Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 20:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Thấy Trình An Nhiên làm được nửa cuốn sổ tay trong một đêm mà mình chỉ làm được một trang trong một giờ, Triệu Hải Yến không khỏi lo lắng và nghi ngờ, lấy cớ cầm sổ tay về xem dần.

"Đi thôi, về nhà." Triệu Hải Yến liếc nhìn lão Lý, kéo anh ấy đi.

Thấy anh Lý và Triệu Hải Yến đã đi, Trình An Nhiên buông bút trong tay, chống khuỷu tay lên bàn, nhẹ nhàng xoa thái dương để thư giãn.

Hồi nhỏ Trình An Nhiên đã học tính nhẩm, bố cô lại đưa cô đến bộ phận kế toán rèn luyện mấy năm, cô đã sớm hình thành thuật toán riêng của mình, chỉ là đã lâu không xem sổ sách, một đêm đột nhiên phải xử lý nhiều sổ sách như vậy, cô vẫn có chút khó khăn...

Ngụy Mặc thấy Trình An Nhiên có vẻ mệt mỏi, liền bế ngang Trình An Nhiên đi ra ngoài.

"Ư!"

Trình An Nhiên kêu lên một tiếng, theo bản năng vòng tay ôm lấy cổ Ngụy Mặc, lần đầu tiên da thịt tiếp xúc khiến cả hai đều có chút ngượng ngùng.

"Ngụy Mặc, anh buông em xuống!" Trình An Nhiên mặt đỏ bừng, thẹn thùng trách móc.

"Em mệt rồi, anh bế em về nhà." Ngụy Mặc trầm giọng, ánh mắt nhìn thẳng vào cầu thang phía trước, biểu cảm nghiêm túc như thường lệ nhưng vành tai lại đỏ ửng.



"Lỡ như bị người khác nhìn thấy thì không tốt..." Trình An Nhiên nhỏ giọng lẩm bẩm, lời nói nhẹ bẫng như lông vũ rơi vào lòng Ngụy Mặc, khiến anh ngứa ngáy.

"Đừng sợ, chúng ta là vợ chồng, giờ này mọi người trong đại viện đều đã ngủ rồi, sẽ không ai nhìn thấy đâu."

Hai người vừa bước ra khỏi tòa nhà văn phòng, bóng tối trong đêm khiến Trình An Nhiên không nhìn rõ biểu cảm của Ngụy Mặc, nhưng cô có thể cảm nhận rõ ràng ánh mắt nóng bỏng của Ngụy Mặc lúc này đang nhìn thẳng vào mình...

Không hiểu sao, lời nói của Ngụy Mặc lại xoa dịu được một chút bất an của Trình An Nhiên, cô cứ thế ngoan ngoãn để Ngụy Mặc bế, không nói thêm lời nào.

Đến khi Ngụy Mặc về đến nhà, Trình An Nhiên đã dựa vào ngực anh ngủ thiếp đi.

Những ngày xuyên không này, Trình An Nhiên vẫn luôn theo giờ giấc của Ngụy Mặc, đi ngủ sớm, lúc này về đến nhà đã hơn mười giờ, Ngụy Mặc nhất thời có chút đau lòng.

Cẩn thận đặt Trình An Nhiên lên giường, định rút lui, nhưng cô lại không buông tay, còn kéo anh một cái.

Ngụy Mặc bị Trình An Nhiên kéo vào trước người, anh phản ứng cực nhanh dùng cánh tay chống lên giường muốn giữ khoảng cách với cô, không đến nỗi xúc phạm cô, nhưng vẫn mũi chạm mũi.

Khuôn mặt xinh đẹp của người phụ nữ gần trong gang tấc, đôi môi hồng hé mở, hơi thở ấm áp phả vào mặt Ngụy Mặc, khiến hơi thở của anh vô thức trở nên nặng nề, đáy mắt Ngụy Mặc thoáng hiện lên vẻ hoảng loạn, nhẹ nhàng gỡ tay Trình An Nhiên ra, đắp chăn cho cô, sải bước vội vã rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook