Xuyên Không: Chỉ Có 1 Nhân Vật Chính Trong Truyện Này , Và Đó Là Ta!!!!

Chương 17: Sự Việc Xảy Ra Trong Quán Bar ( Lại Tiếp Theo )

LittleTarusCute

11/10/2016

- .... Em yêu anh ! - Tôi nói như đinh đóng cột -

____________ Tạm dừng ___________

- Khoan ! Cậu yêu hắn sao , loại người như hắn ?!!!! - Dong Jin vừa tức giận vừa bất ngờ nhìn tôi -

- Này , tớ đang kể chuyện mà ....

- Cậu bị điên à ?!!!!! Sao lại không thích thằng khác mà đi thích nó ?!!!!

- NÀY !!!!!!!! Tớ đang kể , im lặng nếu muốn nghe !!!!!!!! - Tôi tức giận hét lên -

- Gru ~ [ Tại sao lại là hắn chứ , sao không phải là mình ? ] - Dong Jin tức giận , nghiến răng -

- Hazzz , sau đó hắn ....

__________ Quay trở lại ___________

- ....

Sang Hee câm nín , đôi mắt màu xanh lá kia ngỡ ngàng nhìn cô , không dám tin vào đôi tai của mình . Đùa à ? Cô ta đang nói cái giống gì thế ? Em yêu anh ? Tỏ tình trắng trợn trước mặt mình ? Không lẽ cô ta cũng thích mình sao ? Nhiều người còn xinh đẹp hơn nhỏ này , còn táo bạo tỏ tình trước thiên hạ với mình , thế thì cái cảm xúc này là sao ? Cái cảm xúc hạnh phúc và sung sướng này thật là kì lạ , và mắc cái quái gì mà anh lại phải như thế này ? Hai vành tai đỏ lên , khuôn mặt nóng nóng và đầu bóc khói lên , không dám nhìn thẳng . Như lần đầu thiếu nữ biết yêu không bằng ấy . Rõ ràng anh ghét cô mà , đúng vậy , anh ghét cô , nhưng tại sao , anh lại thấy ... thích thích cô thế này ?

-.... Cô...cô....cô.... cô .... nói .... thiệt à ? - Anh xấu hổ che một nửa khuôn mặt dưới của mình , mắt không dám nhìn thẳng , miệng lắm lắp bắp -

- Đương nhiên là .... không ! Nghĩ sao vậy ? Anh bị ảo tưởng à ? - Tôi nhăn mặt khó hiểu nhìn hắn ta -

( RẦM !!!!!! )

Nguyên một chữ " Ảo tưởng " tổ chẳng từ trên cao rơi thẳng xuống đầu anh . Anh tức giận và xấu hổ run cả người , rõ ràng là cô đang troll anh mà . Tự nhiên nói thích ... à không ... yêu người ta mà còn từ chối !

- Cô .... Vậy sao cô nói cô yêu tôi ?!!!!!

- Nhìn cái bản mặt này mà nghiêm túc chắc . - Tôi chỉ lên khuôn mặt đang cười đểu của tôi -

- .... - Anh tức quá không nói lên lời , chỉ lại biết ngẫm ngủi lặng lẽ nuốt cục tức đi -

- Đừng nói là anh thích tôi đây nhé ! - Tôi lại cười cực đểu nhìn hắn ta -

- Làm... làm... làm gì có , sao tôi có thể thích một người như cô được . - Lúc đầu , anh đỏ mặt lên , nhưng sau đó lại giả vờ khinh bỉ -



- Ờ , tôi cũng đoán vậy , tôi cũng không thèm .

Tôi xoay người lại , tỏ vẻ không quan tâm và nhấn phím điện thoại gọi taxi đến . Không lâu sau , chiếc taxi đến , tôi nhanh chóng bế hắn dậy và cầm túi đồ mới mua , lúc đầu hắn cũng xấu hổ , cựa quậy đòi xuống , nhưng bắt gặp ánh mắt giết người của tôi hắn nín luôn , ngoan ngoãn để tôi bế , nhẹ nhàng đặt hắn ta xuống , quay qua dặn với ông tài xế .

- Bác tài ! Làm phiền bác dẫn cậu này đến bệnh viện gần nhất . Tiền đây ạ ! - Vừa dứt câu , tôi đưa cho bác tài 500 won -

- Đã rõ ! - Nhận được tiền , bác tài hớn hở nói -

- Còn anh , ở trong bệnh viện giữa đống đồ này cho tôi , mất một thứ , tôi cho nằm bệnh viện thêm 3 tháng nữa đấy - Tôi vừa hăm dọa hắn , vừa giơ nắm đấm để minh họa -

- Khoan đã , còn cô thì sao ? - Hắn lo lắng hỏi -

- Làm tròn trắc nhiệm của tôi . Bác tài , chạy !!!!

Như nhận được lệnh , bác tài lập tức nổ máy chạy . Hắn ngu ngơ nhìn cô từ xa mà tiếc nuối và lo lắng . Không lẽ cô ta định vào trong quán bar ấy , một đứa con gái mà vào một mình trong quán bar này thì rất nguy hiểm . Mặc dù hắn muốn dừng xe lại và chạy đến chỗ cô . Nhưng ánh mắt kiên quyết + ánh mắt giết người = anh không còn cách nào khác ngoài nghe lời cô . Chỉ mong cô không sao .

Đứng trước cửa sau quán bar , tôi gãi đầu chán nản , tuy rất làm biếng khi phải động đậy tay chân trong lúc này , nhung tôi phải làm những việc tôi cần làm , lấy món bảo bối ra , chuyển chế độ súng ngắn , bắn vào ổ khóa và bước vào trong . Tôi bình tĩnh , nhẹ nhàng bước vào mà không gây một tiếng động , những người nào đến , cô đều ẩn mình trốn trong bóng tối . Xem xét quan sát xung quanh , những người đàn ông kia đang mở cửa bước vào một căn phòng lạ , ngó nhìn xung quanh , khi không có ai , tôi áp tai vào cánh cửa nghe lén .

- Chà ... cắn câu rồi , được rất nhiều em đẹp đấy !

- Huhuhu.... làm ơn thả chúng tôi ra ... - Một cô gái bị bắt cóc tha thiết nói -

- Hahaha , cô em , nhìn cô em cũng ngon lắm đấy chứ .... - Người đàn ông ấy cười lớn , vuốt mặt cô gái cười dê -

- Bỏ cái tay ẩn thỉu của ngươi ra khỏi cô gái ấy ngay .

( RẦM !!!!!! )

Tôi nhanh chóng bước vào trong , phóng thẳng vào 3 tên đó , tay nắm chặt thành nắm đấm , đánh thẳng vào mặt tên vuốt ve cô gái , hắn không kịp , hay nói cách khác , hắn không hoàn toàn nhìn thấy tôi vì tôi quá nhanh , liền trúng đòn của tôi , nhưng một nhát dao đâm xuyên qua bụng , miệng hắn sủi bọt , sau đó gục xuống tại chỗ . Không tha cho 2 tên còn lại , tôi tự nhiên ngã người về phía sau , hai tay đỡ đất , cả tâm thân đưa lên cao , dùng hai chân đá không thương tiếc vào cằm hai tên đấy , tạo thành một vòng tròn hoàn hảo , khi về vị trí , tôi lập tức giơ chân thuận lên , đá lần lượt vào mặt 2 tên kia . 2 người đàn ông ấy văng ra xa , đập ngay vào bức tường , ngất đi .

Tất cả các cô gái bị bắt đang trói , sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng này , tôi lại gần hạ , dùng dao găm , cắt tất cả sợi dây thừng trói , lấy danh thiếp ra , nhẹ nhàng nói .

- Tôi là một cảnh sát , các bạn hãy bình tĩnh khi muốn ra khỏi đây ,nhưng giờ chưa thể nào ra khỏi đây , chừng nào có hiệu lệnh của tôi , hãy ra khỏi đây bằng cánh cửa sau , hiểu chứ ? ...À quên nữa , giữ bí mật chuyện này nhé !

Các cô gái lần lượt gật đầu , tôi cũng đầu hài lòng , ra khỏi căn phòng và đóng cửa lại . Đã giải thoát được con tin , bước 2 là khủng bố cái quán bar này và phá tan nơi này . Tôi nhanh chân bước ra sàn nhảy bên ngoài . Tiếng nhạc to ầm ĩ , những ánh sáng nhiều màu chói lóa từ đèn chíu xuống , âm nhạc quá to muốn thủng luôn màng nhĩ , ánh sáng quá sáng muốn đui cả mắt , mùi rượu và mùi nước hoa mọi nơi muốn phá luôn cái mũi của tôi , đây chính là 3 lý do mà tôi cực kì ghét quán bar . Nếu muốn gây sự chú ý trong cái quán bar ầm ĩ này thì rất khó , nhìn thấy thẳng DJ đang chơi nhạc , trên đầu tôi bất ngờ hiện lên cái bóng đèn phát sáng . Miệng mỉm cười nham hiểm .

Tôi đi tới chỗ thẳng DJ , lên trên sân khấu , tôi không ngần ngại thẳng chân đạp nó xuống , nhạc vẫn còn chơi nên không ai chú ý , tôi giơ chân lên , đập ngay cái bà điều khiển ấy .

( BỐP !!!! )

( RẦM !!!!!! )



Tiếng nhạc dừng lại , những người đang nhảy trên sàn cũng dừng theo , ngước lên sân khấu và trông nhìn thấy tôi . Ai ai cũng nhìn tôi , đã gây được sự chú ý thành công rực rỡ , không để bọn họ nói . Tôi lấy bảo bối ra , chuẩn sang chế độ lưỡi hái giống thần chết , vách lên vai . Mặt nguy hiểm hăm dọa nhìn xuống .

- Như các bạn thấy đấy, tôi là một cảnh sát , có nhiệm vụ phải phá nát cái quán bar này , cho nên , những đối tượng trong danh sách của tôi sẽ bị bắt , nên những người lại .... nên chạy giữ mạng và biến khỏi đây may !

Tôi nhảy xuống khỏi sân khấu , những người trong quán bar này chạy trốn , nói vậy cho ngầu thôi chứa tôi cũng không biết cái mô tê gì đây , cứ lần lượt bắt giữa chói hết những người trong này và giao nộp cho cảnh sát . Lần lượt tôi nhanh chóng bắt được , chói lại bằng dây thừng , sau đó quăng thẳng tay hả ra ngoài vỉ hè . Sau đó tôi ra hiệu lệnh cho các cô gái bỏ chạy khỏi nơi này ,cuối cùng chỉ còn có quán bar chết tiệt này nữa thôi , tôi chỉ cần san bằng nơi này sau đó xây lại làm trại mồ côi cho các em , ôi ~ tôi thật là tốt !

Tôi lấy trong túi ra một trái bom nhỏ , ấn phím khởi động , sau đó chạy khỏi nơi này , các con số trên trái bom bắt đều đếm ngược . 5 - 4 - 3 -2 -1 - 0 .

( BÙM !!!!!!!!!!!!!!!!!!! )

Tôi vui vẻ tung tăng hớn hở đi về nhà như một người xa lạ . Sáng mai người ta đưa tin như thế đấy !

___________ Quay trở lại hiện tại ______________

- Và câu chuyện là thế đấy .

____________________________________________________

Xin gợi ý ở chương sau .

- HELP !!!!!!!!! SONG NHI !!!!!!! - Song Nam -

- TẬN HƯỞNG THANH XUÂN ĐÊ !!!!!!!! - Song Nhi -

- THANH XUÂN CÁI NỖI GÌ ?!!!! ANH ĐÂY ĐÃ 36 TUỔI , CÓ CON CÓ VỢ RÙI ĐẤY !!!!! - Song Nam -

- Mắc cái quái gì chị phải rủ luôn bọn em ? - Nhóc Tấn Thành -

- Đi một mình trông ngu bỏ xừ ấy ! - Song Nhi -

- Vậy kéo theo 4 đứa nhào zô đỡ ngu chắc ? - Tuấn Đức -

- TỔ QUỐC MUÔN NĂM ?!!!! - Song Nhi -

- Tại sao chị lại .... oái ?! - Lạc Lâm -

Nói xong Song Nhi đạp tất cả xuống rồi nhảy xuống luôn .

Chương sau sẽ là chương ngoại truyện đầu tiên . Nói về cuộc chơi đi chơi ở công viên nước của cô nàng Mộc Song Nhi cùng với các nghiệp của cô trước khi xuyên không . Đảm bảo sẽ rất hài đấy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không: Chỉ Có 1 Nhân Vật Chính Trong Truyện Này , Và Đó Là Ta!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook