Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 20:

Thứ Lộ

19/08/2024

 

Tấm vải mới mua là vải bông in hoa văn chéo màu trắng phấn dài bốn thước, chất liệu mềm mại, tốt hơn hẳn vải thô đã mặc lâu ngày ở nhà. Ôn Ninh ngày ngày bị loại vải thô ráp chà xát da thịt, thật sự rất khó chịu, lúc này được mặc vải mới lên người, trước tiên là cảm thấy thoải mái hơn hẳn.

 

Tay nghề của chị dâu cả quả thật không chê vào đâu được, hoàn toàn cắt may theo hướng dẫn của Ôn Ninh, một chiếc áo lót tay dài màu trắng phấn được cắt may gọn gàng, cổ áo được thiết kế độc đáo với nút cài hoa mai, còn eo thì hơi chiết lại, để lộ đường cong ẩn hiện, cũng không đến mức quá phô trương.

 

Tuổi trẻ giống như đóa hoa khoác lên mình bộ y phục màu phấn hồng, càng tôn lên làn da trắng nõn, dung mạo xinh đẹp của Ôn Ninh, khiến cô trông mềm mại như hoa.

 

Chị dâu hai nhìn đến nỗi hai mắt sắp rơi ra ngoài: “Đẹp quá đi mất.”

 

Cô ấy vốn biết Ôn Ninh là một mỹ nhân, nhưng trước đây cô em chồng này tính tình quá kiêu ngạo, lời nói việc làm đều không ra sao, che khuất đi bảy tám phần nhan sắc vốn có.

 

Giờ đây cử chỉ có chừng mực, người cũng trở nên xinh đẹp hơn.

 

Trở về phòng, chị dâu hai thì thầm với chồng: “Chẳng trách em gái có thể gả cho em rể, xem ra em rể cũng là người coi trọng ngoại hình, bảo là lúc đầu không tình nguyện, có khi cũng là nhìn trúng dung mạo của em gái đấy.”



 

Anh chồng mắng yêu vợ: “Em rể không phải loại người như vậy!”

 

Chị dâu hai liếc xéo chồng với vẻ mặt “anh đừng giả vờ nữa”: “Đàn ông các người đều như vậy cả đấy, còn tưởng tôi không biết chắc?”

 

Chồng: “...”

 

——

 

Trong thôn đều dùng đèn dầu, trời vừa tối là khắp nơi đều tối om.

 

Anh cả và anh hai nhà họ Ôn bận rộn xong việc cuối cùng của chiếc bàn lớn ngoài sân, chuẩn bị thay cho nhà một món đồ lớn hơn, Ôn Bằng ở bên cạnh phụ giúp, tay chân thì vụng về nhưng miệng lưỡi lại rất hoạt bát.

 



Ôn Ninh nghe vậy, thầm nghĩ quả nhiên là anh em sinh đôi, thật giống nhau. Đặc biệt là Ôn Bằng là con trai út trong nhà, lại là người tình cảm và bốc đồng nhất, ngược lại có phần giống với người anh họ của cô ở Đại Lương.

 

Nhìn cậu em trai vừa cười đùa vừa giúp khiêng chiếc bàn lớn vào nhà chính, trong đầu Ôn Ninh bất chợt hiện lên một đoạn trong truyện, hình như kết cục của em trai nguyên chủ không được tốt đẹp cho lắm!

 

Nguyên tác chữ rất nhiều, lúc trước Ôn Ninh chỉ đọc lướt qua một lượt, bản thân nguyên chủ cũng chỉ là một nữ phụ đối lập ở giai đoạn đầu, rất ít khi nhắc đến những tình tiết liên quan đến người nhà của cô ấy.

 

Trong dòng hồi tưởng, Ôn Ninh cuối cùng cũng nhớ ra đoạn miêu tả ngắn gọn về Ôn Bằng trong truyện, đó là một năm sau khi nguyên chủ theo quân đội, đúng ngày sinh nhật thì nhận được tin, người em trai sinh đôi vì tội danh quấy rối phụ nữ mà bị bắt vào tù. 

Trong truyện có nhắc đến một câu là bị người ta hãm hại, nhưng người nhà họ Ôn đều không biết. Nhìn cậu thiếu niên đang vui cười hoạt bát trước mặt, Ôn Ninh chợt cảm thấy không đành lòng. Chỉ là trong truyện không viết rõ tình hình cụ thể, Ôn Ninh căn bản không biết chuyện xảy ra như thế nào.

 

Đang lúc Ôn Ninh vừa đi thong thả vừa suy nghĩ, không để ý xoay người lại liền va phải một lồng ngực rắn chắc, cứng như đá tảng khiến Ôn Ninh ngã ngửa về sau, may mà có một bàn tay to lớn kịp thời ôm lấy eo cô, giữ vững thân hình, nhờ vậy mới không bị ngã nhào xuống đất.

 

Ôn Ninh thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra, chỉ khẽ giật mình trong lòng, ngước mắt lên nhìn người đàn ông sáng nay ra khỏi nhà giờ đã quay lại, nhớ đến việc anh không chút thương hoa tiếc ngọc mà không giúp cô mang kẹp tóc và dây buộc tóc, Ôn Ninh khẽ hừ một tiếng: “Lục đoàn trưởng, anh còn không buông tay ra?”

 

Lục Thành vạn lần không ngờ người phụ nữ này lại nói ra lời này, sắc mặt sa sầm, đột nhiên rụt tay về, nắm chặt thành quyền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook