Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Chương 7: Cuối Cùng Thì Lương Tâm Của Ai Đã Bị Chó Tha Đi Mất?

Nhạn Lai Ức Quân

10/07/2024

"Tráng Tráng, Xảo Xảo, lại đây ăn nào." Từ Văn Lệ đưa chiếc bánh nướng lấy từ không gian cho hai đứa trẻ.

Mục Tráng Tráng liếc nhìn cô: "Có phải ba sắp về rồi không?" Nếu không thì sao bà lại như biến thành một người khác vậy.

"Tối qua mẹ đã nói rồi, sau này mẹ sẽ làm một người mẹ tốt mà!"

"Hừ!"

"Hả?"

Hai anh em dùng những ngữ điệu khác nhau để bày tỏ thái độ không tin tưởng.

Mục Xảo Xảo có một tia hy vọng trong mắt, Mục Tráng Tráng đã dội cho cô một gáo nước lạnh: "Đừng tin lời ma quỷ của bà ta!"

Hai đứa nhỏ này thật khó chiều, Từ Văn Lệ đè nén cảm xúc muốn nổi điên và tiếp tục dỗ dành: "Cho dù hai đứa không tin mẹ thì cũng không cần phải bỏ qua đồ ăn ngon chứ!"

Mục Xảo Xảo đưa mũi nhỏ về phía trước, mũi chạm vào chiếc bánh nướng và dính một lớp đường: "Anh ơi, bánh này thơm quá!"

"Em có thể ra dáng một chút được không?" Mục Tráng Tráng kiểm tra cửa sổ thấy đóng chặt, liền cầm lấy chiếc bánh nướng, đưa cho em gái một cái trước.

Mục Xảo Xảo nhớ ra bên ngoài còn có kẻ xấu, liền dùng tay nhỏ che miệng, một lúc lâu không nghe thấy tiếng chửi bới, cô bé thở phào nhẹ nhõm, cắn một miếng lớn vào chiếc bánh nướng.

Miếng thứ hai cắn ra nhân đậu đỏ, đôi mắt của cô bé mở to kinh ngạc, sau đó đôi mắt cười cong cong, nhỏ giọng nói: "Ngọt quá!"



"Anh đã nói với em bao nhiêu lần rồi, trong miệng có đồ thì đừng nói chuyện." Mục Tráng Tráng giống như một người lớn dạy dỗ em gái.

Mục Xảo Xảo thè lưỡi, giống như một chú chuột đồng ôm chiếc bánh nướng to hơn cả mặt mình "A ư, a ư" gặm.

Ăn hết một chiếc bánh nướng, người lớn chỉ có thể no ba phần, trẻ con cũng chỉ no một nửa, Từ Văn Lệ lại lấy ra hai lon cháo bát bảo chia cho ba mẹ con.

"Đi nào, mẹ dẫn các con đi dạo quanh làng."

Vội vàng giúp hai đứa trẻ mặc quần áo, đến lúc đi giày mới phát hiện giày của hai đứa đều thủng ngón chân, quần áo thì toàn là miếng vá.

Giày của cô còn rách hơn cả giày của bọn trẻ, ba ngón chân lộ ra ngoài.

Phải chia nhà thôi, nếu cứ ở đây thì không biết ba mẹ con có thể vượt qua mùa đông này không.

Hai đứa trẻ không muốn để Từ Văn Lệ dắt, nắm tay nhau kéo một khoảng cách với cô.

Lần đầu tiên nhìn rõ hình dáng của những ngôi nhà đất thấp lè tè, trong đầu Từ Văn Lệ hiện lên một câu: Một sớm trở về thời giải phóng!

Những ngôi nhà trong làng trông đều na ná nhau, chân đế bằng đá, tường xây bằng đất, mái nhà bằng rơm trộn với bùn vàng.

Bên cạnh sân phơi có hai căn nhà trống, sát bên đội sản xuất, Từ Văn Lệ định đến đội sản xuất hỏi xem những căn nhà bên cạnh là của làng hay của nhà nào đó, cô muốn mua lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook