Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Chương 47: Tuyết Rơi Lớn, Ăn Lẩu

Nhạn Lai Ức Quân

10/07/2024

Không ngờ ông lão là người giữ chữ tín, đang đợi cô, hai người đi bộ hai mươi phút mới đến nơi.

"Cái đồ nặng thế này thì cô mang về nhà thế nào?"

Chỉ nghĩ đến việc mua máy khâu mà quên mất chuyện vận chuyển, Từ Văn Lệ đi ra ngoài một vòng, thấy bên tường nhà ông lão có một chiếc xe đẩy bằng sắt, ngay cả bánh xe cũng bằng sắt.

"Ông ơi, bán luôn cả chiếc xe nhỏ này cho cháu được không?"

"Nếu cô muốn thì máy khâu cộng cả chiếc xe nhỏ này là một trăm đồng, không bớt giá!"

Chiếc máy khâu đó đã cũ lắm rồi, nhiều nhất là năm mươi đồng, chiếc xe nhỏ cũng chỉ khoảng hai mươi đồng, Từ Văn Lệ đưa ra mức giá bảy mươi đồng, ông lão không đồng ý.

Từ Văn Lệ quay người bỏ đi, cô không thiếu tiền nhưng cũng không muốn làm kẻ ngốc.

Ông lão gọi cô lại, hai người mặc cả một hồi, cuối cùng thỏa thuận với giá bảy mươi lăm tệ.

Nếu không phải tuyết càng ngày càng lớn, Từ Văn Lệ còn muốn mặc cả thêm, thấy những bông tuyết trên trời rơi xuống như không cần tiền, cô nghĩ vẫn nên nhanh chóng về nhà thôi!



Đi ngang qua cửa hàng thực phẩm, thấy hai người đang khiêng thùng gỗ lên xe đẩy, vừa phàn nàn trời xấu, vừa phàn nàn hôm nay đồ lòng lợn sẽ hỏng trong tay, không biết đưa đến căng tin thì người ta có nhận không.

"Đồng chí, đồ lòng lợn này của các đồng chí đã làm sạch chưa? Bán thế nào ạ!" Ngửi thấy mùi không quá nồng, chắc là đã xử lý rồi, nếu hôi thối thì Từ Văn Lệ cũng không dám lấy.

"Nếu cô mua thì một bộ lòng thêm một cái đầu lợn là hai đồng, nếu muốn lấy cả chân lợn thì thêm năm hào, tính cho cô hai đồng năm, ở đây là hai bộ lòng, cô đưa năm đồng là được."

Từ Văn Lệ bịt mũi bước tới lục lọi, gan tim phổi đều có, chỉ là lông trên đầu lợn và chân lợn không được xử lý mấy: "Tôi chỉ lấy một bộ, bán không?"

Một phụ nữ trung niên nghe thấy động tĩnh bên ngoài đi ra: "Đồng chí đã mua rồi thì tặng luôn hai cái thùng gỗ này cho cô, tôi giảm cho cô thêm hai hào, cô thấy thế nào?"

Mắt Từ Văn Lệ dừng lại ở thùng gỗ, loại thùng này mang về tắm cho con vừa hay: "Tôi giữ lại một cái thùng gỗ lớn, các đồng chí có thể đổi cho tôi một cái thùng gỗ nhỏ có nắp đậy không? Tôi để những thứ có mùi như ruột vào trong đó rồi đậy lại."

Chủ yếu là thùng gỗ nhỏ về nhà còn có thể xách nước, đựng đồ cô cũng xách được.

Người phụ nữ trung niên bảo người vừa khiêng thùng giúp Từ Văn Lệ đựng đồ, Từ Văn Lệ nói đi tìm xe, ở chỗ rẽ đẩy chiếc xe nhỏ mua từ nhà ông lão ra, đựng thùng gỗ vào, trả tiền xong đẩy xe đi vào trong tuyết lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70 Trước Khi Cửa Nát Nhà Tan, Ta Bị Quân Nhân Xuất Ngũ Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook