Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 18:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Trình An Nhiên nghe thấy Triệu Hải Yến trò chuyện, để hòa hoãn quan hệ hàng xóm, cô nói mình có thể giúp, Triệu Hải Yến đương nhiên không tin Trình An Nhiên, nhưng anh Lý vì Trình An Nhiên giúp anh ấy nhận biết gạch nên có phần tin tưởng cô, liền đưa cô đến phòng lưu trữ hồ sơ để thử.

"Em biết tính toán sổ sách à?" Ngụy Mặc có chút khó tin nhìn Trình An Nhiên, dù sao trong ấn tượng của anh, Trình An Nhiên ghét nhất là tính toán.

"Biết chút ít."

Trình An Nhiên mím môi, khiêm tốn trả lời, nhưng Ngụy Mặc lại mơ hồ cảm thấy Trình An Nhiên không đơn giản như cô nói.

"Cùng nhau đi, xem có thể giúp gì không."

Ngụy Mặc tò mò không biết Trình An Nhiên rốt cuộc có thể làm được đến mức nào, liền dẫn Trình An Nhiên đến phòng lưu trữ hồ sơ bên cạnh.

Ngụy Mặc và anh Lý giúp sắp xếp hồ sơ, để Trình An Nhiên xem.

Phòng lưu trữ hồ sơ đã lâu không có người vào, tích tụ không ít bụi, động tác của anh Lý thô lỗ, bụi trên hồ sơ bị cuốn lên, làm Trình An Nhiên ho không ngừng.

Ngụy Mặc đặt hồ sơ lên bàn, xoa xoa hai tay vào người, phủi sạch bụi trên tay, lấy ra một chiếc khăn tay từ trong túi áo, che mũi miệng cho Trình An Nhiên để tránh bụi.



Trình An Nhiên sửng sốt, không hiểu sao một người đàn ông to lớn như Ngụy Mặc lại mang theo khăn tay bên mình, vô thức nghĩ đến người bác sĩ trong đại viện, nhưng nhìn hai chữ bình an thêu xiên xẹo trên khăn tay, càng nhìn càng thấy quen thuộc...

Ngụy Mặc đưa khăn tay cho Trình An Nhiên rồi đi ra ngoài, một lát sau cầm theo giẻ lau và chổi quét trở về, trước tiên dọn ra một chiếc ghế sạch sẽ cho Trình An Nhiên ngồi, sau đó dọn dẹp vệ sinh trong phòng.

Anh Lý bận tìm tài liệu nhưng cũng để ý thấy Ngụy Mặc, người đàn ông thô lỗ thường ngày không nói không cười ở đơn vị lại đối xử với vợ mình chu đáo như vậy, khóe miệng hơi cong xuống, nhịn cười.

Thấy quan hệ của Ngụy Mặc và Trình An Nhiên cũng không tệ như lời đồn bên ngoài!

Anh Lý thầm nghĩ như vậy.

Chớp mắt đã đến chín giờ, những gia đình trong đại viện đã ngủ, gió đêm mát mẻ thổi qua cửa sổ hé mở vào phòng lưu trữ hồ sơ, khiến căn phòng yên tĩnh đến mức chỉ có thể nghe thấy tiếng bút sột soạt trên giấy của Trình An Nhiên và bầu không khí nghiêm túc cũng được dịu đi đôi chút.

Anh Lý đứng bên cạnh Trình An Nhiên, nghiêng đầu nín thở, cẩn thận nhìn Trình An Nhiên, sợ làm phiền cô.

Anh Lý không biết mình đã đứng bao lâu rồi, nhưng từ đầu đến cuối anh ấy vẫn không hiểu nổi Trình An Nhiên làm thế nào mà chỉ trong vài giây đã lật một trang, mũi bút tùy ý lướt trên giấy vài cái là đã tính xong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook