Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 60: Chương11_14

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Tước Thiên cùng hai hắc y vệ bước vào nhà lao,lính canh thấy được người đến là vương gia đại tướng quân,lính gác vội quỳ xuống hành lễ với, rồi vội vàng mở cửa.

_Tước Thiên tướng mạo uy nghiêm, bước chân vững chắc, nhưng khi bước lại không hề có một tiếng động,hắn ngồi xuống một cái ghế trạm khắc thật tinh xảo hình con hổ gầm, đứng hai bên là hai hắc y vệ thân tính, Tước Thiên khẻ nhướn mày kiếm nói với y vệ : đem chúng ra đây,:dạ thưa chủ nhân, dứt lời Khắc Trí gọi lớn, : đem bọn chúng ra,binh linh nghe lời truyền, liền đi vào trong đem hai tên bắt cóc ra,trói họ vào cột rồi liền lui ra ngoài. Tước Thiên không nhìn bọn chúng, tay hắn đưa vào tay áo lấy ra cái lọ nhỏ mà Kỳ Lôi đưa, nhìn Đặng Minh hắn nói :ngươi cho bọn chúng mỗi người uống hai viên đi,: Dạ, tay cầm lọ dược Đặng Minh đổ ra lòng bàn tay bốn viên dược, chân hắn bước đến bọn bắt cóc, tay đở đầu chúng bỏ dược vào miệng, ép chúng nuốt xuống, xong hắn quay lại bên chủ nhân, đứng sang bên bảo vệ và chờ đợi.

_Hơn một khắc trôi qua,gương mặt hai tên bắt cóc đã bắt đầu có phản ứng,đôi mắt chúng đờ đẫn, ngây dại,và hơi khép, mặt đỏ lên thấy rõ ,lúc này mục quan Tước Thiên nhìn thấy một màn này hắn biết đã đến lúc hỏi rồi.

_ Tước Thiên từ ghế ngồi đứng lên bước chân nhẹ nhàng đi đến đứng đối diện với chúng, hắn lên tiếng hỏi một trong hai tên:ngươi tên gì? Ngước nhìn người đứng trước mặt tên bắt cóc trả lời: chủ nhân nô tài tên Các nỹ ,Mày kiếm Tước Thiên khẻ châu lại vì câu trả lời của tên này, hắn hiểu được thuốc này sẽ làm cho bọn chúng nhìn lộn người trước mắt thành chủ nhân của họ nên chúng sẽ nói thật, Tước Thiên lại hỏi :các người qua đây làm nhiệm vụ gi?tên đó lại trả lời, chúng nô tài sang đây theo lệnh bắt cóc phu nhân của đại tướng quân Tước Thiên, :Tước Thiên nghe nói sắc mặt đã vốn lạnh giờ càng băng lãnh thêm, hắn dằn cơn giận đang muốn bùng phát hắn lại hỏi: các người biết phu nhân của hắn sao? mà phủ tướng quân rộng lớn các người làm sao biết được phòng của hắn mà vào? Tên bắt cóc cặp mắt lừ đừ nhìn Tước Thiên lần nữa rồi trả lời : chủ nhân chúng ta có người bên trong, nô tài có hình họa của phu nhân của hắn, và có bãng đồ phủ của hắn, do thừa tướng Lý Trấn đưa cho chúng ta, cả mật thư Lý Trấn gửi cho đại vương : những thứ đó giờ ở đâu Tước Thiên châu mày hỏi : nô tài để ở trên thân cây trước đình, đoạn trước khi vào thành thưa chủ nhân, tên Lý Trấn hắn là nội gián do chúng ta mua chuộc được lâu nay,giờ có việc cần, mà ông ta cũng quá tham vọng, nhờ đại vương giúp ông ta chiếm ngôi vua ,chỉ là đang chờ thời cơ thích hợp thôi thưa chủ nhân.

_Tước Thiên vừa nghe xong cơn thịnh nộ đã được đưa lên đỉnh điểm, hắn bất ngờ gào to.A...a...a:thật là một bọn khốn khiếp, Lý Trấn ơi.. Lý Trấn ông có phước không biết hưởng, hưởng lộc vua ,mà lại muư toan tính hại vua,thật là phản nghịch mà, nguoi hại chết hài nhi của ta,làm nương tử ta bị trọng thương thê thảm như vậy, ta sẽ bắt ngươi trả gấp trăm lần : người đâu!"giữ tên này lại, tên kia giết", mang thủ cấp hắn treo trước doanh trại của chúng ta, cho những tên đồng bọn của chúng lấy đó làm gương: dạ tuân lệnh,: Đặng Minh! ngươi ra đó lấy những thứ ấy về cho ta:dạ chủ nhân, dứt lời Đặng Minh quay lưng ra của nhà lao thi triển khinh công, lướt gió đi mất.

_Tước Thiên ra lệnh :"lấy vãi nhét vào miệng hắn", tránh tình trạng hắn cắn lưỡi tự vẫn ,canh phòng cẩn thận, nhân chứng sống đó:dạ chủ nhân, đôi mục quan nhìn Khắc Trí khẻ nói :

" Hồi phủ".

_Dạ chủ nhân ,hai thân ảnh ra khỏi nhà lao,vội thi triển khinh công lướt gió hướng sương phòng quay về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook