Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 64: Chương 12_03

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Kỳ Lôi cũng đi về phía sương phòng của mình, lòng hắn đang nhớ người nào đó da diết.

_ Vừa bước vào sương phòng Kỳ Lôi đã thấy bóng dáng của Uyên Nghi đứng quay lưng mắt nhìn ra cửa sổ, mái tóc đen nàng xõa dài quá lưng, trên người nàng mặc y phục vãi lụa ,màu xanh nhạt, gương mặt đăm chiêu ,ánh mắt nhìn xa xôi, không biết nàng suy nghĩ gì, mà khi hắn bước đến bên nàng ,mà nàng vẫn không hay biết.

_ Đôi mày kiếm hắn châu lại vì không được vui, hắn đứng phía sau nàng, bàn tay đưa lên, động tác thật ôn nhu vuốt nhẹ mái tóc nàng, lời nói khẻ thì thầm bên tai Uyên Nghi : nàng thương thế chưa khỏi hẳn sao không nằm nghỉ ngơi, mà lại đứng lên làm gì?

_ Lúc này đây Uyên Nghi đang nhớ về những chuyện lúc còn ở hiện đại, vui vẻ cùng đồng đội, cùng vào sanh ra tử,mà giờ đây chỉ có mình nàng ở nơi chốn này, thật là tẻ nhạt, đang suy nghĩ nàng chợt giật mình vì lời nói của kẻ nào đó. Uyên Nghi quay lưng về phía sau theo giọng nói, môi nàng vừa vặn chạm vào môi của Kỳ Lôi làm nàng ngại ngùng ,đôi má chợt hồng,và nóng lên, như hiểu được có gì không đúng Uyên Nghi ý nghĩa muốn lùi về sau tránh đi sự đụng chạm này.

_Kỳ Lôi như hiểu được sự diễn biến của nàng, hai tay hắn vội đưa ra ôm cả người nàng kéo nàng nhẹ nhàng xích lại gần hắn hơn, không bỏ qua cơ hội hắn hôn môi nàng mạnh mẽ hơn, lưỡi cại mở môi nàng tiếng vào trong khoáy đảo, mút lấy vị ngọt ngào của riêng nàng, nụ hôn mỗi lúc say đắm hơn, khi mắt hắn thấy sự khó chịu của nàng, hắn mới cam tâm buôn tha môi nàng, được thả ra Uyên Nghi vội hích thở không khí, nhưng hắn chưa dừng lại ở đó, hắn gặm nhấm vành tai của nàng làm cho cơ thể Uyên Nghi một trận rung rẫy, hắn lại đi xuống chiếc cổ xinh đẹp của nàng, đầu lưỡi hắn lướt đến đâu cả người nàng nỗi lên phản ứng.

_ Kỳ Lôi đinh ninh nàng đã chấp nhận mình, nên vương tay cởi bỏ lớp áo ngoài của nàng xuống, bàn tay tay lướt nhẹ lên vết thương của Uyên Nghi, lòng hắn chợt nhói đau,đầu lưỡi hắn hắn vẫn mê mẩn trên xương quai xanh, và có chiều hướng đi xuống đến nơi đôi gò bồng trắng mịn, đang phập phồng, nhấp nhô vì nàng thở gấp, môi hắn lướt trên phía trên đôi gò bồng trắng mịn, bàn tay có ý định cởi xuống chiếc áo nhỏ trước ngực nàng, tay chưa kịp đụng vào thì... bốp...bốp...hai cái tát vào mặt Kỳ Lôi và thêm một cú đấm vào bụng hắn...á...vì quá bất ngờ ,hắn không nghĩ là nàng sẽ phản ứng mạnh như vậy, hắn nghĩ nàng cũng thích mình, nên không hề phòng bị gì, nên ăn đủ ba đòn của nàng.

_ Lúc này đây mắt phượng của Uyên Nghi đỏ ngầu, và mở lớn nhìn hắn, gương mặt xinh xắn của nàng giờ chỉ vì tức giận mà xanh mét, nàng nhìn hắn tay ôm bụng vì đau,nhưng nàng không thấy động lòng, Uyên Nghi nhìn và hét to : ngươi thật quá đáng, sao lại làm vậy với ta chứ? Ai cho phép nguoi làm vậy? Kỳ Lôi nhìn thấy nàng giận dỗi hét to, nhưng hắn không hề tức giận, chân bước nhẹ đến gần nàng hơn, khẻ lên tiếng nói : "Ta xin lỗi nàng " tại ta yêu thương nàng, và ta nghĩ nàng cũng thích ta, nên ta không kiềm chế được cảm xúc của mình " ta thật xin lỗi nàng ".

_Uyên Nghi nét mặt có diệu đi một chút, nhìn vào mặt hắn nàng khẻ nói : ta có thích ngươi thì sao? Đâu phải vì như vậy mà ngươi có những hành động thiếu tôn trọng ta như vậy, nói lời vừa dứt, hai giọt nước mắt của nàng cũng rơi xuống đất, Uyên Nghi động tác quay lưng lại không nhìn hắn, miệng khẻ nói, người ra ngoài trước đi,ta cần yên ổn một mình suy nghĩ.Kỳ Lôi nhìn nàng vì hắn mà rơi lệ, tim hắn như ai đó bóp nghẹt, thật là khó chịu, muốn lên ôm nàng vào lòng an ủi, nhưng sợ nàng lại không vui,nên im lặng quay lưng đi trở ra rời khỏi sương phòng.

_ Mắt thấy Kỳ Lôi đã đi khỏi Uyên Nghi lúc này mới khóc ào lên, trút ra hết sự uất ức trong lòng, nàng ôm mặt ngồi nơi góc giường mà tức tưởi, ở ngoài cửa Kỳ Lôi chưa đi,chỉ đứng bên cửa sổ, khi nghe tiếng nàng khóc lớn, hắn thật muốn chạy vào ôm lấy nàng vào lòng, nhưng đôi chân lúc này như đeo chì nặng, không thể bước vào, nói đúng hơn là không dám vào, chỉ đao đớn nghe tiếng nàng khóc ,trong lòng luôn tự chửi mắng chính mình mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook