Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 96: Chương _03

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Tại tẩm cung của hoàng thượng, Kỳ Lôi nét mặt căn thẳng hắn tập trung chuẩn mạch cho hoàng hậu.

Vua Vĩnh Phúc lo lắng đi qua đi lại, nét mặt căn thẳng nhìn nữ nhân hắn yêu thương nằm đó, sắc mặt nhợt nhạt, trái tim hắn đang đau đớn như bị ai dùng nghìn mũi kim đâm vào ,đôi mục quan của hắn không rời khỏi trên gương mặt nàng, hắn dõi theo từng trạng thái trên mặt nương tử: hắn thật sự sợ,hắn sợ phải mất đi nàng, hắn sẽ không để chuyện đó sảy ra được không bao giờ .

Sau một khắc trôi qua Kỳ Lôi cũng đã thở phào nhẹ nhõm, hắn đứng lên quay sang vĩnh Phúc hai tay ôm quyền nói :"xin chúc mừng hoàng thượng,hoàng hậu đã có long thai rồi".

Đứng hình vài giây Vĩnh Phúc mới tỉnh táo ,đôi mục quan mở to nhìn vương đệ từ tốn nói :"vương đệ! Đệ nói nàng có thai à?"

_Kỳ Lôi nhìn hoàng huynh đầu gật gù nói:đúng thưa hoàng huynh,đệ đã kiểm tra cẩn thận,không sai lầm đâu.

_Vĩnh Phúc bước chân đến bên ngồi xuống cạnh nương tử, giọng nhẹ nhàng nói:"Uyển Ngọc nàng có nghe không?chúng ta có hài nhi rồi ta vui lắm, hạnh phúc lắm.

_Kỳ Lôi nhìn hai người hắn nở nụ cười tươi liền nói tiếp:hoàng huynh từ giờ phải chú ý ăn uống của hoàng hậu, thường khi hoàng hậu ăn ít quá, nên vừa rồi mới làm mệt mỏi mà ngất đi, từ nay phải ăn nhiều vô,và uống thêm dược liệu tẩm bổ, như vậy mẹ và hài nhi mới khỏe mạnh được.

_Vĩnh Phúc gật đầu tỏ ra hiểu ý,hắn nhìn nương tử bàn tay vuốt ve mái tóc đen mượt mà của nàng khẻ nói:"nàng từ nay phải vì hài nhi mà ăn nhiều hơn cho con khỏe mạnh nha có biết không?.

Uyển Ngọc cười nhẹ ánh mắt nhìn nam nhân trước mặt,lòng nàng cảm nhận được sự yêu thương của hắn đối với nàng là không thể diễn tả được,nàng ngẫm nghĩ:chỉ cần ở bên hắn thôi, dù có nghèo khó nàng cũng vui lòng chấp nhận.

_Kỳ Lôi lúc này nhớ ra một việc hắn nhìn qua hoàng huynh liền nói:"hoàng huynh! trong lúc này cần phải cẩn thận trong các món ăn,và thuốc uống khi cho hoàng hậu dùng, đệ sợ có người thừa lúc này mà ra tay với hoàng hậu và hài nhi trong bụng"đệ nói vậy chắc huynh đã hiểu ý của đệ đúng không?.



Lúc này đôi mày kiếm của Vĩnh Phúc châu lại,nghe vương đệ nhắc nhở hắn mới nhớ,vì muốn được sống hạnh phúc bên nàng, chỉ muốn một mình nàng, nên hắn đã đuổi hết các phi tần ra khỏi cung,và ban sắc lệnh sẽ không bao giờ nạp phi nữa, mà trong số phi tần đó có những người là con ,cháu của các quan trong triều đình, ít nhiều các nàng cũng mang hận ý, nếu biết nương tử mang thai họ sẽ tìm cách mà hại nàng.

Trầm tư một lúc Vĩnh Phúc suy nghĩ được một ý hắn nhìn vương đệ liền nói : tam đệ ta có một ý này, ta nói đệ nghe thử được không nhé, Kỳ Lôi nhìn hoàng huynh đáp:"dạ hoàng huynh thỉnh người nói".

_Vĩnh Phúc nét mặt lộ ý cười nhìn tam đệ rồi từ tốn đáp: huynh cùng nàng dọn đến ở phủ đại tướng quân của nhị đệ, còn đệ giúp ta sắc thuốc bổ dưỡng thai cho cả hai nữ nhân này mỗi ngày nha, cả việc ăn uống của các nàng cũng mong đệ giúp ta, thật sự ta chỉ tin hai đệ đệ thôi, mà phủ tướng quân trên dưới đều một lòng trung thành, nên ta rất an tâm để nàng ở đó,đệ thấy có được không?.

Kỳ Lôi nghe hoàng huynh nói hắn đơ người,đầu ngẫm nghĩ :"thôi rồi xong đời" Tự dưng khi không lấy cái gông đeo vào cổ mình mới ghê chứ, tự do không muốn, nhiều lời làm chi giờ ôm trách nhiệm lớn này, không còn thời gian để dung đắp tình cảm với nương tử nhiều hơn,.. mà thôi kệ đi, dù sau đứa bé cũng là cháu mình, lỡ sảy ra chuyện gì, hoàng huynh sẽ đau lòng lắm, cho hoàng hậu uống thuốc xong mình chạy đi gặp nương tử cũng được phải cố gắng vì huyết mạch của hoàng gia thôi.

_Kỳ Lôi đang bận đàm thoại nội tâm chính minh,thì tiếng gọi lớn làm cho hắn trở về hiện tại. .:tam đệ!.. tam đệ!.. Kỳ Lôi giật mình lên tiếng: dạ hoàng huynh!.

"Đệ có nghe ta nói gì không?"

"Dạ! Đệ có nghe"

Vĩnh Phúc cười giảo hoạt hỏi:"vậy đệ thấy ý như vậy có tốt không?"

_Kỳ Lôi cười khổ nói: dạ như vậy là tốt lắm, sang đó có nhị vương phi làm bạn, hoàng hậu sẽ không buồn chán, và cả nương tử tương lai của đệ, nàng sẽ vào phủ thường xuyên đàm đạo với hoàng hậu. Vĩnh Phúc gật đầu vui vẻ, hắn đi đến bên bàn lấy lệnh bài đưa sang vương đệ nói:"đệ nói với nhị vương gia chuẩn bị dọn dẹp phủ tướng quân cho tốt tất cả mọi thứ, không được sảy ra xơ xuất nào rõ chưa? Có gì cứ nói cho ta biết, dọn xong nhớ báo cho ta,mà việc hoàng hậu có thai tạm thời giữ bí mật đó, kỳ Lôi khẻ nói:" đệ đã rõ, vậy đệ xin phép cáo ,Vĩnh Phúc gật đầu, kỳ lôi cũng nhẹ nhàng bước chân rời khỏi đó.

Vĩnh Phúc yêu thương nằm xuống giường hai tay ôm lấy cả người nương tử liền thì thầm,hoàng hậu của ta!Ta yêu nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook