Xuyên Đến Trước Khi Đại Lão Hắc Hóa

Chương 66

Cẩm Chanh

30/01/2022

Đêm yên tĩnh và sâu hơn.

Cửa sổ hé mở một khe nhỏ, gió đêm lành lạnh luồn vào, rèm cửa sổ bay lên phấp phới rồi nhanh chóng buông xuống.

Thời Mộ ngủ trên giường ghế sofa, tấm chăn mỏng tang chỉ che đến phần bụng, một chân đặt xuống đất trông rất mất hình tượng.

Cô ngủ càng say bao nhiêu thì có vài thứ tỉnh táo bấy nhiêu.

Cùng tồn tại với trái tim, mị cổ mỗi lúc một mạnh mẽ hơn theo thời gian, thừa cơ ký chủ không hề hay biết, nó liên tục tản mát ra hương thơm đầu độc nhân thần. Mùi hương này như có như không từ từ xâm nhập vào các dây thần kinh của não bộ con người hệt như anh túc.

Đêm tối là thời điểm vạn vật ngủ say, là một chiếc giường ấm áp cho những thế lực xấu xa sinh sôi nảy nở, còn là thời cơ nó đạt được sức mạnh hoàn mỹ nhất. Mị cổ tranh thủ tránh né được triền đằng cổ, thao túng làm tứ chi Thời Mộ dần dần tỉnh dậy.

Cô nhắm hai mắt, tay chân cứng ngắc bò đến ngay giữa giường lớn như bị mộng du. Đứng lại, rồi cô thẳng đờ nằm trước mặt thiếu niên như heo chết.

Triền đằng cổ có hơi giật mình, bắt đầu thức tỉnh, mị cổ vội vàng dừng động tác lại nhưng vẫn không ngừng toả ra mùi thơm.

Mục đích của nó chỉ có một, hút tinh khí của Phó Vân Thâm, chỉ cần sức mạnh vượt qua triền đằng cổ thì nó có thể thoát khỏi cái khống chế chết tiệt này rồi.

Tự chủ của chàng trai mười bảy mười tám tuổi chưa đủ mạnh, kể cả Phó Vân Thâm đang ở độ tuổi mới chớm nở cũng sẽ có lúc rung động thôi. Hương vị kèm theo hơi thở cám dỗ này nhanh chóng xâm chiếm giấc mơ của chàng trai trẻ.

Phó Vân Thâm khẽ nhíu mày, cậu đang ở trong một màn sương mù trắng xoá, trước mắt là một mảng mênh mông. Cậu không nhìn thấy đường, không biết từ đâu đến và càng không biết phải đi đâu. Đúng vào lúc này, mùi hương khó tả quẩn quanh mũi cậu, dẫn cậu đi mãi về phía trước tìm kiếm.

Rất nhanh, sương trắng tan hết.

Đó là một chiếc giường lớn màu hồng, màn rủ xuống hai bên, cậu mơ hồ nhìn thấy có người đang ngồi ở trong.

Tóc người đó đen và xoã xuống ngang vai, váy bồng làm tôn lên phong cách đáng yêu, chiếc đầm này nom hơi quen mắt, buổi tối cậu từng thấy rồi...

“Thời Mộ?”

Phó Vân Thâm vén rèm lên đi vào.

Cô gái đó quay lại, là gương mặt của Thời Mộ, nhưng không quá giống. Phó Vân Thâm không diễn tả được nó kỳ lạ ở chỗ nào, chỉ thấy không được tự nhiên mà thôi. Rõ là đôi mắt hoa đào giống hệt, song không sáng rỡ như Thời Mộ, tuy đang cười nhưng lại tràn đầy quyến rũ, tựa như một đoá Mạn Đà La xinh đẹp nở rộ.

Phó Vân Thâm không thích, buông rèm xuống toan bỏ đi.

Thời Mộ cười mê hoặc, nhổm dậy, ngón tay mảnh mai và mềm mại kéo lấy Phó Vân Thâm, ngón tay vẽ vời rồi từ từ xé áo ngủ trên người cậu. Hơi thở của Phó Vân Thâm cứng lại, còn chưa kịp phản ứng thì cánh môi đỏ thẫm của cô đã rơi vào phần bụng rắn chắc.

Chiếc hôn lạnh như băng nhưng khiến toàn thân cậu nóng rực như lửa.

“Anh Vân Thâm ơi, anh thích em mặc như vầy phải không?”

Trước kia, Thời Mộ cũng từng gọi cậu là anh Vân Thâm. Cô gọi không ít, cùng lắm chỉ vì cố ý lấy lòng để cậu làm bài tập, quét dọn vệ sinh giúp, nếu không thì nhờ viết bản kiểm điểm. Dáng vẻ bây giờ của cô yêu kiều và non nớt, nghe mà muốn nhũn cả xương.

Trong tiềm thức, Phó Vân Thâm cảm thấy đây là mơ, và hành động trong mơ hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của cậu.

Nhác thấy cậu nâng cằm Thời Mộ lên rồi cười tà: “Chàng trai, cậu đang đùa với lửa đấy à.”

“...”

Trong thực tế, Phó Vân Thâm đang ngủ say chợt nổi da gà từng cơn.

Giấc mơ vẫn tiếp tục với chừng mực ngày càng sâu dần.

Cơ thể cô quấn lấy Phó Vân Thâm như rắn, dụ dỗ cậu đi về phía thiên đường tội ác, làm tình là một điều vui vẻ và tuyệt vời. Và Phó Vân Thâm đã đánh mất đi sự tỉnh táo duy nhất còn lại của mình, ngây ngô đắm chìm trong khoái cảm đến mức không muốn thức dậy.

Bên ngoài tiếng sấm xẹt qua, cơn mưa nhỏ tí tách rơi. Thời Mộ cũng nằm mơ, cô thấy mình đang dùng tư thế kịch liệt vừa xem tối nay với một người nào đó không thể miêu tả được. Tuy ban đầu không thấy rõ mặt đối phương nhưng về sau cô có thể nhìn rõ được, là Phó Vân Thâm.

Chẳng hiểu sao Phó Vân Thâm lại biến thành con gái, õng ẹo hô “yamete”, “iku” [1], ánh mắt đê mê đó nom vô cùng ngon miệng. Thời Mộ chép chép miệng, thấy hơi lạnh, đôi tay bèn mò mẫm lung tung rồi chạm vào được một chỗ ấm áp, cô bèn lật người và đè thẳng lên. Dường như ôm được một một lò sưởi lớn, thoải mái đến mức khiến cô phải thở dài.

[1] yamete (やめて): nghĩa là “dừng lại” hoặc “đừng mà”. Còn iku (行く) kiểu như “tiếp đi” hoặc “nữa đi”. Ai đam mê hentai Nhật là biết mấy từ này à =]]]]. Đây đều là tiếng Nhật hết nha.



Phó Vân Thâm - đang say đắm giao hoan - rất không thoải mái.

“Sướng đủ chưa?”

Trong mơ, Thời Mộ nhếch môi. Chưa kịp phản ứng, Phó Vân Thâm đã bị cô lấn lên người.

“Đồ tiểu yêu tinh biết giày vò người này, em xem anh dạy dỗ em thế nào đây nhá.”

Cô nâng chân Phó Vân Thâm lên, còn Phó Vân Thâm bắt đầu luống cuống và liều mạng giãy giụa.

Trong khi cơ thể đang uốn éo, cậu chợt đấm vào mặt Thời Mộ, cú đấm đột ngột này làm cô tỉnh giấc.

Thời Mộ kêu rên rồi mở mắt ra. Ngoài cửa sổ, sấm sét vang dội và mưa to tầm tã; cô dính vào người Phó Vân Thâm y hệt bạch tuộc. Chàng trai cau mày, vẻ mặt trông rất đau đớn. Ngẫm lại đây rõ là một giấc mơ, trong lòng Thời Mộ giật thon thót, cô vội vàng lăn xuống ngay.

Hơi thở của cậu dần ổn định hơn, ấn đường từ từ giãn ra.

Thời Mộ thở phào nhẹ nhõm, đến khi thấy mấy dấu đỏ trước ngực cậu chàng thì cô lại căng thẳng lên.

Chính cô cũng biết tướng ngủ của mình không tốt, mỗi lần ngủ say đều không biết mình đã làm gì. Nhìn lại Phó Vân Thâm, hơi thở cậu dồn dập, sắc mặt đỏ bừng, cổ áo ngủ bị mở rộng ra. Một suy nghĩ chợt loé lên, vẻ mặt cô bỗng trở nên hoảng sợ, không phải... không phải nhân lúc Phó Vân Thâm ngủ, cô đã làm ra mấy chuyện khó tả gì với trẻ vị thành niên rồi chứ? Chẳng lẽ giấc mơ quái đản vừa nãy là thật sao?

Hơn nữa cơ thể này là con hàng phóng đãng, cộng thêm bị mị cổ quấy phá, có thể lắm chứ...

Thời Mộ vén đồ mình lên nhìn thử, quần áo chỉnh tề, “Tấn Giang” giả ngoan ngoãn nằm vật xuống bên phải, không có dấu hiệu đã bị sử dụng. Thời Mộ nuốt nước bọt cái ực, cẩn thận kéo chăn mỏng đắp lên người Phó Vân Thâm. Không nhìn thì thôi, vừa thấy cô bị doạ nhảy dựng.

Thằng nhóc này cũng... mọc thành cái toà hải đăng rồi.

Thời Mộ cảm thấy thật tội lỗi, từ từ đắp kín chăn cho cậu chàng, rồi nhẹ chân nhẹ tay leo xuống giường. Sau khi đóng kỹ cửa sổ, cô ôm chăn ra ghế sofa phòng sách, bởi cô không dám ở cùng chỗ với Phó Vân Thâm nữa, cô sợ mình bột phát thú tính sẽ làm hại một cậu bé ngoan.

Phó Vân Thâm xem cô là anh em, cô không thể coi cậu là vợ... À không phải, là đồ phát tiết được, vậy không thích hợp.

Sự im ắng đã trở lại vào nửa đêm về sáng.

Vì cả đêm nằm mộng xuân, ngày hôm sau khi tỉnh lại, cả người Phó Vân Thâm không còn cảm giác gì, đầu rất đau, người rất nặng, bực bội hơn là nửa người dưới rối tung hết cả lên.

Cậu liếc nhìn ra cửa sổ, khí trời âm u, mưa rả rích suốt. Sau đó, cậu lại nhìn sang giường ghế sofa ở phía trước, trống không, người và chăn đều mất tăm rồi.

Phó Vân Thâm thừ người ra, hình ảnh trong giấc mơ diễn ra mồn một ngay trước mắt, nhớ đến những câu từ đáng xấu hổ được thốt ra từ miệng mình, cậu cáu kỉnh đến mức muốn đập giường.

Lần đầu tiên cậu gặp mộng xuân.

Đối tượng trong mơ là người bạn sống cùng phòng chưa được bao lâu.

Bạn cùng phòng mặc đồ con gái.

Đáng chết nhất là... Trong mơ, cậu lại không bài xích, trái lại còn lưu luyến quên về. Nếu không phải cuối cùng bị phản công, có lẽ cậu sẽ nằm mơ đến hừng đông luôn.

Đầu càng đau rồi.

Phó Vân Thâm cắn môi, trong lòng vừa xấu hổ vừa tự trách. Người bình thường nào thấy bạn mình mặc đồ con gái rồi sẽ mơ nằm mơ thấy mình làm tình với người ta đâu, còn tự động thay thế mấy cái đã đọc trong tiểu thuyết và nội dung lời thoại trong phim vào nữa. Cậu cảm thấy mình không bình thường, là một thằng biến thái, người bình thường sẽ không có ảo tưởng về bạn cùng phòng của họ thế này.

Bài xích bản thân thật sâu sắc xong, Phó Vân Thâm lại bắt đầu sợ. Cậu sợ bị Thời Mộ phát hiện, sợ mình không cẩn thận gọi tên cô rồi hù doạ người ta chạy mất...

Trong khoảng thời gian Phó Vân Thâm kiểm điểm bản thân, Thời Mộ mới vừa thức dậy cũng đang chìm trong trạng thái ghét bỏ mình.

Tối qua mệt nhọc quá, không kịp suy nghĩ nhiều chuyện, chờ đầu óc tỉnh hẳn, cô mới nhận ra mình đã có một giấc mơ khủng khiếp.

Phó Vân Thâm, một đại lão; là người mai này sẽ một tay che trời trong giới kinh doanh, là boss của thế giới ngầm, nhiều tay chơi lớn thấy anh đều phải ngoan ngoãn gọi anh Phó, dù cuối cùng thất bại nhưng anh vẫn là một tay trùm.

Hôm nay, cô đã nói sẽ làm anh em với cậu, thế nhưng lại mơ thấy lên giường cùng người ta.

Quá ư là nhục nhã!!

Thời Mộ hận đến mức đấm ngực.



Phó Vân Thâm là một người chính trực, chắc chắn sẽ coi thường cô! Quan trọng nhất là điểm huynh đệ sẽ bị mất sạch cho xem.

[Đinh! Điểm huynh đệ của Phó Vân Thâm với cô giảm -500, buff bự tình anh em không như nhau cộng thêm -100. ]

[Đinh! Điểm huynh đệ của Phó Vân Thâm với cô đang tiếp tục giảm.]

[Đinh! Phó Vân Thâm không muốn làm huynh đệ với cô nữa.]

[Đinh! Điểm huynh đệ ký chủ đạt được bị xoá thành 0.]

[Đinh! Hệ thống nhầm lẫn, cô đã không thể đạt được điểm huynh đệ nữa rồi.]

[Đinh! Nhiệm vụ chính tuyến bị lỗi, ký chủ có muốn kích hoạt lại nhiệm vụ không?]

Đinh đinh đinh đinh.

Đầu Thời Mộ đã bị tiếng đinh chiếm hết, cô hoàn toàn rối bời.

Chuyện gì vậy? Nói đâu trúng đó? Toàn bộ điểm huynh đệ... Mất tiêu hết rồi?

Thời Mộ thử kiểm tra trang chủ và nhiệm vụ chính tuyến, nó hiện ra nội dung bị lỗi, càng khốn nạn hơn là ba từ điểm huynh đệ này cũng biến mất khi login. Không có điểm huynh đệ đồng nghĩa không thể hoàn thành nhiệm vụ, không thể hoàn thành nhiệm vụ có nghĩa không thể về nhà, không thể về nhà nghĩa là không thể tìm được hung thủ giết mình!

Không phải chỉ mộng xuân thôi ư, chẳng phải chỉ mơ cậu thành con gái thôi à, tự nhiên mất hết trơn luôn?

Thời Mộ thật sự rất ấm ức, khó chịu, tủi thân và còn hơi muốn khóc.

Cuối cùng, tâm trạng của cô đã ảnh hưởng đến hệ thống. Hệ thống lại được khởi động, đọc hiểu được nội tâm không cam lòng của Thời Mộ, nó thay đổi sang vẻ giễu cợt thường ngày. Giọng nói điện tử khuyên giải: [Nhiệm vụ lại được khởi động, xin ký chủ đừng lo lắng.]

Thời Mộ sụt sịt mũi, tủi thân hỏi: [Vậy điểm huynh đệ đó của tôi có thể lấy lại được không?]

Hệ thống: [Tôi đã nói rồi. Phó Vân Thâm là con người, cô cũng là con người, tình cảm và chung đụng giữa hai người sẽ thật sự xảy ra, điểm số biến mất không có nghĩa là tình cảm của hai người cũng biến mất đâu, chỉ xảy ra một chút ngoài ý muốn nho nhỏ thôi à.]

Thời Mộ cảm thấy có ảo ma, không an lòng hỏi: “Có gì ngoài ý muốn?”

Hệ thống: [Sau này tất cả điểm huynh đệ sẽ biến thành điểm tình cảm huynh đệ, điểm tình cảm này được bao nhiêu không phụ thuộc vào nhiệm vụ, mà do Phó Vân Thâm.]

Thời Mộ: “...”

Hệ thống: [Có nghĩa là xem cảm tình giữa cô và Phó Vân Thâm thế nào, tình cảm càng cao thì điểm tình cảm đương nhiên cũng cao theo. Hệ thống sẽ gửi nhiệm vụ cho cô, cô hoàn thành, xem mối quan hệ để quyết định sẽ đạt được bao nhiêu điểm tình cảm. Nếu cô muốn về nhà sớm thì phải cố gắng củng cố sâu sắc tình cảm với mục tiêu nhiệm vụ hơn đó.]

Được, hiểu, hiểu rồi!

Thời Mộ như được tiêm đầy máu sống lại! Miễn là làm anh em thân thiết thì tình cảm sẽ nhanh chóng sâu đậm hơn!

Nhưng mà...

Bây giờ cô không dám ra ngoài vì ngại phải đụng mặt Phó Vân Thâm.

Đã nói làm anh em mà cô lại xem cậu ấy là con gái...

Thời Mộ thở dài, cuốn chăn lại rồi đứng dậy ra ngoài, vừa đúng lúc gặp được Phó Vân Thâm mới từ phòng ngủ đi ra. Hai người nhìn thẳng vào mắt nhau, đồng thời ngẩn ngơ và tai đỏ bừng.

Nhớ đến giấc mơ hôm qua, hai người ăn ý rơi vào áy náy và ngượng ngùng.

Phó Vân Thâm nghĩ: Nhất định phải bồi thường cho cậu ấy.

Thời Mộ cũng nghĩ: Nhất định phải bồi thường cho cậu ấy.

Vì vậy, cả hai ho khẽ, đoạn đồng loạt mở lời: “Buổi tối tôi chà lưng cho cậu nha?”

“...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Trước Khi Đại Lão Hắc Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook