Xuyên Không Thú Thế: Thú Phu, Ngoan Ngoãn Nghe Lời

Chương 3: Hổ Nha

Huyễn Lê Yêu

02/04/2024

Trong nháy mắt, thân thể của Đường Quả tự động căng thẳng đề phòng, hai mắt đột nhiên mở ra, đôi mắt sắc bén đen nhánh thâm thúy.

Hai tay bị bắt lấy, Đường Quả được đưa xuống từ lưng hổ, sau đó cô nhìn thấy bộ lông trên người lão hổ lớn vừa cõng cô co rút lại, cơ hồ trong chốc lát, đại lão hổ đã biến thành một con người có tấm da thú quấn quanh eo là loại da thú gì, đã biến thành một người nam nhân đứng dậy.

"!!!!!!" Đường Quả đột nhiên trợn to hai mắt, trong ánh mắt hung mãnh biến mất, chỉ để lại một bộ kinh hãi, lúc này đầu óc trống rỗng, đại lão hổ đã hóa thành người sống! !



Nhìn thấy Đường Quả trợn to mắt, đại lão hổ vừa biến thành người đàn ông cao lớn đột nhiên thay đổi sắc mặt, ánh mắt hoảng loạn nói: "Ta, ta không biết bộ lạc của cô ở đâu, chỉ có thể mang cô trở về bộ lạc Cự Hổ của chúng ta, cô yên tâm nếu như cô muốn quay về bộ lạc của mình, ta có thể đưa cô quay về.” Tuy rằng anh muốn cô có thể ở lại đây…

Nhìn trước mắt người nam nhân cao lớn kia ánh mắt hiện lên sự bất an sốt ruột, suy nghĩ của Đường Quả dừng lại một chút, nhưng ngay sau đó cô không còn thời gian để suy nghĩ gì nữa, cơn đau trong cơ thể lại tăng lên, khiến cô ngay lập tức nhắm mắt lại và rên rỉ, trong khi đó có một dòng máu đen chảy ra từ khóe miệng cô.

Ba người trong sơn động lập tức giật mình, vội vàng để người phụ nữ và cô gái đỡ Đường Quả lên tấm da thú đang trải trên mặt đất.

Vừa nằm xuống tấm da thú, Đường Quả liền nghiêng người, lấy tay che bụng, run rẩy, là do đau nhức cơ mà run lên.

Trong lòng Đường Quả rõ ràng biết đây là phát tác của "Thiên Nhẫn", lần này thật sự sẽ đợi cái chết.

Đại lão hổ biến thành người đàn ông nhìn Đường Quả đầy lo lắng bất an, ánh mắt vội vàng nhìn về người phụ nữ bên cạnh rồi hô lên: "Tế ti người hãy cứu cứu tiểu giống cái."

Phần ngực và phần hông của người phụ nữ được bọc bằng da thú sạch đẹp nhìn vào bụng Đường Quả nói: "Chắc hẳn là ăn sai đồ vật nên đã bị trúng độc rồi, trước tiên làm nôn xem đã."

Nói xong anh nhanh chóng bước sang một bên, lấy một ít thảo mộc khô, dùng lửa đốt thành tro rồi thả vào một cái bát đá có hình thù kỳ dị, sau đó thêm nước vào, cuối cùng cầm bát đá bằng tay trái rồi duỗi ngón tay phải, khuấy trong bát đá, đi về phía Đường Quả.

Đường Quả vì ngửi thấy mùi thảo dược cháy mà mở mắt: "..." Chẳng lẽ đây là thứ để cô uống sao…

Hiển nhiên suy đoán Đường Quả là đúng, người phụ nữ đưa bát đá lên miệng, mỉm cười hiền lành nói: "Uống đi, nếu như ăn phải thứ gì có độc, thì nôn ra sẽ khỏi ngay lập tức."

Đường Quả: "..." Cái quái gì vậy! Độc "Thiên Nhân" đã phát huy tác dụng, bây giờ dùng cái gì kích thích nôn mửa cũng không thành vấn đề, hơn nữa ai muốn uống nước tro cỏ đã rửa ngón tay bằng móng tay đen của mình... nôn ra!

Đường Quả quay đầu phun ra một ngụm máu đen, cơn đau lại tăng lên khiến trước mắt cô tối sầm.

“Tiểu giống cái cô nhanh uống đi, uống xong sẽ không sao.” Đại lão hổ vừa biến thành người đàn ông đứng ở một bên lo lắng nói.



Tuy rằng cô thực sự không muốn để ý đến anh, nhưng sự lo lắng và lo lắng trong lời nói của anh khiến Đường Quả không khỏi đưa mắt về phía anh, tuy nhiên cô không biết có phải vì lúc này tầm nhìn của cô đã mờ đi không, hoặc là bởi vì anh đã giấu đủ sâu, cô thậm chí không nhìn thấy một chút tính toán hay âm mưu nào trong mắt anh.

Anh thực sự chỉ đang lo lắng cho cô thôi…

Đường Quả đột nhiên ngã khập khiễng trên tấm da thú, người phụ nữ cầm bát đá sợ đến mức không để ý, đưa tay ra muốn cạy miệng Đường Quả ra, nhưng ở trong tổ chức nhiều năm như vậy, Đường Quả làm sao có thể để người ta làm tùy tiện mở miệng và cho những thứ lộn xộn vào!

Phát hiện Đường Quả không thể mở miệng, người phụ nữ lập tức hô lên: "Mau, Hổ Nha, giúp đỡ mở miệng của cô ấy rồi đổ thuốc vào."

Đột nhiên nhìn thấy Đường Quả ngừng cử động, Hổ Nha chính là lo lắng đến mức không biết phải làm sao, lập tức duỗi tay nhưng lại do dự khi đụng vào cằm của Đường Quả: “Tế Ti…” Mặt của cô trắng bệch, tay của anh to bự, sẽ làm tổn thương cô.

Nhìn thấy Hổ Nhai lúc này còn đang do dự, người phụ nữ được gọi là tế ti không khỏi tức giận nói: "Còn tế ti cái gì nữa…không lẽ ngươi muốn nhìn người giống cái này chết sao?” Giống cái thưa thớt nên rất trân quý, bộ lạc bọn họ không thể trơ mắt nhìn một giống cái tử vong mà không cứu, cho nên dù giống cái lai lịch thế nào, nhưng nhất định sẽ cứu!”



Thân thể Hổ Nha run rẩy, nhìn thấy hơi thở của Đường Quả càng ngày càng yếu, anh lập tức ngừng do dự, đưa tay kẹp chặt quai hàm Đường Quả, dùng sức mở miệng cô ra.

Người Tế ti nhìn thấy cơ hội, liền đổ thứ nước tro đen vào miệng Đường Quả, nước chạm vào cổ họng Đường Quả rồi bị nuốt chửng.

Sau khi bát nước bằng đá được đổ vào, Hổ Nha buông tay đang nắm quai hàm Đường Quả ra, ánh mắt nhìn về phía Đường Quả đang khép chắt đỏ bừng, vừa đau đớn vừa hối hận, quả thực anh đã làm tổn thương cô.

Tế ti liếc nhìn Hổ Nha rồi nói với cô gái bên cạnh: "Ngươi nhìn cô ấy, đợi lát hồi nếu cô ấy nôn mửa, hãy đỡ cô ấy lên để khỏi bị nghẹn."



“Vâng, thưa tế ti.” Cô gái đó gật đầu.

Vị tế ti đứng dậy đi đến nơi cất giữ dược liệu, theo quy trình vừa rồi, bà ấy sẽ lấy ra một bát nước màu xám thảo dược khác rồi mang về.

"Ọe ~" Bên đây Đường Quả đột nhiên nôn mửa, cô gái đang đợi bên cạnh lập tức đỡ Đường Quả dậy để cô có thể nôn một cách tự nhiên hơn.

Nôn mửa một hồi, Đường Quả mới tỉnh lại được một chút, sau đó cô nghe thấy giọng nói của người phụ nữ đang cầm bát đá nói: "Uống thuốc này lần nữa, sẽ nôn ra thêm một lần nữa, thì mới được ăn một quả màu tím là đủ."

Lại! Tim của Đường Quả đập thình thịch, chẳng lẽ cô vừa uống nước tro rửa móng tay sao?



Nhưng bây giờ thân thể cô không thể cử động, ngay cả mở mắt cũng không thể, Đường Quả không muốn thì cũng không thể phản kháng…

"Được rồi, Tế ti." Hổ Nha nghe tế ti nói trong lòng có chút vui mừng, anh cũng không thèm để ý đến hàm dưới của Đường Quả đã bị làm cho đỏ bừng, lại lần nữa đưa tay ra mở miệng Đường Quả.

Đường Quả buộc phải mở miệng: “…” Cái đụng chạm thô bạo này…

Tế ti thấy Đường Quả mở miệng, lập tức đổ nước tro đen từ bát đá vào.



Đường Quả bị ép uống thuốc nước màu xám: "..." Người đàn ông đó! Cô chưa xong việc với anh ta!

"Ọe ~" Đường Quả lại nôn, lần này là do thuốc và tâm lý chán ghét, nôn càng dữ dội hơn trước, cô ngừng nôn sau khi thực sự không còn gì để nôn nữa, rốt cuộc, ý thức của cô ngày càng mờ đi và âm thanh trong tai cô trở nên mơ hồ.

Thấy Đường Quả bình tĩnh lại, tế ti thở phào nhẹ nhõm nói: "Được rồi, bóp nát quả màu tím cho cô ấy nuốt."



Sau đó, Đường Quả cảm giác được một thứ gì đó chua chát nhét vào miệng, cô còn chưa kịp ngăn lại, thứ đó đã vô thức nuốt chửng vào cổ họng, chui vào thực quản, vào dạ dày.

Đường Quả: "..." Hắn lại dám cho cô ăn những thứ vớ vẩn, đây là mối thù lớn! Người đàn ông đó! !

Nhìn thấy Đường Quả nuốt nước bọt, Hồ Nha liếc nhìn vị tế ti, muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng lại không nói gì, chỉ trầm ngâm nhìn Đường Quả, cô trông gầy như vậy, trước đó chưa có gì ăn sao?



Vị tế ti nhìn thấy vẻ mặt do dự của Hổ Nha, quay đầu nhìn Đường Quả rồi lại nhìn anh, ngoài mẹ và em gái ra, bà chưa bao giờ thấy anh quan tâm đến giống cái nào nhiều như vậy, giống cái này…

Ánh mắt của tế ti hơi lóe lên, nói: "Hổ Nha, ngươi trước tiên hãy dọn dẹp những thứ này đi, sau đó sẽ báo cáo với tộc trưởng về chuyện của ngươi trong bữa tiệc nướng..."

“Tộc trưởng.” Bên ngoài sơn động đột nhiên truyền đến một thanh âm, cắt đứt lời nói của Tế Ti.

Sau đó, những người xung quanh cửa động đều hô lớn và trầm từ "Tộc trưởng", khi âm thanh đến gần, một người đàn ông cường tráng với tấm da thú quanh eo bước ra khỏi đám đông, người đàn ông này là Đại Lâm tộc trưởng của Bộ Lạc Cự Hổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Thú Thế: Thú Phu, Ngoan Ngoãn Nghe Lời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook