Xuyên Đến Mạt Thế Bảo Vệ Anh

Chương 108

Tây Đại Tần

24/10/2021

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ hồi lâu, Lâm Đàm Đàm thấy hơi khó hiểu: “Sao, sao vậy?”

Diệp Tiêu cảm thấy hơi rối rắn, ý nghĩ đầu tiên trong đầu là: quả nhiên cô ấy không nghe rõ lời anh nói. Suy nghĩ thứ hai là, bây giờ có nên nói thẳng hay không? Lúc cô ấy đang tỉnh táo, cô ấy có đánh mình không?

Anh không hề muốn phá hoại bầu không khí đang tốt đẹp.

Vì thế... anh đỡ trán, Lâm Đàm Đàm trở nên sốt sắng ngay: “Sao vậy? Anh thấy chóng mặt à?”

Diệp Tiêu nói: “Có một chút.” Anh cười khổ: “Lúc trước anh còn chê cười Reuser uống nước mía nhiều sẽ thành bệnh tiểu đường, xem ra anh cũng phải uống rồi.”

Lâm Đàm Đàm nghiêm túc: “Anh trúng độc do dị năng, con kiến gai đó là do dị năng ám hệ của người nọ hình thành, quả thật phải dùng nguyên liệu năng ăn có dị năng để giải trừ, may mà độc trong có thể anh không độc như Reuser, cũng không có tính ăn mòn, tổn thương do nó tạo ra trong thời gian ngắn cũng có hạn.

Nói rồi cô đưa mắt nhìn gã đàn ông gầy suýt nữa đã biến thành tro bụi nhưng vẫn còn hấp hối, cô bước tới hỏi: “Anh có biết làm thế nào để phá giải dị năng của mình không?”

Có người hiểu biết sâu sắc về độc tính do dị năng của mình tạo ra, biết phải dùng cách nào để giải độc, Lâm Đàm Đàm không biết người này có như vậy không, cô giữ một mạng cho anh ta cũng chỉ để hỏi điều này.

Gã đàn ông gầy quỳ rạp trên đất, rên rỉ trong vô thức, gã nhìn Lâm Đàm Đàm, trong mắt lóe lên sự âm độc nhưng miệng lại cười vởi vẻ sầu thảm: “Cô…cô lại đây…tôi sẽ nói cho cô biết.”

Lâm Đàm Đàm nhíu mày, Diệp Tiêu đến bên cạnh cô, nắm lấy vai cô: “Gã rắp tâm hại người, đừng hỏi.”

Anh nâng tay, một lưỡi dao gió đâm vào trán gã đàn ông gầy, tước đi sinh mạng của gã.

Lâm Đàm Đàm nhìn anh: “Anh có thể đứng lên à? Mau ngồi xuống!”

Trong mắt Diệp Tiêu có chút xấu hổ, dù có thể cô nghe không rõ, nhưng mấy lời giải thích anh đã nói hết rồi, hơn nữa sau đó còn lặp lại sơ lược một lần, đã nói là mình chỉ bị thương nhẹ ngoài da, anh đương nhiên không thể giả bộ tàn phế. Nhưng trung độc là thật, dù không trúng độc quá nặng nhưng cũng có thể vịn vào nó.

Anh lập tức vờ yếu ớt như lúc trước, dựa một phần sức nặng lên người cô, giọng cũng khàn khàn: “Không sao, chỉ hơi choáng váng, uể oải, không đến mức đi không nổi. Lúc nãy không khỏe lắm, nói chuyện một hồi, em còn trị liệu cho anh nữa, cảm giác khá hơn rồi.”

Cái này không phải anh giả vờ, anh thật sự bị thương, chẳng qua chút đau đớn do mấy vết thương này anh hoàn toàn có thể nhịn được, lúc này anh chỉ thể hiện ra ngoài mà thôi.



Lâm Đàm Đàm tỏ vẻ lo lắng: “Chúng ta đi thôi, hay chúng ta gọi Bạch Trừng lên? Em không mang bộ đàm.” Cô nói với đám chuột biến dị dưới đất: “Mấy đứa gọi đám người Bạch Trừng lên đây.”

Đám chuột biến dị chít chít rồi kéo nhau ra ngoài.

Lâm Đàm Đàm đỡ Diệp Tiêu ngồi xuống, tiếp tục truyền năng lượng cho anh, trị liệu thương tích khắp người anh.

Vương Thước còn tựa vào tường, không đứng dậy nổi, một cú đánh của thủy long rất mạnh, tất cả xương sườn của anh ta đã gãy, bỗng anh ta nói: “Tôi… biết.”

Hai người nhìn về phía gã.

Vương Thước nói: “Loại độc này… không dễ… giải. Mỗi tối…. ngứa không chịu được, như... có kiến bò. Trước kia… những người cũng độc… ai cũng… khụ khụ… gãi đến chết.”

Sắc mặt Lâm Đàm Đàm đột nhiên thay đổi: “Cái gì? Anh không gạt tôi chứ?”

Vương Thước ho ra máu, cười nhạo: “Tôi lừa cô… làm gì? Không tin… đợi tối, nhìn anh ta… sẽ rõ.”

Cô cũng biết điều này không lừa được người ta, có lừa họ cũng chẳng có ý nghĩa gì. Sắc mặt cô trầm xuống, nhìn Diệp Tiêu, nhẹ giọng hỏi: “Anh có cảm giác gì không?”

Diệp Tiêu khẽ lắc đầu: “Bây giờ không có.”

Bây giờ không có, vậy tối thì sao?

Diệp Tiêu cũng không cho rằng Vương Thước đang nói dối, anh vốn còn thấy kỳ quái sao gã đàn ông gầy có thể biến dị năng thành kiến cho nó đi khắp nơi, là một loại thủ đoạn tấn công độc đáo so với các dị năng giả bình thường. Nhưng đối lập ở chỗ độc của gã lại không thể nói là mạnh, hình như chỉ có tác dụng mạnh nhất đối với con người là gây choáng, anh quả thật bị cắn một cái đã choáng luôn.

Thì ra tác dụng chân chính của thứ độc này là vậy, mỗi tối sẽ cảm thấy ngứa như có kiến bò, ai chịu không nổi sẽ gãi đến chết, thứ độc này rất thích hợp với tính cách âm độc của gã gầy.

Lâm Đàm Đàm hỏi Vương Thước cách giải, Vương Thước muốn cô hứa sẽ không giết gã, còn phải trị thương cho gã.

Lâm Đàm Đàm đang định chấp nhận lời hứa, Diệp Tiêu lại nói: “Năm người các người đã làm không ít chuyện xấu nhỉ? Trước mạt thế Đinh Cẩm Ba là một tên sát thủ chỉ biết đến tiền, dị năng tinh thần lực của gã cũng rất tài, dùng để đối phó Lý Quần, Thiệu cũng rất dễ dàng, chắc đã thí nghiệm trên người của người khác không ít lần rồi? Còn phần tên này, anh nói trước kia những người trúng độc đều gãi đến chết, nói vậy số người trúng độc cũng không ít. Hơn nữa, chắc phần lớn là người vô tội đúng không? Còn anh và ba người kia.”



Diệp Tiêu dùng tay xoa đầu, đầu anh vẫn còn hơi choáng: “Tôi không biết các người từng làm qua những việc gì, nhưng vật họp theo loài, chắc cũng chẳng phải thứ tốt lành gì, sao tôi phải để cho anh sống?”

Vẻ mặt Vương Thước thay đổi, gã muốn nói mình chưa từng làm việc ác, nhưng lời này cũng quá giả dối, gã cắn răng, nói: “Anh muốn gì?”

Diệp Tiêu nói: “Anh còn nhớ Thiệu Bình không? Gã là dị năng giả mộc hệ, tôi sẽ nhốt hai người chung với nhau, có thể khiến anh ta trị liệu cho anh hay không phải xem anh làm thế nào để thuyết phục anh ta.”

Vương Thước nhớ đến cái tên nhát cáy kia, cảm thấy rất dễ dàng, dù bây giờ xương sườn mình đã gãy hết, nhưng vẫn có thể thả ra chút dị năng, còn sợ không chèn ép được tên đó?

Gã đồng ý, nói cho hai người biết, loại độc này được họ gọi là độc Kiến Gai, đặt tên theo tên mấy con kiến gai mà gã đàn ông gầy biến ra. Mỗi khi tối đến, khoảng từ chín giờ đến ba giờ sẽ phát tác, người trúng độc sẽ cảm thấy trong ngoài toàn thân ngứa như có vô số con kiến bò đi bò lại, bị trúng độc nặng còn cảm thấy như bị gặm cắn. Kỷ lục lâu nhất hiện tại là ba đêm, người giữ kỷ lục này đã tự sát vào đêm thứ ba.

Chỉ có hai cách duy nhất để giảm bớt cảm giác khi trúng độc. Một là ngâm nước, lúc trúng độc, những người đó đều muốn ngâm nước. Còn một cách là uống nước, nếu điều kiện cho phép thì uống rượu càng tốt. Người đạt kỷ lục lâu nhất chính là dựa vào hai chai rượu để vượt qua hai đêm đầu, đến đêm thứ ba không còn rượu thì không chịu nổi nữa.

Lâm Đàm Đàm hỏi đến khi nào có thể hoàn toàn giải được, Vương Thước nói gã nào có biết, người trúng độc chết quá sớm, không quan sát được.

Về phần dùng nguyên liệu nấu ăn có dị năng, cái này đúng là họ chưa từng thử qua, bọn họ cũng không biết có cách này, những người trúng độc kia cũng không có điều kiện dùng nguyên liệu có dị năng để nấu ăn.

Lâm Đàm Đàm thầm nghĩ: vậy mà ông lại nói không dễ giải. Cô định cho Diệp Tiêu ăn thật nhiều những món làm từ nguyên liệu nấu ăn có dị năng, nếu không được thì thử hai, ba loại. Nếu thật sự không được cô lại dẫn nó ra ngoài gióng như cách cô kéo năng lượng của zombie ra, bản chất của thứ độc này cũng là một loại năng lượng.

Cô nắm lấy tay Diệp Tiêu, Diệp Tiêu cũng cầm lấy tay cô, cười an ủi: “Không sao, nói trắng ra là thử thách ý chí thôi mà. Anh xem nó như huấn luyện vậy.”

Lâm Đàm Đàm cười không nổi, cô đành nói: “Anh đó, không được mạo hiểm như vậy nữa.”

Diệp Tiêu vẫn cứ cười: “Em hãy luôn ở bên anh nhé?”

Lâm Đàm Đàm nhìn ánh mắt diu dàng và đợi chờ của anh, sao có thể kiên quyết từ chối được nữa. Cô im lặng hồi lâu rồi đáp: “Được, em sẽ luôn ở bên anh.” Miễn là anh cần em, em sẽ luôn ở bên cạnh, dù là dưới hình thức nào, chỉ cần anh vui vẻ là được.

Nếu cô từ chối sẽ làm anh tổn thương, cô cần gì phải một lòng ghi nhớ cái gọi là duyên trời định? Rất nhiều chuyện đã thay đổi, thật ra cô không cần quá để tâm, cô vốn chỉ để ý đến một mình anh thôi.

Diệp Tiêu cười thật vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Mạt Thế Bảo Vệ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook