Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 33:

Thứ Lộ

20/08/2024

 

“Được rồi, lên xe.” Lục Thành nhìn Ôn Ninh một cái, bóng ma năm ngoái vẫn còn đó, chỉ sợ cô lại làm ra chuyện gì kinh người.

 

Ôn Ninh lần đầu tiên được ngồi trên xe Jeep, trong lòng mừng rỡ vô cùng, nhưng dù sao cũng là người từng trải qua thời xe đạp Phượng Hoàng và xe lửa vỏ xanh, nên lần này cô không biểu hiện ra quá nhiều, chỉ âm thầm kinh ngạc trong lòng.

 

Thời đại này thật lợi hại, có quá nhiều thứ có thể chạy trên mặt đất, lớn nhỏ đều có đủ cả.

 

Bên cạnh, đồng chí Lưu vừa lái xe vừa báo cáo với đoàn trưởng về tình hình huấn luyện gần đây, nói là báo cáo, thực chất là muốn được khen ngợi.

 

"Đoàn trưởng, hôm đó gió to chúng tôi vẫn hoàn thành bài huấn luyện chạy việt dã 5 cây số đúng giờ."

 

"Chẳng phải đó là điều nên làm sao? Còn đáng để nói ra à?" Lục Thành mặt sắt đen sì, quả thực xứng với danh hiệu Diêm Vương sống trong quân đội, đối với ai cũng đều yêu cầu nghiêm khắc, chính vì vậy, anh huấn luyện ra nhiều binh lính tinh nhuệ nhất.

 

Đương nhiên, anh tự yêu cầu bản thân mình là nghiêm khắc nhất.



 

"Buổi chiều tập hợp toàn đội, tôi muốn xem thử nửa tháng nay các cậu có lơ là huấn luyện không!"

 

"Hả?" Khuôn mặt chữ điền của Tiểu Lưu lập tức nhăn nhó như quả khổ qua, đúng là mình không nên nhiều lời, "Đoàn trưởng, anh vừa mới về, hôm nay cứ nghỉ ngơi cho khỏe đi, chẳng phải anh xin nghỉ phép về thăm nhà đến ngày kia mới hết hạn sao..."

 

Tiểu Lưu còn chưa nói hết, liếc thấy ánh mắt lạnh lùng của đoàn trưởng liền lập tức im bặt.

Trong lòng lại nghĩ, đoàn trưởng dẫn vợ về nhà mà không chịu nghỉ phép để huấn luyện quân, thật là quá nhẫn tâm!

 

Vợ lẽ nào không tốt hơn sao? Sao lại vội vàng muốn gặp chúng tôi, đám đàn ông thô lỗ này chứ?

 

May mà đoàn trưởng chỉ thuận miệng nhắc đến một câu, sau đó không nhắc lại nữa, Tiểu Lưu cũng im lặng chuyên tâm lái xe.

 

Xe Jeep dừng lại bên đường, Ôn Ninh xuống xe, lần nữa cảm nhận được cái lạnh thấu xương, ngước mắt nhìn lên, chỉ thấy toàn là cây cối cao chọc trời, lá cây ngả vàng, rơi rụng đầy đất.

 

Lữ đoàn 326 đóng ở vùng ngoại ô, càng đi đường càng hoang vắng, trông có vẻ tiêu điều.



 

"Chị dâu, đây là lần đầu tiên chị đến đây, chỗ này hơi lạnh một chút, mùa đông thì khó sống, còn những lúc khác thì không sao. Chỉ là đường lên dốc một chút, chị cẩn thận nhé." Tiểu Lưu giúp đỡ lấy hành lý xuống, nhiệt tình giới thiệu với vợ đoàn trưởng.

 

"Hơi lạnh thật, quê tôi không lạnh như vậy." Ôn Ninh nhìn những thân cây trơ trụi, phía xa xa trên sườn núi, cổng chính của lữ đoàn 326 uy nghiêm như tỏa ra ánh hào quang chính khí.

 

Càng đi về phía trước, đường càng khó đi, gần như phải leo núi. Đồng chí Lưu bảo người lính thay ca lái xe jeep đi chở đồ tiếp tế, chuyến này anh ra ngoài mua sắm vật tư công cộng cho đoàn, còn bản thân thì cùng đoàn trưởng mỗi người xách một túi hành lý lớn đi về phía khu nhà ở của gia quyến ở cổng sau.

 

Ôn Ninh quen sống trong nhung lụa, lại phải ngồi trên tàu ba ngày hai đêm, ngột ngạt, mùi khó chịu, ngồi đến mức toàn thân nhức mỏi, bây giờ lại bắt cô đi giày vải thô ráp leo núi, đi qua con đường hơi lầy lội, thật sự có chút khó khăn.

 

Vất vả bước đi, Ôn Ninh chỉ cảm thấy bắp chân ngồi ba ngày hai đêm bắt đầu đau nhức, quả thực là hành trình dài vạn dặm chịu nhiều khổ sở, không khỏi cảm thấy buồn bã, thế nhưng Lục Thành và Tiểu Lưu phía trước lại sải bước chân dài, rõ ràng là đã quen đi rồi.

 

"Lục đoàn trưởng~" Ôn Ninh dịu dàng gọi Lục Thành.

 

Lục Thành vẫn như cũ sải bước chân dài, lúc này nghe thấy động tĩnh phía sau liền quay đầu lại, Ôn Ninh đang dừng bước, tay chống hông, đôi mắt phượng long lanh nhìn anh, ngực phập phồng, trên mặt ửng hồng, trán lấm tấm mồ hôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook