Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Chương 51:

Tha Tòng Hải Thượng Lai

09/06/2024

Hãy xem đi! Theo kinh nghiệm của người đi trước, tối nay chắc chắn sẽ thành công, nếu không thành công, cô ấy sẽ nhường chức chủ nhiệm này cho Trình An Nhiên.

Anh Lý nửa tin nửa ngờ, mặc dù vợ nói rất có lý nhưng anh ấy vẫn luôn cảm thấy Ngụy Mặc không phải là người cứng rắn như vậy.

Trình An Nhiên vốn chỉ giả vờ đỡ Ngụy Mặc về nhà, ai ngờ khi rời khỏi nhà anh Lý định buông tay thì Ngụy Mặc loạng choạng một cái, cô không biết tửu lượng của Ngụy Mặc, cũng không chắc Ngụy Mặc có thực sự say hay không, để an toàn, cô đành phải đỡ Ngụy Mặc đi.

Hai người sóng vai nhau đi, không ai nói gì, ánh trăng rọi xuống người, để lại hai cái bóng dài trên mặt đất, theo gió thổi qua, Trình An Nhiên ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng lẫn với hơi thở của Ngụy Mặc, hơi nồng nhưng không khó ngửi.

Ngụy Mặc cũng không biết đang nghĩ gì, đôi mắt sâu thẳm nhìn về phía trước, bước chân vững vàng nhưng không nhanh, dường như rất tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi trước mắt, không hề vội vàng về nhà.

Trình An Nhiên vô tình liếc xuống đất, lập tức sợ đến hồn bay phách tán, người như con bạch tuộc, nhảy lên người Ngụy Mặc, ôm chặt lấy cổ anh, hét lên: "Á! Rắn! Có rắn!"

Trình An Nhiên sống hai kiếp, điều duy nhất không thay đổi là sợ những loài động vật mềm mại không có xương, hễ cứ nhìn thấy là chân mềm nhũn.

Ngụy Mặc ôm lấy Trình An Nhiên, cúi đầu nhìn xuống, thấy một cành cây cong queo ở bên chân, nhìn thoáng qua thì đúng là hơi giống rắn, anh nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào lưng Trình An Nhiên như dỗ trẻ con: "Đừng sợ, là cành cây."



"Cành cây???"

Trình An Nhiên cúi đầu định xác nhận lại nhưng Ngụy Mặc lại giơ chân đá cành cây sang một bên, rồi lại quay đầu cô lại.

"Sợ thì đừng xem."

Nói xong, trực tiếp bế ngang Trình An Nhiên lên, Trình An Nhiên giật mình, ôm chặt lấy cổ anh.

Không phải lần đầu tiên bị bế, thêm vào đó là thực sự bị dọa sợ, lần này Trình An Nhiên không vùng vẫy đòi xuống, cô lặng lẽ quan sát xung quanh, thấy không có ai mới yên tâm, tầm mắt dừng lại ở cằm Ngụy Mặc, thầm than thở đường nét cằm hoàn hảo của anh.

Ánh mắt sâu thẳm của Ngụy Mặc nhìn thẳng về phía trước, tuy không cúi đầu nhưng vẫn có thể nhận ra ánh mắt Trình An Nhiên đang nhìn mình, vành tai anh dần nóng lên, yết hầu không tự chủ được mà lăn xuống, bước chân dần chậm lại, dường như mong con đường về nhà này kéo dài vô tận.

Trình An Nhiên hơi buồn ngủ, mí mắt ngày càng nặng nhưng cô vẫn cố gắng không ngủ, thấy sắp đến nhà rồi, Trình An Nhiên nói ra lời đã chôn giấu trong lòng.

"Ngụy Mặc, anh đừng thích em, em sẽ không ở lại đây đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 80, Mỹ Nhân Tỉnh Lại Trong Quan Tài, Bật Dậy Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook