Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 69: Chương 12_08

Trương Diệu Anh

05/05/2018

Kỳ Lôi thầm nói : Uyên Nghi ơi ! Uyên Nghi ! Nàng trốn không khỏi tay ta đâu.

_Một khắc trôi qua Ảnh Dạ lướt gió thi triển khinh công đến trước Kỳ Lôi bẩm báo : hồi chủ nhân mỗi thứ đã được chuẩn bị xong, được chúng ta đi, dứt lời thân ảnh Kỳ Lôi lướt gió đến trên lưng con hắc mã cùng đoàng y vệ đã được lựa chọn, tấc cả mặt đều mặt thường phục, thấy Kỳ Lôi cả đoàn ôm quyền thi lễ : chúng tiểu nhân tham kiến Tam vương gia, không có trả lời Kỳ Lôi đầu khẻ gật, tay liền quất roi lên mông con hắc mã phóng đi trong màn đêm cô tịch, theo sau là đoàn người ám vệ.

_Trong lúc này Uyên Nghi đi đường cũng khá mệt mỏi, và đi cũng khá xa ,nàng an tâm không sợ bị đuổi kịp, liếc mắt phượng nhìn chung quanh Uyên Nghi thấy được một quán trọ bên đường quyết định đi vào, cho ngựa dừng lại trước cửa quán, tiểu nhị vui vẻ chạy ra chào khách, cột ngựa cho nàng, Uyên Nghi chân bước vào quán đến bên quầy lên tiếng nói : ông chủ cho tôi một phòng, và phần ăn tối lên phòng, và bình trà hảo hạng cho ta luôn nha, sáng ta trả phòng sớm, hết bao nhiêu ta gửi tiền trước, : Dạ công tử! Của người hết năm trăm lạng bạc.

_Uyên Nghi không nói gi tay lấy túi tiền từ trong tai nải ,lấy ra số bạc đưa cho ông chủ . ông chủ vui vẻ nhận lên tiếng : mời công tử lên phòng , nàng đi theo ông chủ lên phòng ,vào trong phòng Uyên Nghi để tai nải lên giường ngủ, tiểu nhị lúc này cũng bước vào đem buổi tối và trà đặt lên bàn cho nàng rồi lui trở ra, Uyên Nghi cẩn thận khóa cửa, đến ngồi trước bàn ăn, nàng lấy ra cây trâm bạc để vào bình trà và thức ăn, nàng sợ mình bị hạ độc thôi, thấy tầc cả an toàn nàng mới từ tốn ăn, dùng xong lên giường nằm xuống ngủ.

_Dù rằng rất mệt mỏi nhưng Uyên Nghi không ngủ được, lăn lộn mãi, trong đầu thì hiện ra gương mặt buồn bã của Kỳ Lôi, làm cho tim Uyên Nghi như thắc lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook