Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 23:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

"Ha ha, Ngụy Mặc nói với tôi là Tiểu Trình đến phòng lưu trữ giúp xử lý sổ sách cũ, tôi cố ý đến xem thử, sổ sách cũ trong phòng lưu trữ này là một vấn đề nan giải, chưa có ai sắp xếp được, Tiểu Trình làm thế nào rồi?" Tống Càn Thành hỏi Triệu Hải Yến.

Triệu Hải Yến cứng mặt, cô ấy không ngờ Ngụy Mặc ngày thường không tranh giành hơn thua, không ham công trạng, bây giờ lại vì Trình An Nhiên mà chủ động đi tìm lãnh đạo để khoe công trước.

Trong lòng cô ấy không thoải mái nhưng Tống Càn Thành hỏi thì cô ấy phải trả lời thật, cô ấy mở lời: "An Nhiên tính toán nhanh, tính toán chuẩn, mấy chị em già trong phòng kế toán chúng tôi đầu óc đều không bằng em ấy, đúng là vẫn phải cần người trẻ tuổi!"

Triệu Hải Yến vừa thừa nhận năng lực của Trình An Nhiên, vừa tìm cách cho mọi người xuống nước, Tống Càn Thành cũng hiểu ra, dù sao thì đống sổ sách cũ này cũng đã chất đống nhiều năm rồi, không phải ai cũng có thể sắp xếp được, ông ấy cũng biết mức độ khó khăn của việc này.

Nếu Trình An Nhiên có thể giúp sắp xếp, đương nhiên phải ghi công cho cô, huống hồ, ngay cả Ngụy Mặc, người sắt ngàn năm cũng vì cô vợ nhỏ mà mở lời, Tống Càn Thành đương nhiên phải nể mặt anh.

Tống Càn Thành rất coi trọng Ngụy Mặc, coi anh là một mầm non tốt để bồi dưỡng, đây là chuyện mà mọi người trong đại viện đều biết.

"Tiểu Trình, sắp xếp nốt số sổ sách còn lại, cô còn cần bao lâu nữa?" Tống Càn Thành hỏi.

Trình An Nhiên ước lượng một chút, trả lời thành thật: "Nửa tháng là đủ."



"Chỉ mình cô thôi à?"

"Chỉ mình tôi thôi."

"Cô gái, làm người phải thành thật, không được nói khoác."

Tống Càn Thành không tin lời Trình An Nhiên nhưng khi nhìn vào đôi mắt kiên định và tự tin của cô, ông ấy lại cảm thấy cô không nói dối.

Không hiểu sao ông ấy lại cảm thấy cô gái trước mặt này không giống với trong ấn tượng của mình lắm...

Trình An Nhiên mỉm cười, tự tin nói: "Ông cứ yên tâm, tôi nói được làm được, sẽ không sai một đồng nào."

Nghe vậy, Tống Càn Thành lại cười sảng khoái, quả nhiên là không phải một nhà không vào một cửa, cả đơn vị, có thể bình tĩnh tự nhiên và tự tin trước mặt ông ấy như vậy, ngoài Ngụy Mặc thì chỉ có vợ Ngụy Mặc.

"Ha ha ha, tốt! Nếu nửa tháng sau cô xử lý xong hết sổ sách cũ, không sai một đồng nào, cô gái, tôi sẽ sắp xếp cho cô vào phòng kế toán nhé?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook