Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 77: Chương 12_16

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Đối với hắn như vậy đã là an ổn rồi, nên hắn rất chú trọng chăm lo đến cuộc sống của bá tánh, không để họ phải chịu cảnh lầm than khổ sở, đó là lý tưởng sống của hắn.

_ Lúc này tại phủ thừa tướng chuẩn bị có một sự việc kinh khủng, cuộc thanh trừ tên phản bội.

Trên nóc tướng những tên hắc y đang chia nhau ra mà làm việc, Lý Trấn đang ngồi đọc sách tại thư phòng, ba hắc y bất ngờ xuất hiện kế bên mà Lý Trấn không hề hay biết, đến khi một vật sáng và lạnh được đặt lên cổ ông ta ,lúc này đã không còn kịp nữa, một hắc y nhân nói : Lý Trấn ông âm mưu cùng giặc, ý muốn soán ngôi vua, bắt cóc nương tử của tam vương gia, hai tội lớn này không thể tha, chúng ta tiễn ông đi trước vậy.

_Dứt lời... xoạt...một đường chém ngang cổ, thân thể Lý Trấn gục xuống bàn tắt thở, ba hắc y nhân kiểm tra thấy người đã chết, cả ba than ảnh nhẹ nhàng rời khỏi thư phòng không một ai phát hiện.

_Tại sương phòng của thừa tướng ,thừa tướng phu nhân đang nằm nhắm mắt hưởng thụ nữ tì xoa bóp, những hắc y nhân xuất hiện, một người bước lên đánh nhẹ vào sau ớt nữ tì, nữ tì bất tỉnh, một y nhân khác đi đến tay cầm tấm chăn ,đè lên mặt của phu nhân thừa tướng, thân thể vùng vẫy muốn thoát nhưng không thể, y nhân muốn kết thúc sớm nên tay cầm kiếm nhắm ngay cổ họng, chém ngang, máu từ đó phun ra, ít giây sao cả thân thể nằm yên người đã tắt thở, cả mấy hắc y nhân, cũng lặng lẽ rời khỏi đó.

_ Kế đến là hai người con của Lý Trấn họ cũng bị giết trong im lặng, những gia nhân trong phủ không hề hay biết gì, đến khi Tước Thiên, cùng Kỳ Lôi dẫn quân lính đến bao vây, khám xét cùng bắt người, thì lúc này tất cả đều hoãng hốt phát hiện gia đình Lý Trấn đã bị giết từ bao giờ rồi.

_Tước Thiên ra lệnh tịch thu tài sản của Lý Trấn, phân chia cho các gia nhân trong phủ để họ có vốn về quê làm ăn sinh sống, còn những quân lính thì theo Tước Thiên về doanh trại, Kỳ Lôi nhìn Tước Thiên nói : đệ về tướng phủ trước, vương huynh vào cung trình báo với hoàng thượng sự việc này đi, nữ nhân của đệ chắc giờ này nàng giận xanh cả mặt luôn rồi đó, đệ phải đi dỗ dành nàng đây. Tước Thiên trợn mắt nhìn biểu đệ miệng lầm thầm: cái tên mê sắc đẹp, khinh huynh trưởng này, thật là làm mất mặt hoàng thất quá đi. Kỳ Lôi nhìn vương huynh hắn nở nụ cười giảo hoạt, quay lưng rời khỏi phủ thừa tướng.

_Tước Thiên thu xếp xong tất cả , rồi vội vào cung báo cáo sự việc cho hoàng thượng, Vĩnh Phúc nhìn biểu đệ miệng khẻ nói : vậy là được rồi, chúng đệ từ nay sẽ sống vui vẻ hạnh phúc không cần lo có người hại gia đình mình, ta thật xin lỗi đệ ,vì đã không nghiêm minh để gian thần tác quái, làm cho đệ cùng gia đình phải mất mát lớn như thế, đó một phần là lỗi của ta.Tước Thiên hai tay ôm quyền nhìn hoàng huynh nói : đệ nào dám nhận, xin hoàng huynh đừng phiền muộn nữa, Lý Trấn cùng đồng bọn, gia đình hắn đã chết, vậy mối hận cũng đã xóa sạch, từ nay hãy sống tốt vui vẻ là được rồi.

_ : Đệ nghĩ được vậy ta vui lắm, thôi đệ về nghỉ ngơi đi, ta cũng về tẩm cung với hoàng hậu : Dạ đệ xin phép cáo lui, dứt lời Tước Thiên quay lưng rời khỏi điện, còn Vĩnh Phúc cũng nhàn hạ bước đi hướng tẩm cung của hoàng hậu mà đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook