Xuyên Không Thú Thế: Thú Phu, Ngoan Ngoãn Nghe Lời

Chương 23: Toái Tam Quan Và Thái Độ Của Hổ Nha

Huyễn Lê Yêu

10/04/2024

Đường Quả nhìn bộ dạng ngoan ngoãn nghe theo của Hổ Nha, khóe miệng không khỏi cong lên nở nụ cười, bởi vì nghĩ đến vấn đề nội lực mà một chút tâm trạng hậm hực cũng không thể giải tỏa được.

Nâng tay thổi nước trong bát gỗ, Đường Quả một bên uống nước, một bên chuyển tầm nhìn về nơi càng ngày càng náo nhiệt ở bên kia.

Chỉ nhìn thấy nam nhân đang đứng la hét khi thắng trận, lúc đó vậy mà lại đè một người phụ nữ xuống đất, bởi vì những người đứng trong vòng tròn quan sát không tập trung, cũng bởi vì hai người đó đang hướng mặt về phía cạnh sườn, cho nên Đường Quả mới có thể nhìn rất rõ.

Người đàn ông vui mừng phấn khích nhìn người phụ nữ dưới thân, dây cương cọ vào da thú trên người của người phụ nữ và nam nhân đó, không có bất kì điềm báo nào, trực tiếp đề thương vào động !

“Phốc~!” Đường Quả vừa mới uống nước vào miệng lại bị cô phun ra ngoài, tiếp sau đó không một âm thanh mà ho khan.

“Đường Quả?” Hổ Nha bị âm thanh sặc nước và cơn ho của Đường Quả dọa sợ, vội vàng hỏi cô: “Cô làm sao vậy, chỗ nào khó chịu?”

Nghĩ đến trước đây lúc anh bị nghẹn vì xương Đường Quả đã vỗ nhẹ vào lưng anh, Hổ Nha vội vàng nâng tay nhẹ nhàng vỗ vào lưng Đường Quả.

Chỉ là cái gọi là vỗ về, thực ra đối với Đường Quả lại là đang đánh vào lưng cô, muội muội, đau lắm phải không, còn nữa, là ai bảo anh chạm vào cô.

Tầm nhìn vẫn chưa thu lại, tiếp tục phát huy tác dụng hành động kinh tởm bên kia thu vào mắt, người nam nhân vui sướng kích động, người phụ nữ đau khổ nhưng lại hưởng thụ, âm thanh bốn phía, tiếng la hét không ngừng, Đường Quả chỉ cảm thấy tam quan đang vỡ vụn thành từng mảnh.

Cảm thấy Hổ Nha vẫn vỗ ở sau lưng, cơ thể Đường Quả vô thức ngã sang một bên, bàn tay chạm vào lưng lại bị tách ra.

Đường Quả một bên che miệng ho không tiếng động một bên đứng dậy cách xa Hổ Nha khoảng một mét, cô cảnh giác đề phòng anh.

Nhìn thấy ánh mắt của Đường Quả như vậy, tay của Hổ Nha liền đặt xuống, trên mặt tuy rằng vẫn đang lo lắng, nhưng mà lại không dám chạm vào Đường Quả, tay chân luống cuống mà hỏi cô: “Cô chỗ nào không thỏa mái, tôi bây giờ sẽ đi tìm Tế Ti đến.”

Tế Ti? Người phụ nữ ép buộc cô uống nước rửa tay?

“Không cần” Đường quả theo bản năng phản đối, cũng chính là lúc này, cơn ho dữ dội vừa nãy đột nhiên ngừng lại.



Bên kia lại truyền đến một trận âm ĩ, Đường Quả quay lại nhìn theo bản năng, nhưng lại nhìn thấy cặp nam nữ...

Hổ Nha nhìn theo ánh mắt của Đường Quả hướng về bên kia, nhưng mà đột nhiên anh lại nhanh chóng chuyển tầm mắt sang chỗ khác không nhìn nữa, thần sắc ngàng càng kì quái, không thể không dờ ánh mắt về phía Đường Quả vừa mới nhìn, chỉ thấy bên kia có người đang giao phối, những người khác thì lại ồn ào, không có chuyện gì đặc biệt!

Nhìn mặt của Hổ Nha không có sắc dục chi sắc, trái tim Đường Quả mới nhẹ nhàng hạ xuống một chút, chỉ là tai lại nghe thấy âm thanh ồn ào bên kia, trái tim muốn tan vỡ, chết tiệt, toái tam quan trên thế giới này của cô thật sự là muốn sống sót ở chỗ này à? Giữa đám đông, không chỉ là một đôi nam nữ như vậy, mà là rất nhiều, khốc!

“Đường Quả?” Hổ Nha nhìn thấy sắc mặt Đường Quả đổi tới đổi lui, không khỏi thốt ra lo lắng.

Đường Quả vô thức lùi về sau một bước, đôi mắt cảnh giác đề phòng ban đầu phân tán đi một tí, ngay lập tức lại trở về phòng bị cảnh giác Hổ Nha.

Nhìn thấy Đường Quả như vậy, Hổ Nha có chút hỗn loạn, không biết tại sao Đường Quả lại đề phòng anh như vậy, rõ ràng trước đó vẫn còn rất tốt.

Cô và Hổ Nha nhìn nhau một lúc cảm xúc của Đường Quả mới dần dần bình tĩnh lại, lúc này cô mới phát hiện ra bọn người Bạch Hà đang nhìn cô, đôi mắt họ mang vẻ nghi ngờ và lo lắng.

Khóa miệng Đường Quả kéo kéo lên, lại phát hiện ra không thể nở được nụ cười, cuối cùng chỉ có thể từ bỏ quay người đi về phía hang động của Hổ Nha, cô lại đi tiêu hóa, xem thử có thể tìm thấy tam quan dính hảo.

Những bước chân lềnh bềnh lúc trở vào hang động, đột nhiên Đường Quả lại đứng vững, thật ra so với cảnh tượng hỗn loạn hơn như thế cũng đều đã nhìn thấy qua rồi, cho nên việc này không không tính là gì cả...cái rắm!

Nghĩ đến cuộc sống sao này giống như những đám người trong đó, Đường Quả cảm thấy tiền đồ có chút u ám.

Đường Quả đứng ở cửa hang động một tí, Hổ Nha không nhịn được hét lên một tiếng: “Đường Quả?”

Đường Quả quay đầu nhìn Hổ Nha, nhìn thấy trong mắt anh chỉ có sự lo lắng, tầm mắt trên người anh lại chuyển qua Bạch Hồ, “Muốn dì A Lan đêm nay ngủ ngon một chút, kêu bà ấy dùng nước ấm để tắm, sau đó trước khi đi ngủ dùng nước ấm ngâm hai chân, chú ý nhiệt độ, hơi nóng một tí là được.”

Nói xong, cô không quan tâm Bạch Hà có thể nghe thấy lời ầm ĩ của cô hay không, quay đầu nâng chân đi vào hang động.



Nhìn thấy Đường Quả đi vào hang động một lát cũng không trở ra, trong lòng Hổ Nha không khỏi thở phào một hơi, chỉ là anh không biết Đường Quả tại sao trước đó vẫn còn tốt, bây giờ lại tràn ngập cảnh giác đề phòng anh, anh lại không dám tổn thương cô, cô đề phòng anh như vậy làm gì?

Trong màn đêm, ánh lửa gọi vào cửa hang, tầm nhìn của Đường Quả tuy rằng không thể nhìn rõ, nhưng mà đại khái hình dáng trong hang động vẫn là có thể nhìn thấy, cho nên cô không hề do dự đi về hướng bên kia nơi có da thú trải trên mặt đất.

Ngồi xếp bằng trên tấm da thú khuỷu tay phải chống lên đùi, che mặt lại bằng lòng bàn tay, đây là thế giới toái tam quan...

Làm như vậy không biết đã qua bao lâu rồi, tiếng la hét bên ngoài càng ngày càng nhỏ, tiếng bước chân nhẹ nhàng phát ra ở cửa hang động, Đường Quả vốn đã mệt mỏi muốn ngủ lúc này lại tỉnh ngủ đề phòng phía bên kia.

Bởi vì có ánh lửa bên ngoài rọi vào nơi đó của cửa hang động, vì vậy Đường Quả có thể nhìn rõ là Hổ Nha dũng cảm mang chậu nước ấm đi vào.

Cùng với sự đến gần của Hổ Nha, lại nghĩ đến cảnh tượng hỗn loạn bên ngoài, đồng tử trong bóng tối của Đường Quả dần dần co rút lại, sát khí ẩn giấu trong cơ thể đang cuồn cuộn muốn phát ra ngoài, nhưng mà lại bị cô gắt gao đè lại trong cơ thể không cho bùng phát ra.

Thị lực của thú nhân ở trong bóng tối thực ra không có bị ảnh hưởng, cho nên con ngươi trong mắt Đường Quả thay đổi Hổ Nha vẫn có thể nhìn ra được.

Vã lại cho dù sát khí trong cơ thể Đường Quả không bộc phát ra ngoài, nhưng mà Hổ Nha có thể cảm nhận rõ ràng Đường Quả lúc này không giống với bình thường, trực giác của dã thú mách bảo anh rằng không nên làm việc gì quá đáng, nếu không sẽ rất nguy hiểm.

Quả nhiên. Trong lòng Hổ Nha đang ám chỉ.

Từ lúc đến gần Đường Quả, anh đã mơ hồ cảm thấy trên người Đường Quả đang ẩn chứa một sức mạnh nguy hiểm, chỉ là cảm giác đó quá gần, mà anh lại cho rằng giống cái thì luôn được bảo vệ, sẽ không có lực sát thương, cho nên không để ý, chỉ cho rằng bản thân cảm giác sai rồi.

Chỉ là khi ở bên bờ sông ánh mắt đó của Đường Quả lộ ra, khiến anh cảm thấy anh không hề cảm giác sai, lúc đó anh cũng không có nghĩ nhiều, chỉ là sức khỏe Đường Quả hiện tại còn không bằng sức khỏe của giống cái chưa trưởng thành, Đường Quả rốt cuộc đã trải qua chuyện gì mà khiến sức khỏe trở nên như bây giờ? Trong lòng không khỏi đau lòng thương tiếc cho những gì mà cô đã gặp phải.

Lúc này, Hổ Nha mới phát hiện anh lại đánh giá sai Đường Quả rồi, biểu cảm nguy hiểm đối với anh mà nói tuy rằng vẫn là mơ hồ, nhưng mà so với lúc trước lại mạnh mẽ hơn, một giống cái có thể đủ để khiến một dã thú cảm nhận nguy hiểm như vậy, anh vẫn là chưa gặp qua bao giờ, Đường Quả trước đây đã trải qua việc gì?

“Đường Quả, ở đây có nước ấm, cô hãy ngâm chân rồi hả đi ngủ, hoặc là tắm một lát?” Hổ Nha đem chậu nước ấm đặc ở phía trước Đường Quả, quỳ một gối trên đất cười với cô.

Đường Quả chính là người mà anh đã nhận định sẽ kết thành bạn lữ giống cái, không cần quan tâm cô như thế nào, anh sẽ nhất định bảo vệ cô thật tốt, để cô nguyện ý ở lại bên cạnh anh làm bạn lữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Thú Thế: Thú Phu, Ngoan Ngoãn Nghe Lời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook