Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 35:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Cụp mắt xuống, liếc nhìn cảnh xuân lộ ra của Trương Mỹ Tịnh, lườm cô ta: "Treo hai cái bánh bao chứ có phải bóng bay đâu, khoe khoang khắp nơi làm gì, nếu cô thích đàn ông nhìn đến vậy, về chụp vài tấm ảnh rửa ra, tôi giúp cô phát đi, đảm bảo mỗi người đàn ông đều có một tấm."

Cô vốn tưởng rằng thời đại này mọi người đều rất kín đáo trong chuyện tình cảm, nhưng không ngờ còn có người như Trương Mỹ Tịnh.

"Cô... cô không được làm nhục người ta như vậy..."

Không ngờ Trình An Nhiên lại không hề nể mặt cô ta, trước mặt Ngụy Mặc lại nói ra những lời khó nghe như vậy, dù sao cũng là gái chưa chồng, Trương Mỹ Tịnh xấu hổ vô cùng, không thể ở lại thêm được nữa, che mặt khóc chạy ra ngoài.

Thậm chí còn không lấy hộp thuốc.

Trình An Nhiên có chút tức giận, tức giận vì điều gì, cô cũng không nói nên lời, lúc này cũng không để ý đến việc mình đang áp sát vào người Ngụy Mặc, mãi đến khi cô buông tay, thấy mặt Ngụy Mặc đỏ bừng, mới phát hiện ra sự bất thường, vội vàng lùi lại một bước.

Có chút ngượng ngùng nhìn anh hỏi: "Anh vừa rồi có nhìn thấy gì không?"

Ngụy Mặc đỏ cả vành tai, thành thật trả lời: "Không."

Ngụy Mặc vẫn luôn chú ý đến Trình An Nhiên, căn bản không để ý đến Trương Mỹ Tịnh.



Ánh đèn chiếu lên khuôn mặt nhỏ của Trình An Nhiên, khiến làn da trắng nõn của cô thêm phần dịu dàng, Ngụy Mặc có chút ngẩn người.

Trước kia Trình An Nhiên ngay cả nói chuyện cũng không muốn nói nhiều với anh, bây giờ dường như đang dần thay đổi, có phải vì anh đã đồng ý để cô rời đi không?

Trình An Nhiên lúc này mới thoải mái hơn một chút: "Không nhìn thấy là tốt rồi, chướng mắt."

Nghĩ một lúc, cô lại cố ý hỏi: "Những lời em vừa nói có phải hơi quá đáng không? Đuổi mất vận đào hoa của anh đi rồi."

Ngụy Mặc như thường lệ lắc đầu nhắc nhở: "Đừng nói bậy."

Tính tình Ngụy Mặc ngay thẳng, ngoài Trình An Nhiên ra, anh sẽ không để ý nhiều đến người phụ nữ khác, nghĩ đến hành động Trình An Nhiên che tầm mắt anh, trong lòng như có lông vũ quấy nhiễu, có chút ngứa ngáy ngọt ngào, khóe miệng không nhịn được cong lên.

Mặc dù ở chung không lâu nhưng Trình An Nhiên đã nhận ra, Ngụy Mặc đối với tình cảm nam nữ rất cứng nhắc, hoàn toàn là tư duy của đàn ông thẳng, căn bản không nhìn ra Trương Mỹ Tịnh đang quyến rũ anh.

Không khỏi thấy buồn cười, cô đoán Ngụy Mặc căn bản không biết mình được bao nhiêu phụ nữ thích.

Liếc thấy Trương Mỹ Tịnh không lấy hộp thuốc, Trình An Nhiên tức giận đi tới, trực tiếp đặt hộp thuốc ở ngoài cửa, còn đặc biệt dặn Ngụy Mặc: "Không được mang vào."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook