Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 94: Chuong_01

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Bạch Mộ Nghiêm nói lớn : mau bế nàng vào trong, Kỳ Lôi vội vàng bế bỗng Uyên Nghi đi theo Mộ Nghiêm vào bên trong sương phòng,Kỳ Lôi đặt nàng lên giường lớn, để hai ngón tay lên chuẩn mạch, nữa khắc trôi qua chuẩn mạch cũng đã xong ,Mộ Nghiêm nhìn Kỳ Lôi hỏi:"nàng ấy có sao không vương gia?."

_Kỳ Lôi khẻ lắc đầu nhẹ nói : nàng vì tức giận mà bốc hỏa, máu huyết bị dồn nén nên mới sảy ra việc như vậy ,với lại do mấy lần bị thương trước, nên càng làm nàng bị tổn thương nặng nề hơn.

Ta thật quá sai trái rồi, vì ghen tuông mà thốt ra những câu nói làm tổn thương nàng như vậy, hai bàn tay Kỳ Lôi nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Uyên Nghi áp lên má của hắn.

_Bạch Mộ Nghiêm nhìn cảnh này trong lòng hắn cũng khó chịu, nhưng vì hắn là người đến sau,không thể nói gì nhiều, chỉ có thể cố gắng lấy được tình cảm của nàng, nếu phải chia sẽ nàng với tên này thì, vì được bên cạnh nàng hắn cũng sẽ vui vẻ mà chấp nhận.

_Mộ Nghiêm nhìn Kỳ Lôi lại nói: giờ đây phải chữa trị cho nàng trước đã, sắp tới vương gia hãy cố gắng sửa chữa lỗi của mình cho tốt. Mà ta cũng nói cho vương gia biết, ta rất có tình cảm với nàng, ta sẽ chăm sóc cho nàng, vương gia đừng mong loại ta ra khỏi nàng, người ta đã chọn làm phu nhân thì không bao giờ ta buông tay.



_Kỳ Lôi gật đầu nhẹ nói: chuyện đó sẽ nói sau với ngươi,và cũng do ý nàng chọn, ta sẽ theo ý của nàng, ta sẽ không làm nàng bị tổn thương nữa, giờ để ta gọi người đi lấy thuốc và y phục của nàng đem đến đây, chắc chắn lúc này nàng không muốn theo ta về đâu, tạm thời làm phiền huynh vậy.

_Kỳ Lôi bước ra khỏi phòng gọi hắc y vệ quay về phủ tướng quân lấy những thứ cần thiết của nàng, và thùng thuốc của hắn ,và bẩm báo cho vương huynh biết tình hình của mình.

_Bạch Mộ Nghiêm đi đến bên giường, ngồi xuống mép giường, tay hắn cầm lên bàn tay nàng vuốt ve, miệng hắn khẻ nói:ta thích nàng nhiều lắm, ta sẽ cố gắng để có được tình yêu của nàng, ta sẽ không để nàng phải bị tổn thương thêm bất cứ lần nào nữa,cô tiểu thư bé nhỏ của ta, nói xong đầu hắn cuối xuống hôn lên trên cánh môi mềm mại của nàng, liếm mút nhẹ lấy đi vị ngọt ngào của nàng, hắn lúc này nghe tiếng bước chân đi vào, hắn đành dừng lại động tác hôn nà.

_Đứng lên đi đến bên cổ cầm ngồi xuống đánh một khúc nhạc mà lúc sáng hắn vừa đánh cho nàng nghe.

Kỳ Lôi bước vào phòng cũng ôn nhu ngồi xuống cái ghế kế bên giường im lặng mà nghe khúc nhạc buồn tương tư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook