Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 660: D

Thứ Lộ

11/09/2024

——

Buổi gặp mặt đầu tiên của Vân kết thúc trong thất bại.

Lúc đến tìm chị La để báo lại, Ôn Ninh nói rất khéo, chỉ bảo là hai đứa tính tình đều hơi trầm, không hợp nhau lắm, chị La nghe vậy cũng hiểu, chỉ là bên nhà trai có nhắn lại, khen Tiểu Vân là cô gái tốt, nhưng chuyện yêu đương không thể miễn cưỡng, chị La đành đi từ chối.

Sau đó, chị La và chị Hồng Ái Bình đều giúp đỡ dò hỏi, ngắm nghía xem có thanh niên nào tuổi tác hợp, bản thân có năng lực, gia đình không có chuyện rắc rối gì thì đều có thể xem xét.

Một ngày sau buổi xem mắt, Lục Khang Vân trở lại bệnh viện, khoác lên mình bộ đồng phục y tá màu trắng, tiếp tục bận rộn với công việc của mình.

Chỉ là khi ở trong phòng bệnh của Thẩm Phong, ánh mắt anh ấy nhìn cô bé có chút nóng bỏng.

“Đồng chí Thẩm, có chuyện gì vậy? Vết thương đau à?”

Thẩm Phong vốn định dựa vào biểu hiện trên khuôn mặt Tiểu Vân để đoán xem buổi xem mắt hôm qua của cô ấy thế nào, nhưng cô ấy lúc nào cũng tỏ ra hòa nhã, căn bản không nhìn ra được sự thay đổi trên nét mặt.

“À, không có gì, vết thương đang hồi phục rất tốt, cô yên tâm.”

Lục Khang Vân mỉm cười, khẽ mím môi: “Vậy thì tốt.”

“À phải rồi, đồng chí Lục, tôi nghe nói hôm qua cô đi xem mắt?”

Bất ngờ khi nghe anh ấy nhắc đến chuyện xem mắt, Lục Khang Vân sững người trong giây lát: “Sao anh biết?”

“À, nghe mấy cô y tá khác nói chuyện.” Thẩm Phong nghiêm nghị đáp, “Chẳng phải thời gian này tôi được cô chăm sóc hay sao, chúng ta cũng coi như có chút ân tình đồng chí, quan tâm đồng chí một chút cũng không quá đáng chứ?”



Nghe giọng điệu chân thành của Thẩm Phong, Lục Khang Vân cũng cảm thấy ấm lòng, anh ấy là thương binh do chính tay mình chăm sóc, quả thật là tình đồng chí, thế là cô bé cũng không giấu diếm: “Cảm ơn anh đã quan tâm, nhưng mà buổi xem mắt không thành công.”

“Thật sao?” Thẩm Phong khẽ nhếch môi, ý thức được điều gì đó không ổn liền cố gắng kìm nén, thế nhưng trong giọng nói vẫn không giấu được vẻ vui mừng, “Đồng chí Lục à, chuyện tìm đối tượng không thể nóng vội được, đừng bận tâm quá.”

“Anh nói đúng, dù sao đó là chuyện cả đời.”

“Vậy cô thích đối tượng như thế nào?” Tuy mặc áo bệnh nhân, nhưng tinh thần Thẩm Phong rất tốt, trông anh ấy cũng rất sáng sủa.

Nghe Thẩm Phong hỏi vậy, Lục Khang Vân thoáng ngượng ngùng, cô ấy cúi đầu liếc nhìn anh ấy.

Thẩm Phong cũng nhìn Lục Khang Vân, ánh mắt sáng rực, đây cũng là lần đầu tiên anh ấy nói những lời như vậy với một cô gái, nếu không phải tình hình hiện tại nghiêm trọng, anh ấy sẽ không cho phép bản thân mình trong bộ dạng mặc áo bệnh nhân xấu xí này, thổ lộ với cô gái mình thích.

Trong tưởng tượng của anh ấy, ít nhất anh ấy cũng phải đợi đến khi bình phục, mặc trên mình bộ quân phục chỉnh tề, oai phong lẫm liệt xuất hiện trước mặt Lục Khang Vân, kiên định hỏi cô ấy có đồng ý cùng anh ấy phát triển tình cảm cách mạng, trở thành bạn đời cách mạng hay không.

Nhưng hiện tại, nếu anh ấy không chủ động, có khi buổi xem mắt tiếp theo của Lục Khang Vân đã được sắp xếp rồi!

Tình thế cấp bách, kinh nghiệm trên chiến trường mách bảo anh ấy, nhất định phải ra tay ngay.

Nhìn dáng vẻ ngại ngùng của Lục Khang Vân, Thẩm Phong định lên tiếng, nghiêm túc hỏi một câu: “Đồng chí Lục, cô...”

“Hay là anh muốn giới thiệu đối tượng cho tôi?” Lục Khang Vân thầm nghĩ, anh chàng này hỏi mình thích mẫu người như nào, chắc chắn là có ý này, nếu không sao lại hỏi như vậy.

Thẩm Phong nhất thời nghẹn lời: “...?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook