Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 92: Chuong_03

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Lúc này này tại sương phòng của Tước Thiên, Lý thái y đã có mặt, ông đang bắt mạch kiểm tra cho Trương Dạ Yến, sắc mặt nàng lúc này tái xanh,mắt phượng nhắm hờ vì mệt mỏi ,nửa khắc trôi qua, Lý thái y đã xong việc kiểm tra, ông quay sang Tước Thiên mà bẩm báo.

_Lý thái y: hồi Nhị vương gia, vương phi không sao, chỉ do vương phi xúc động quá nên ảnh hưởng đến thai nhi một chút , từ giờ vương phi phải nằm yên tịnh dưỡng cùng ăn ,uống bồi bổ thì sẽ sớm khỏe lại quan trọng nhất là không để vương phi lại bị xúc động, nếu cứ tiếp diễn, thần sợ sẽ không giữ được thai nhi đó thưa vương gia.

_Tước Thiên nghe Lý thái y nói hắn gật đầu như đã hiểu lời ông, Lý thái y đưa đến cho Tước Thiên hủ dược liệu liền nói : vương gia! đây là dược liệu quý tốt cho việc bồi bổ cơ thể, và máu, ngài cho vương phi uống một ngày hai lần, và mỗi lần một viên thôi, hắn cầm lấy lọ dược liệu lên tiếng cảm ơn ông, rồi bảo hắc y vệ đánh xe ngựa đưa ông hồi phủ .

Cũng trong lúc này một y vệ khác đến bên Tước Thiên bẩm báo:"hồi chủ nhân!Đại tổng quản thái giám xin cầu kiến".

_ Tước Thiên gật đầu nói: mời đến phòng khách, dâng trà, : dạ chủ nhân! dứt lời hắc y vệ liền quay đi làm việc ,hắn đi đến bên giường đắp chăn cẩn thận cho nương tử, rồi mới nhẹ nhàng rời khỏi phòng.

_Tại phòng khách Tước Thiên bước vào, nét mặt hắn không chút biểu cảm, hắn nhìn Đinh tổng quản thái giám khẻ nói:có việc gì? Đinh tổng quản liền cười tươi đáp : dạ hồi vương gia Hoàng thái hậu, cùng Hoàng thượng bảo nô tài đem những thứ thuốc quý, cùng thực phẩm tốt cho thai nhi để vương phi bồi bổ, xin vương gia nhận để nô tài về còn bẩm báo ,Tước Thiên khẻ gật đầu nói : ông về gửi lời đa tạ của ta đến Thái hậu, cùng Hoàng thượng, vài hôm nữa ta sẽ vào cung thỉnh an người.

_Đinh tổng quãn cười tươi gật đầu, liền xin phép cáo từ, Tước Thiên khẻ gật đầu, rồi quay lưng đi về lại sương phòng, những lễ vật được các gia nhân đem vào kho của bếp.



_Tước Thiên bước vào sương phòng đi về phía giường lớn,lúc này Dạ Yến nằm trên giường cũng đã mở mắt ,nàng nhìn thấy hắn lo lắng liền lên tiếng hỏi : phu quân! hài nhi của chúng ta có làm sao không? Tước Thiên nằm lên giường hai cánh tay ôm lấy cả người nương tử vào lòng, rồi nói : nàng đừng lo lắng hài nhi không sao,nhưng thái y căn dặn nàng phải nằm nghỉ ngơi, và ăn uống bồi bổ mới tốt cho hài nhi, hắn dừng lại ít giây rồi nói, nàng đừng giận ta nữa có được không?

_Nghe phu quân nói, nhưng Dạ Yến không trả lời chỉ im lặng ôm eo hắn,vùi mặt vào ngực hắn mà khóc thút thít, bàn tay hắn xoa lưng nàng rồi nhỏ nhẹ nói:"ta xin lỗi nàng! nhưng ta và những tiểu thư đó thực không có gì cả, chỉ là lúc đó họ say nên có những hành động thiếu nghiêm túc, riêng ta chỉ xem các nàng ấy là muội muội thôi, không có một ý niệm nào khác cả, xin nàng hãy tin ta một lần này có được không nương tử?" .

_Trương Dạ Yến nằm trong lòng hắn nàng có cảm giác an toàn, cùng ấm áp, gần một trăng rồi nàng không nói chuyện với phu quân, nhưng thấy hắn vẫn yêu thương chăm sóc cho mình, lo lắng cho hài nhi, trong lòng cũng vui và sự tức giận cũng ngui ngoai phần nào rồi, giờ đây nghe hắn bày giải, thì đã bỏ qua hết mọi chuyện rồi, chỉ điều vẫn chưa muốn nói ra mà thôi.

_Tước Thiên khi hắn hỏi nương tử nhưng nàng vẫn không trả lời, nhưng về hành động nàng không xa cách hắn nữa, nàng chủ động ôm eo của hắn, rồi lại để bàn tay lên ngực hắn mà vuốt ve ,những điều này nàng ngầm nói là đã bỏ qua cho hắn rồi, hắn cũng hiểu ý nương tử nên không hỏi tiếp, chỉ nằm yên ôm nàng để nương tử được ấm áp mà ngủ ngon hơn.

_Ở tại ngôi nhà gổ nằm bên sường núi ,trên chiếc giường lớn Uyên Nghi ngủ một giấc say đến hơn một canh giờ, lúc này cũng quá ngọ rồi, Uyên Nghi mở mắt thức dậy, trên cơ thể cũng bớt đau phần nào, nàng ngồi dậy xuống giường, mắt phượng nhìn chung quanh phòng, cách trang trí đơn giản mà rất sang trong,thoáng mát, diện tích phòng khá lớn, ở góc tường có thêm một cái giường, nàng nhớ lúc nãy nàng thấy chỉ có một cái thôi mà, hừm chắc mới mua thêm :" nàng nghĩ vậy, vì giờ nhà có thêm mình ở mà". Nhìn xong một lượt chân bước nhẹ nhàng ra khỏi phòng, đi theo hướng có tiếng động,và mùi thơm bay ra,bước chân đến gần một phòng nhỏ, trước mắt nàng là hình ảnh sinh động của một nam nhân,hắn đang tập trung vào cái chảo lớn, gương mặt đã đổ nhiều mồ hôi vì lửa nóng, Uyên Nghi lên tiếng nói: chào huynh Mộ Nghiêm, huynh đang làm cơm sao?để ta vào phụ huynh.

_Bạch Mộ Nghiêm đang nấu ăn hắn nghe nàng nói, đầu quay sang hướng nàng, nở nụ cười tươi đáp: không cần đâu nàng không khỏe cứ ở yên đó để ta làm được rồi,mà cũng xong rồi,tiểu thư nàng lên trước đi,ta mang dĩa này ra rồi chúng ta cùng ăn cơm, Uyên Nghi nghe hắn nói đầu nàng gật nhẹ, rồi quay lưng trở ra phía bên ngoài, chỗ có đặt cái bàn gổ gần cửa ra vào, ngồi xuống một cái ghế, lúc này Mộ Nghiêm cũng cầm dĩa thức ăn trên tay đem lên, hắn ngồi xuống cái ghế kế bên nàng liền nói: mời tiểu thư dùng cơm,Uyên Nghi cười nhẹ liền đáp: dạ ta mời huynh, cả hai cùng cầm chén ăn cơm, Mộ Nghiêm gắp thức ăn vào chén nàng rồi tiếp tục ăn,hắn hôm nay là lần đầu tiên hắn ăn cơm vui vẻ như vậy, và cảm thấy ngon miệng, chắc tại hôm nay có nàng ăn cùng .

_Ở ngoài xa một bóng y phục đỏ đang phi ngựa nhanh nhất có thể không ai khác là Kỳ Lôi, trong lòng hắn đang mang nhiều cảm xúc,lo lắng, hối hận, rồi lại tức giận, và quan trọng nhất là ôm cả thùng dấm chua lét, khi nghe thuộc hạ báo lại, bên cạnh nương tử có một nam nhân tướng mạo xuất chúng,ngọn lửa nóng bốc cháy mạnh như muốn thiêu rụi hết những gì chung quanh,hắn liền phóng ngựa như bay đi gặp nàng, phải bắt nàng trở về dù phải dùng cách tệ nhất,nàng là của hắn, chỉ có hắn mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook