Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 84: Chương:Hiểu Lầm

Trương Diệu Anh

05/05/2018

_Từ ngoài cửa Kỳ Lôi bước vào, theo sau hắn là các gia nhân, trên tay họ bưng vào các món ăn đặt lên bàn liền lui ra.Kỳ Lôi nhìn sang phía hai người nọ đứng, miệng hắn khẻ nhếch mép cười rồi nói :"Vương huynh! đệ không ngờ huynh chạy theo sang đây nhanh như vậy đấy" huynh tìm đệ có việc gì gấp sao?.

_Gương mặt Tước Thiên đang kiềm chế sự bực tức ,vì hắn biết tên biểu đệ này đang cố ý trêu chọc hắn, hai tay hắn vẫn thủy chung ôm cả người nương ,tử ngón tay hắn cứ đùa những sợi tóc của nàng, đó là sở thích của hắn kể từ khi gặp nương tử mới có.

_ Từ bên trong Uyên Nghi bước ra,trên người nàng mặc y phục xanh nhạt, đuôi áo dài lết đất, không biết nàng mặc cách nào mà cổ áo hở quá vai,lộ ra làn da trắng nõn nà, da dẻ mịn màng, tóc nàng bới cao thành hoa thật đẹp, nhưng cũng vì vậy mà cần cổ trắng cao,cùng xương quai xanh xinh đẹp lộ ra hoàn toàn, Kỳ Lôi đứng hình ít giây vì nàng quá gợi cảm mà, nhưng liền tiếp đó là gương mặt đen thui của hắn,vì hắn chợt nhớ trong phòng lúc này còn người khác, một vị chua lét nằm ngay cổ họng của hắn nha,bước chân vội vàng hắn đi về phía Uyên Nghi nắm tay nàng kéo nàng trở vào bên trong, còn về Tước Thiên vào lúc nữ nhân kia bước ra hắn liền quay mặt ra phía ngoài cửa,nên chẳng nhìn thấy gì, thật chất hắn không thích nhìn nữ nhân khác, duy nhất nữ nhân hắn nhìn là nương tử của hắn mà thôi. Trương Dạ Yến rất vừa lòng khi phu quân của mình có tính tốt như vậy, hai tay nàng ôm hắn chắc hơn, Uyên Nghi cùng Kỳ Lôi từ bên trong lại bước ra lần nữa ,tiếng nói của Kỳ Lôi vang lên:"nào chúng ta cùng ăn điểm tâm " thức ăn ngụi hết bây giờ, nghe hắn nói xong cả bốn người đều ngồi xuống ghế chỗ bàn ăn đã dọn cả bốn người cùng ăn vui vẻ, không bao lâu cuộc ăn cũng kết thúc, giờ trên tay ai cũng cầm chén trà hương sen thơm ngon mà nhâm nhi uống, bổng dưng lúc này ngoài có tiếng nói của y vệ:"hồi hai vị chủ nhân ngoài phòng khách có nhị vị tiểu thư,một là đại tiểu thư con của quan Bộ Thị Lang,còn một là nhị tiểu thư con của quan Ngự Sử,họ muốn yết kiến chủ nhân và đang chờ hai chủ ở ngoài phòng khách" được chúng ta ra ngay mời trà bánh! Kỳ Lôi liền lên tiếng ra lệnh: dạ tuân lệnh chủ nhân! .

_ Hắc y vệ nhận lệnh rời đi,trong sương phòng lúc này một không khí lạnh lẽo tăng lên không thể chịu nổi, hai đôi mắt phượng của hai nữ nhân nhìn vào tên nam nhân của mình,giống như muốn đem bọn họ đông thành đá,và dùng búa tạ mà đập nát họ ra cho xong, Tước Thiên lên tiếng giải thích :"nương tử! hai cô nương đó chúng ta xem như muội muội,vì từ nhỏ đều có chơi đùa chung,nên họ cũng hay đến phủ chơi lúc rảnh rỗi vậy thôi"không có gì đâu, không có gì cả nương tử đừng hiểu lầm nha.

_Dạ Yến nhìn phu quân của nàng vì sợ nàng hiểu lầm, rồi buồn giận, lúc này hắn đang hết sức giải thích, nàng nhìn mặt phu quân muốn cười mà không dám cười, chỉ nhỏ nhẹ lên tiếng đáp lại :" phu quân cứ an tâm ra đó tiếp đón hai muội muội đi,thiếp và Uyên Nghi ở đây chơi cờ,chàng đừng lo lắng nha,nghe Dạ Yến nói bên kia Uyên Nghi cũng gật đầu đồng ý, hai nàng cười tươi cùng hối thúc hai tên nam nhân mau đi ra cho rồi.

_ Bị hối quá hai tên nam nhân liền phải đứng lên mà rời khỏi, họ cũng không quên căn dặn các y vệ cẩn thận bảo vệ nương tử của mình, hai nam nhân vừa rời khỏi hai nàng liền lôi bài ra chơi, Dạ Yến chỉ cho Uyên Nghi chơi, các nàng lôi luôn cả các đại huynh kết nghĩa của nàng Dạ Yến vào chơi, duy chỉ có các nữ tì là không chơi vì bận phục vụ hậu cần cho những người chơi bài.

_ Cuộc chơi kéo dài hơn hai canh giờ phần thắng nhiều nhất thuộc về y vệ Khắc Trí,rồi tới hai y vệ bên cạnh Uyên Nghi phần còn lại là hai vị vương phi nhà ta, các y vệ cười vui sướng khi ăn được vàng.

_Uyên Nghi kéo tay áo xem giờ qua chiếc đồng hồ đeo trên cánh tay mình ,: chơi hơn bốn tiếng rồi nàng nói cho Dạ Yến biết , Dạ Yến quay sang Khắc Trí hỏi :"hai người kia chưa có về sao huynh?"Khắc Trí khẻ gật đầu ,nét mặt Dạ Yến lúc này mới thật sự là không vui đây, nàng quay sang Uyên Nghi nói:"chúng ta ra tiễn khách thôi em, Uyên Nghi hiểu rõ y của Dạ Yến nói, nàng liền đứng lên, cả hai cùng bước rời khỏi sương phòng theo sau là các y hắc vệ.

Chân của hai nàng dừng lại trước cửa phòng khách, nhưng cái cảnh trước mắt làm cho hai nữ nhân giận sôi máu, bên trong tiếng cười nói vui vẻ, võ chai rượu rơi lung tung các nữ nhân y phục đã cởi bỏ áo ngoài, chỉ còn áo trong, ấy đã vậy còn ngồi trong lòng các nam nhân nữa chứ, làn da trắng mịn lồ lộ ra bên ngoài, Dạ Yến cùng Uyên Nghi nhìn hồi lâu nhưng các nàng không đi vào trong, mà cả hai quay lưng đi trở lại hướng phòng luyện võ của Tước Thiên mà đến, Dạ Yến nói nhỏ với Khắc trí:" huynh đừng nói gì với họ chuyện hôm nay " và huynh đi gọi Thúy Nhi cùng Tiểu An đem hai mươi bình nữ nhi hồng cùng thức ăn vào đây cho muội,Khắc Trí biết nàng đang buồn và giận lắm nên hắn không dám nói gì cả chỉ làm theo lời nàng, một khắc sau Tiểu An cùng Thúy Nhi đã đem những gì Dạ Yến cần vào phòng luyện võ cho nàng, nàng ra lệnh đóng tất cả các cửa lại, khóa cửa chính cẩn thận, Dạ Yến cùng Uyên Nghi bắt đầu cuộc tâm sự loài chim biển, mặc kệ ngoài cửa các y vệ rầu lo muốn xỉu.:" Nào uống đi chị ơi,được chị mời em không say chúng ta không về nha em " một... hai...ba...cạn nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook