Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Chương 45:

Nhạn Lai Ức Quân

10/07/2024

Chiều hôm đó, Đàm Hồng Anh đến báo với Từ Văn Lệ, làng cho xe trâu đến nhà cô kéo một ngày củi không mất tiền.

"Vợ Kiến Quân, đừng nghe mẹ chồng cô nói bậy, Kiến Quân... nhất định sẽ trở về."

Từ Văn Lệ không hề nghi ngờ chuyện này nhưng cô không chịu được ánh mắt thương hại, đồng tình của Đàm Hồng Anh, như thể cô đã trở thành góa phụ vậy.

Tiễn Đàm Hồng Anh ra khỏi cửa, cô tình cờ gặp Tề Liên Phúc và những người khác.

Người đồng chí đã hỏi cung cô vào buổi sáng nhìn Từ Văn Lệ bằng ánh mắt u ám, hôm nay anh ta đi theo đoàn điều tra cũng là do người khác nhờ vả.

Không ngờ lại có thu hoạch ngoài ý muốn, người vợ của Mục Kiến Quân này không được bố mẹ chồng đối xử tử tế, thậm chí còn không đưa ra được giấy đăng ký kết hôn, thật thú vị!

Tin tức này sau khi truyền về có thể giúp anh ta đổi được không ít lợi ích, người kia cũng sẽ vui, còn cô ta có thể chiếm được trái tim của Mục Kiến Quân hay không thì không liên quan đến anh ta.

Từ Văn Lệ cũng cảm nhận được ánh mắt khác thường, khi quay đầu tìm kiếm thì những người trong đoàn điều tra đã ngồi trên chiếc xe jeep màu xanh lá cây rời đi.

Ngày hôm sau, làng tổ chức người đến kéo cho Từ Văn Lệ năm sáu xe củi, mọi người nhìn cô đều mang theo một chút thương hại.



Tin tức Mục Kiến Quân hy sinh như mọc cánh, không chỉ nhanh chóng truyền khắp làng mà còn truyền đến xã.

Xã còn tặng cho mẹ con Từ Văn Lệ năm mươi cân bột ngô, năm mươi cân lúa mạch và mười thước vải.

"Những thứ này cũng phải có phần của nhà tôi, tại sao lại đưa hết cho ba mẹ con họ!" Vương Chiêu Đệ vì muốn giành đồ mà chạy mất một chiếc giày.

"Bí thư Lý bảo chúng tôi đưa đồ cho vợ và con của Mục Kiến Quân."

"Mục Kiến Quân còn bố mẹ mà, lẽ nào nhà nước không quan tâm sao? Chúng tôi đã già cả rồi, lại phải chịu cảnh tóc bạc tiễn tóc xanh..." Vương Chiêu Đệ ngồi phịch xuống đất, vừa mới bắt đầu diễn thì đã bị một tiếng gầm dữ dội làm cho sợ chết khiếp.

"Bà yên tâm, con trai ruột của bà chết thì Mục Kiến Quân cũng sẽ không chết, muốn khóc tang thì về trước cửa nhà bà mà khóc, đừng đến trước cửa nhà tôi làm phiền người khác."

Thấy hai đứa trẻ đi ra, Từ Văn Lệ vội vàng ngăn cản Vương Chiêu Đệ, mụ yêu tinh già vô nhân tính này đáng chết nhất!

Nghe Từ Văn Lệ nguyền rủa con trai mình, Vương Chiêu Đệ đứng phắt dậy, phủi bụi trên mông định xông lên cào cấu Từ Văn Lệ nhưng không ngờ lại bị Mục Tráng Tráng đâm mạnh vào đùi, lùi lại mấy bước rồi ngã ngửa ra đất.

"Bà mới đáng chết, các người đều đáng chết, nếu còn dám bắt nạt mẹ tôi và chửi bố tôi, tối nay tôi sẽ đốt nhà bà, thiêu chết bà!" Mục Tráng Tráng hung dữ mắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook