiếc, chị cho tôi năm mươi cân phiếu lương thực hoặc mười cân phiếu bông nhé?

Chiếc xe còn lại em tìm được người mua cũng bán với giá này cho chị, em còn có việc muốn nhờ chị dâu, chị dâu biết nhà nào trong khu gia đình này bán máy khâu và đài cũ không?"



Hai người vừa nói chuyện vừa nấu cơm xong, người phụ nữ nếm thử hai miếng rất vừa miệng, Từ Văn Lệ trước tiên đưa cho cô ta hai mươi cân, đổi một ít phiếu dầu.

Họ hẹn nhau hai giờ chiều ở cổng, một bên giao xe đạp và năm mươi cân gạo, một bên giao tiền và phiếu.

Ra khỏi nhà tập thể, Từ Văn Lệ tùy tiện tìm một chỗ ăn một ổ bánh mì uống chút sữa, mang theo một ít táo và quýt đến nhà máy nhôm đổi một ít quần áo cũ, lần này chủ yếu thu quần áo của bé gái bốn năm tuổi, phù hợp với quần áo giày dép mà cô ta mặc.

Quần áo cũ ném vào không gian, ngày mai cô và con gái có quần áo mới mặc rồi.

Lấy một chiếc đồng hồ từ trong không gian ra, xem đã hơn một giờ, đẩy xe đạp và gạo quay lại nhà tập thể của nhà máy máy công cụ.

"Ôi chao em gái, em đến rồi vào với chị nhanh!"

Từ Văn Lệ vốn định ở ngoài giao tiền giao hàng rồi đi nhưng không chịu nổi sự nhiệt tình của Đỗ Mỹ Quyên, lại theo lên tầng hai.

Một chiếc xe đạp cộng với năm mươi cân gạo là một trăm bảy mươi đồng, đổi được năm mươi thước phiếu vải, năm mươi cân phiếu lương thực, mười cân phiếu dầu còn có năm cân phiếu thực phẩm phụ và mười cân bông, một trăm đồng.

"Em gái, em còn muốn đài không? Đài nhà chị tuy cũ rồi nhưng vẫn dùng được, chị tính cho em ba mươi nhé!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook