Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 25:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

08/06/2024

Trình An Nhiên chỉ nói những lời này với tư cách là bạn bè, thậm chí là bạn cùng phòng, nhưng Ngụy Mặc nghe xong trong lòng vẫn có chút xúc động, sắc mặt anh hơi thay đổi, có chút luống cuống muốn che giấu cảm xúc của mình, bỗng nhiên nghe thấy tiếng đài phát thanh của đơn vị kêu lên, đột nhiên phát nhạc đỏ.

Tan làm rồi.

"Đi thôi, đi ăn cơm ở căng tin." Ngụy Mặc thuận thế nắm lấy cổ tay Trình An Nhiên kéo ra ngoài.

Mọi người trong tòa nhà văn phòng đều ùa ra, tuy không quá đông nhưng hành lang hẹp, người chen chúc, Trình An Nhiên không biết bị ai chen một cái, loạng choạng đâm vào lưng Ngụy Mặc.

Ngụy Mặc nhận ra quay đầu lại, Trình An Nhiên vừa định xin lỗi nói không sao, Ngụy Mặc đã vòng ra sau lưng Trình An Nhiên, hai tay che chở hai bên cho cô, không để cô bị chen lấn.

Trình An Nhiên có chút cảm động, ngẩng đầu định nói với Ngụy Mặc không cần, Ngụy Mặc thuận thế cúi đầu, nghiêng tai lắng nghe nhưng không kiểm soát được khoảng cách, đôi môi ấm áp của cô chạm vào vành tai anh.

Thời gian như ngừng trôi, tiếng ồn xung quanh đều nhỏ lại, động tác của người đi đường cũng chậm lại.

Trình An Nhiên chỉ có thể nghe thấy tiếng tim đập nhanh vì quá gần, khuôn mặt góc cạnh của người đàn ông ngay trước mắt.

Có một khoảnh khắc, cô thực sự... không bài xích cảm giác này...

Trái tim Ngụy Mặc run lên, ngày thường bình lặng như mặt hồ, tâm trạng không gợn sóng nhưng mấy ngày nay lại liên tục bị Trình An Nhiên khuấy động...



Môi và vành tai, cùng lúc nóng lên.

"Đội trưởng Ngụy!"

Giọng nói của Trương Mỹ Tịnh đột nhiên vang lên, phá vỡ sự mơ hồ trong chốc lát của hai người.

Ngụy Mặc lập tức đứng thẳng người, giữ khoảng cách với Trình An Nhiên, Trình An Nhiên cũng dời mắt đi, ho nhẹ hai tiếng để che giấu sự xấu hổ.

Trương Mỹ Tịnh thấy Ngụy Mặc thì phấn khích chạy đến, đến gần mới phát hiện Trình An Nhiên cũng ở đó, nhất thời có chút bực bội.

"Ồ, An Nhiên cũng ở đây à?"

Trình An Nhiên nghe ra được sự mất hứng trong lời nói của Trương Mỹ Tịnh, đôi mắt chứa đựng ý cười, có vẻ thân thiết nhưng thực ra lại hỏi thẳng: "Sao vậy? Thấy tôi bất ngờ lắm sao?"

Trương Mỹ Tịnh nghe ra được sự thù địch trong lời nói của Trình An Nhiên, cố ý tỏ ra yếu đuối trước mặt Ngụy Mặc, cười nói: "Đúng vậy, dù sao đây cũng là tòa nhà văn phòng, hôm nay tôi cũng đến để nói chuyện với lãnh đạo, đội trưởng Ngụy, thật là khéo quá."

Lời này có vẻ như là đang trả lời Trình An Nhiên, nhưng Trương Mỹ Tịnh lại nhìn Ngụy Mặc với ánh mắt đầy tình cảm, tâm tư thiếu nữ đang yêu lộ rõ trên mặt.

Không hiểu sao Trình An Nhiên nhìn thấy cảnh tượng này lại có chút không vui, cô không nói gì, tức giận kéo kéo góc áo Ngụy Mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook