Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Chương 673: Ngoại Truyện

Thứ Lộ

11/09/2024

Lục Khang Vân hiếm khi vào thành phố xem phim, nghe được lời đề nghị này lập tức cũng có hứng thú, cho dù phải đội mưa gió ra ngoài cô cũng bằng lòng.

Sáng sớm chủ nhật, Lục Khang Vân ăn sáng xong, mặc áo bông hoa nhí màu xanh dày dặn, bởi vì muốn vào thành phố, cô còn đặc biệt tết tóc, bôi chút dầu dưỡng tóc, hai bím tóc được chăm sóc kỹ lưỡng trông bóng loáng.

Vào thành phố đương nhiên phải ăn diện một chút.

Nhưng khi cùng anh hai đi đến cổng khu gia thuộc, chuẩn bị đợi xe buýt thì Lục Khang Vân lại phát hiện anh hai muốn đi về hướng khác.

“Anh hai, chúng ta đi đâu vậy?”

Lục Khang Lôi thần thần bí bí nói: “Đi xe buýt lâu lắm, anh tìm được xe đi nhờ rồi, chúng ta đi xe Jeep!”

Đợi đến khi ngồi lên xe Jeep của quân đội chuẩn bị ra ngoài mua sắm, nhìn thấy Thẩm Phong ngồi ở ghế lái phụ, lông mi Lục Khang Vân khẽ run.

Lục Khang Lôi chào hỏi người đồng đội ngồi ở ghế lái và Thẩm Phong, sau đó giới thiệu người đồng đội đó với Lục Khang Vân, bốn người mới lên đường.

Hôm qua khi Thẩm Phong tình cờ gặp Lục Khang Lôi có nói chuyện vào thành phố, hai người, Thẩm Phong liền tìm người đồng đội lái xe vào thành phố, cứ thế quyết định.

Trên đường đi, ba quân nhân vừa đi vừa nói chuyện trong quân ngũ, Lục Khang Vân chỉ yên lặng ngồi, chỉ khi nào có người nhắc đến mình mới lên tiếng đáp lại.

“Tiểu Vân.”

Lục Khang Vân đang quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, đột nhiên nghe thấy Thẩm Phong ngồi phía trước gọi mình, cô ngẩng đầu không nhìn sang, vừa vặn bắt gặp ánh mắt Thẩm Phong liếc qua từ trong gương chiếu hậu.

“Ăn kẹo đi.” Thẩm Phong xoay người đưa tay về phía Lục Khang Vân, mấy viên kẹo sữa Thỏ Trắng đang nằm gọn trong lòng bàn tay anh.



“Ồ.” Lục Khang Lôi không khách sáo cầm lấy một viên, bóc vỏ kẹo bỏ vào miệng, “Lại là kẹo sữa Thỏ Trắng, không phải rất khó mua sao?”

Kẹo sữa Thỏ Trắng ở Thủ đô, ở đây căn bản không có bán, thỉnh thoảng cửa hàng bách hóa trong thành phố có hàng, cũng là phải xếp hàng dài mà vẫn không mua được.

“Mẹ tôi gửi đến.” Thẩm Phong trả lời Lục Khang Lôi, sau đó lại đưa tay về phía Lục Khang Vân, “Để anh bóc cho em nhé?”

“Không cần đâu!”, nghe vậy, cô vội đưa tay ra lấy viên kẹo sữa từ lòng bàn tay anh, đầu ngón tay lướt qua da thịt nóng hổi, cô rụt tay lại, khẽ miết đầu ngón tay.

Cận Tết, thành phố trở nên náo nhiệt, tuy không khí những năm gần đây không còn đậm đà như trước, nhưng lễ vật thì không thể thiếu, khắp nẻo đường đều là dòng người xách theo túi lớn túi nhỏ.

Cô cùng anh hai và anh Thẩm xuống xe, người chiến sĩ phụ trách mua sắm lái xe Jeep tiếp tục đi, bốn người chia tay nhau tại đây.

Anh Hai và cô đặc biệt vào thành phố xem phim, tiện thể mua sắm một số thứ cần thiết cho dịp Tết, nhà Thẩm Phong không ở đây, Tết cũng đến nhà chú ba, chỉ nói hôm nay vào thành phố xem sao, đã đến rồi thì có thể đi xem phim cùng hai anh em.

Anh Hai giành đi xếp hàng mua vé: “Anh Phong, anh đưa Tiểu Vân vào trong đợi đi, tôi mua xong sẽ gọi.”

Xếp hàng vào mùa đông lạnh cóng tay chân, anh cũng không tranh với người anh Hai tốt bụng, quay đầu nhìn cô: “Chúng ta vào sảnh đợi đi, ngoài này lạnh lắm.”

Cô liếc nhìn Lục Khang Lôi đang xếp hàng trong đám đông, cuối cùng vẫn đi theo Thẩm Phong.

Không biết vì sao, từ khi anh xuất viện, cô luôn cảm thấy hơi bất an khi gặp anh. Có lẽ là do anh đã thay bộ đồ bệnh nhân thành quân phục?

Hay là vì ở bệnh viện, cô là y tá, có thể ‘quản’ anh, còn bây giờ ra ngoài, anh là tiểu đoàn trưởng, từng cử chỉ đều toát lên khí chất, cô vô cớ có chút căng thẳng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 60, Mỹ Nhân Cổ Đại Gả Cho Quân Ca Cao Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook