Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 44: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Nhìn ánh mắt đầy chính đáng của cô, anh thật sự không biết phải nói gì!

——

Đồ đạc mới trong nhà đã được sắp xếp gọn gàng, tủ bát trong bếp được chia làm hai tầng, tầng trên là cửa kính, nhìn qua lớp kính trong suốt có thể thấy rõ ràng bát đĩa, khay đựng thức ăn mà hai người mới mua hôm nay, cửa gỗ phía dưới có khóa, các chị em phụ nữ trong quân đội thường cất giữ những loại lương thực quý giá như bột mì và bột mì hai lần xay xát ở đây.

Ba phòng ngủ đều được trang bị tủ quần áo, bàn dài gỗ lim và một chiếc rương thấp.

Ôn Ninh thích thú nhất chính là chiếc giường đất, nghe Lục Thành nói đây là giường đất được xây bằng gạch sống, mùa đông đốt lò sưởi sẽ rất ấm, là thứ mà nhà cũ không có, trên giường được trải một lớp chiếu, được đan bằng những sợi tre được chẻ ra từ thân cây cao lương phơi khô, sờ vào thấy cũng khá giống, mọi thứ đều mang đến cho Ôn Ninh những trải nghiệm mới mẻ.

Lúc này, Lục Thành đang ở trong bếp loay hoay nhóm lửa lò sưởi, dùng củi đã chẻ sẵn từ trước nhét vào, một tay kéo ống bễ thoăn thoắt khiến Ôn Ninh nhìn đến ngẩn người, thật thú vị, cô bỗng dưng có chút mong chờ cảm giác được ngủ trên lò sưởi.

"Tiểu Lục!"

"Lục Thành, ở nhà không?"

Ngoài cửa vang lên tiếng một nam một nữ, Ôn Ninh nghiêng người nhìn ra từ cửa sổ, thấy một người đàn ông và một người phụ nữ đang bước vào sân nhà mình. Người đàn ông mặc quân phục, người phụ nữ mặc áo bông mỏng.

Ôn Ninh lập tức nhận định, hẳn là một cặp vợ chồng.

Lại nhìn Lục Thành và hai người gặp mặt, người đàn ông kia còn vỗ vai Lục Thành, đoán chừng quan hệ không tệ.



"Lục đoàn trưởng." Ôn Ninh từ trong nhà đi ra, vừa cất lời đã thu hút sự chú ý của ba người trong sân, "Đây là..."

"Ôi chao, thảo nào người ta đồn đại vợ Lục đoàn trưởng đẹp như tiên nữ, nhìn thế này còn xinh đẹp hơn tiên nữ ấy chứ!"

"Chị dâu nói quá rồi!" Ôn Ninh miệng tuy khiêm tốn nhưng trong mắt lại ánh lên ý cười, được khen đến nỗi đôi mắt hoa đào cong lại.

"Đây là Hoàng Chính ủy, đây là vợ của anh ấy, em gọi là chị La đi." Lục Thành liếc mắt một cái đã nhìn ra vẻ đắc ý của Ôn Ninh, không hiểu sao chỉ cần được khen một câu xinh đẹp đã có thể vui vẻ như vậy, "Anh Hoàng, chị La, đây là Ôn Ninh."

"Chào anh Hoàng, chào chị La!" Ôn Ninh có thể cảm nhận được mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người và Lục Thành, cũng có thể cảm nhận được thiện ý của họ dành cho mình.

"Tiểu Lục, cậu đúng là có phúc, cưới được một cô vợ xinh đẹp thế này!" Chị La vừa nhìn thấy Ôn Ninh đã cảm thấy cô gái này có dung mạo xinh đẹp, đôi mắt trong veo, trong lòng chợt dâng lên hảo cảm, chỉ có điều hơi nghi ngờ không biết lời đồn trước đây về việc cô dùng mọi thủ đoạn có phải là thật hay không?

Áp chế nghi ngờ trong lòng, chị La tiến đến bên cạnh Ôn Ninh, nắm lấy tay cô đánh giá từ trên xuống dưới, càng nhìn càng thấy xinh đẹp, lại quay sang nói với Lục Thành: "Cậu cũng phải sửa cái tính tình của mình đi, đừng có đối xử với vợ mình như đối với lính dưới quyền chứ."

"Đúng đấy ạ!" Ôn Ninh vừa nhìn đã có thiện cảm với chị La, bèn thuận thế mà leo lên, quay đầu nhìn Lục Thành bĩu môi.

"Lục Thành: "..."

Hoàng Chính ủy ở bên cạnh lần đầu tiên nhìn thấy Lục Thành có vẻ mặt chịu thua như vậy, không khỏi cười to.

"Đi thôi, hôm nay hai đứa cũng mệt rồi, đến nhà chúng tôi ăn cơm tối, tiện thể tôi cũng nói cho con bé biết tình hình khu nhà tập thể." Chị La vừa dẫn Ôn Ninh đi sang nhà bên cạnh vừa thao thao bất tuyệt, "Bọn đàn ông bọn họ vô tâm lắm, có chuyện gì không hiểu thì cứ tìm chị."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook