Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 62: Chương 12_01 Rửa Mối Hận Thù

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Thanh Uy đã hiểu, đôi mục quan kiên định nhìn chủ nhân ,hai tay nhận lệnh bài từ tay của Tước Thiên, hắn liền ôm quyền thi lễ với chủ nhân, rồi quay lưng bước ra khỏi sương phòng.

_ Tước Thiên mắt nhìn thấy y vệ đã ra khỏi, hắn bước chân đi vào phòng kế bên, tắm rửa thay y phục mới nhẹ nhàng, từng bước đến bên giường lớn, nương tử của hắn vẫn ngủ say, dùng tay kéo chăn xuống treo lên giường nằm kế nương tử, hai tay ôm kéo nhẹ nàng vào trong lòng, ngửi mùi thơm trên tóc nương tử, rồi lại hôn lên má của nàng, Tước Thiên hắn mê mẩn mùi cơ thể của nương tử, làn da trắng mịn của nàng.

_Như cảm thấy chưa đủ Tước Thiên ngồi chồm dậy, lật nhẹ nhàng người nương tử qua, hắn cuối xuống hôn môi nàng, dùng lưỡi cại mở răng nàng hắn tiến sâu vào trong,mút lấy vị ngọt ngào của riêng nàng, hôn môi thỏa mãn, hắn hưng phấn làm loạn, tiếp tục với vành tai của nàng, dùng cả miệng hắn ngậm lấy vành tai,trong lúc còn ngủ mà Trương Dạ Yến vẫn nỗi lên phản ứng, những tiếng rên nhẹ trong lúc đang ngủ của nàng làm cho Tước Thiên máu huyết sôi trào, không thể chịu được, tiểu đệ của hắn đang biểu tình muốn được giải thoát. Tước Thiên vội vàng cởi bỏ y phục trên người hắn, và nhẹ nhàng cởi bỏ luôn y phục của nương tử, lưỡi hắn lướt trên da thịt mềm mại của nương tử, đi xuống đến nơi u cốc xinh đẹp của nàng, từ chút, từ chút hắn đốt lên ngọn lửa tình ái, khiến cho nương tử lúc vẫn ngủ, mà nước bên trong u cốc của nàng không ngừng chảy ra,hắn biết nàng đã sẵn sàng đón tiếp tiểu đệ của hắn xâm nhập rồi. Hai tay dang rộng chân nàng, không chần chừ tiểu đệ của hắn tiến vào sâu bên trong của nương tử, ừm... tiếng rên rỉ của hắn vì được o bên trong của nàng, và bắt đầu cuộc rong ruổi,đến lúc Dạ Yến phát hiện sự khác thường trong người nàng, và vội mở mắt, thì ôi thôi một cảnh trước mặt làm nàng khóc không ra nước mắt, chỉ còn biết phối hợp với phu quân mà thôi, trải qua nhiều lần lên đỉnh, chịu không nổi Dạ Yến nỉ non xin thôi, hắn cuối cùng cũng chịu tha cho nàng với câu nói : nương tử! cho ta ba lần nữa nha, rồi chúng ta cùng ngủ nha nương tử, Dạ Yến nhìn cái mặt phu quân lúc này hận không có gì đập vào mặt hắn một cái, tức chết đi được mà, Dạ Yến thở phì phò tức giận,còn hắn vẫn mạnh mẽ chiếm thành.

_ Kỳ Lôi lúc này đang ngồi tại phòng sách, xem thêm cho biết những gì tốt cho việc có con nối dõi, từ khi gặp được Uyên Nghi hắn đã khẳng định nàng sẽ là nương tử của hắn, sẽ sinh cho hắn những đứa con dễ thương, bất chợt tiếng gõ cửa vang lên... cồc...cốc... tiếng y vệ bẩm báo : hồi tam vương gia,có Lâm bộ đầu cầu kiến, người đang chờ ở phòng khách, : ừ ta ra ngay, dứt lời Kỳ Lôi đứng lên, sữa sang y phục, chân vội bước ra khỏi phòng sách, hướng phòng khách tướng phủ mà đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook