Xuyên Không Trường K.w (King World)

Chương 11: Đi Tìm "siêu Quậy Trường K.w" (Part 1)

Ian, Virgo

01/10/2015

------------- [Giờ ra chơi]

Ra khỏi phòng cho rãnh nợ, chứ lẫn quẩn gần cái nhà kho ấy không khéo tức nhỏ lớp trưởng quá => hoá điên => phóng hoả đốt nhà kho => thiêu sống nguyên đám ấy trong nhà kho -> hoặc chúng không có chỗ học => mang hoạ ==”.

Tôi lang bang ra ngoài khoây khõa, Trần Thanh thấy tôi bực dọc nên cũng chẳng dám theo. Mà sẵn tiện đảo vài vòng thăm thú cái trường này luôn.

"Mèn đét ới! cái trường gì đâu mà rộng kinh khủng khiếp, đúng là không hổ danh với cái tên của nó “Trường K.W”."

Cũng đúng thôi, trường dành cho con ông cháu cha có khác. Nói mới nhớ, sao từ hồi vô đây tới giờ vẫn chưa thấy sáu đứa nhân vật moe kia ta. Mà muốn tìm tụi nó đâu khó nhỉ, nổi tiếng quá mà, đặc biệt là ba thèng đực rựa kia. Chỉ cần hỏi là sẽ biết được lớp của bọn nó (vì học chung), biết được goài thì chỉ cần thẳng tiến mà “xoi mẹt” từng đứa thoai.

- À cậu ơi! – Tôi dừng lại bắt chuyện với một thèng con trai đứng gần đó.

- Chuyện gì?

“Đù, chảnh thật”

- Cho tôi hỏi bạn biết biết……

Tự nhiên đang nói mà quên béng tên của mấy đứa kia, chỉ mang máng nhớ được tên mấy nhỏ con gái. Thấy tôi ấp úng, tên con trai cũng làm lơ rồi bỏ đi.

- Khoan khoan, tôi chưa hỏi mà!

- Nhanh, không có thời gian rãnh – Hắn lạnh lùng đáp.

Hắn không rãnh nhưng tôi thì có ói thời gian rãnh đấy, nhưng cũng phải hỏi lẹ, chứ mấy đứa chảnh chảnh này nói chiện không được lâu đâu, mà chưa hỏi được mấy đứa kia là coi như công cóc:

- Cậu biết…Sa…dy, Mika….và…….cái bạn nữ gì tên…tên Min hay Nin gì đó. Trong nhóm sáu người bọn họ còn có ba người nam rất nổi tiếng nữa nhưng tôi không nhớ tên họ.

- Biết.

Tên này không biết có học Tiếng Việt, í nhầm Tiếng Nhật (:D) không nữa, chắc yếu ngữ pháp lắm, nói chuyện gì chả thấy chủ vị đâu cả. Dù phát bực, nhưng tôi cố gượng cười cái để hỏi tiếp:

- Vậy cậu biết sáu người họ học ở đâu chứ ^^!

- Trường K.W.

Trời đất, tên này thiểu năng hay cố tình móc họng tôi vậy. Một lần nữa máu tôi dồn tới đầu, nhưng cũng phải cố gắng nở nụ cười thân thiệt với hắn:

- Thế bọn họ học phòng nào vậy ^^!



- Nhóm 1, cấp King, bang 2.

Có lẽ chưa được về nhà (ra ngoài) chắc tôi phải chết ở đây vì bị đột quỵ. Cái tên trời đánh đó, ai mà không biết bọn nó ở nhóm 1, cấp King, bang 2, ý tôi muốn hỏi đây là phòng học của chúng, cụ thể ở đâu, chứ có ai cần hắn giới thiệu bật bang cấp của chúng cơ chứ. Gaaaa, chẳng phải vì để tìm tụi kia, thì tôi không làm thân thiện, hiền lành thế này đâu gru. Cố nén cơn giận, tôi lại 1 lần nữa mà…..nặn nụ cười méo mó của mình ra để mà hỏi tiếp:

- À! Ý tôi... - Tôi ngơ ngác khi trước mắt chả còn ai.

Chưa cho tôi nói hết câu hắn đã biến đâu mất dạng, trước khi hắn đi, tôi chỉ kịp nghe 1 câu mà hắn bỏ lại:

- Muốn biết thì tự đi mà tìm!

Tôi lúc này hoá đá mất rồi~~~ Hoá đá vì…..vì…..QUÁ TỨC

“MÌNH ĐIÊN LÊN MẤT, MÌNH HOÁ DẠI MẤT AAAAAA. HẮN TA KHI DỄ MÌNH SAO CHỨ, NÓI CHIỆN THÌ CŨNG PHẢI TÔN TRỌNG NGƯỜI NGHE CHỨ. LẠI CHƯA NÓI XONG THÌ ĐÃ BỎ ĐI…..Á Á Á, ĐỒ TÊN THIỂU NĂNG, VÔ GIÁO DỤC, NGU LÌ, ÂM TRÌ”

Nếu chẳng phải đang ở “nơi công cộng”, nếu chẳng phải hắn đã đi mất dép, thì tôi đã hét nổ cái trường này và nhào tới cắn hắn tơi tả rồi. Nếu chẳng vì “đại sự” thì tôi cũng chẳng phải thế này đâu ==".

Mợ nó, cái trường rộng như cái động không đáy này, biết tìm lớp của tụi nó ở đâu, lại chẳng biết cấp King, bang 2 ở đâu nữa thì tìm bằng niềm tin ==”. Đúng là cái trường K.W, nghe tên đã biết hạng sang chảnh, học sinh cũng đâu kém, sang chảnh như nhau cả thôi

“Đúng là trường nào học sinh nấy”.

Lòng vòng trên các dãy lầu (muốn rụng cả chân), cuối cùng tôi cũng thấy được tấm bảng: bang 2. Không cần biết là bang 2 bang 4 gì, quan trong hơn có chính xác là nơi dành cho bọn nhóm 1, cấp King không. Trời đất ới, lếch xác hết cái bang 2 này để tìm tụi kia, chắc về rồi thì đem tôi đi chôn là vừa. Cái gì đâu mà, chỉ nội có cái bang thôi là nó đã quá rộng, rộng ơi là rộng, rộng còn hơn cả một cái trường đại học quốc gia ở ngoài nữa.

Đi đi vài vòng rồi tôi thử dừng lại bắt chuyện với một nhỏ con gái, không biết nhỏ có chảnh chọe như thằng hồi nãy ko:

- Cậu gì ơi!

- Gì? – Nhỏ cất giọng lạnh lùng.

Chắc em này cũng thuộc hạng “chảnh lùng” (vừa chảnh, vừa lạnh lùng => chảnh lùng :v).

Rồi tôi lập lại câu hỏi mà lúc nãy hỏi thằng cha trời đánh kia:

- Bạn biết Sandy, Mika, và bạn nữa tên Min hay Nin gì đó, cùng với 3 bạn nam chung nhóm luôn ko? Mấy bạn ấy thuộc nhóm 1, cấp King, bang 2, nhưng học ở phòng nào vậy?!

Rút kinh nghiệm, tôi hỏi con nhỏ luôn 1 lèo, chứ ko khéo nhỏ lại troll tôi như thằng hồi nãy

- Hmm!

Bỗng nhiên con nhỏ tròn mắt nhìn tôi một cách khó hiểu, chẳng lẽ định cho tôi quả lừa nào nữa à!:



- Tôi là Mika đây, Kyu Min, Sandy, Ren, Koon Ham và Kenvil đều học lớp này! Cô tìm chúng tôi có việc gì?

“Cái gì OAO~~ Đây là Mika đây sao?” - Cả người tôi đông cứng mất rồi “Mika là đây sao?”

Ớ, nói vậy mà chớ có hiểu lầm, đúng thật là Mika có xinh thật (trong truyện “Siêu quậy trường K.W” nó miêu tả sao là y chang như vậy đó), nhưng tôi đây không thích con gái, bởi vậy nhỏ không hút được tôi đâu. Muốn hút được tôi thì phải cỡ mấy oppa kia kìa, như anh Xiumin (EXO), anh Chanyeol (EXO) vậy đó =)).

Mấy giây sau tôi lấy lại vẻ mặt bình thường. Mặt nhỏ Mika vẫn không biến sắc, vẫn nhìn tôi một cách lạnh lùng. Cảm thấy hơi rợn người, tôi nuốt ực một cái rồi vờ cười tươi để tiếp tục hỏi chuyện:

- Vậy những người kia hiện giờ đang ở đâu!

Không trả lời câu hỏi của Mika, tôi lãng sang câu hỏi khác. Đã cất công tìm được bọn này rồi thì giá nào cũng phải xem được mặt bọn chúng thế nào. Vẫn giọng nói ấy, nhỏ Mika đáp:

- Người đang ngủ trong lớp kia là Sandy – Nhỏ chỉ tay vào lớp, nơi có 1 con nhỏ đang nằm gụt mặt xuống bàn – Kyu Min, Koon Ham, Ren thì đang ăn uống dưới căn tin. Kenvil thì không biết đâu.

- Oh..- Tôi đưa đầu vào trong phòng soi được mẹt con Sandy, thấy thõa mãn khi nhìn xong rồi mới quay ra.

Trong khi con nhỏ Mika có lẽ đang giật mình, vì tại sao tự nhiên phải nói hết cho tôi biết hay sao mà nó im lặng một hồi trân trân nhìn tôi khi tôi đang soi con Sandy.

Nghe xong được cái thông tin thì tôi gấp rút chuồng gấp xuống căn tin để xem 'mẹt' 3 đứa kia, tên Kevil thì tính sau.

- Đứng lại – Giọng nhỏ băng lãnh vang lên sau tai tôi – Tôi hỏi cô tìm bọn tôi có chuyện gì?

- Không có gì ^^”.

Tôi xua tay mấy cái cười hì rồi “cong đuôi chạy”, đứng lại nói chuyện tổ thêm phiền phức. Nhưng có phải số tôi là số nhọ không đây? Vừa quay mặt định chạy thì tôi đụng phải ai đó..

(Virgo: Có phải nó đụng mình không ta =)))

*Virgo hiểu nhầm là do "biệt danh" của Virgo là "Ai Đó" (xem lại phần giới thiệu)

“Pịch”. Cú va chạm diễn ra trong nhấy mắt, 3s sau, tôi ngẩn người nhìn xem đứa nào đã va phải bà. Trời đất, “cố nhơn” đây mà, là thèng cha chảnh choẹ ban nãy đây mà.

- Kenvil đấy à, lúc nãy bạn nữ này tìm tụi mình, có cả ông trong đấy!

Chẳng bận tâm nhỏ Mika nói gì, thèng chả lăm lăm nhìn tôi như muốn ăn thịt vậy:

- CÓ MẮT KHÔNG HẢ - “Ẻm” quát lớn.

Bản thân tôi thấy “zai đợp” cũng đơ ngây người ra (ngắm trai trước rồi hẳn tính :v). Nhưng thôi, dẹp đi, dù thèng chả có đẹp “lật thùng đổ thúng” cơ nữa, thì trong lòng tôi chỉ có anh Xiumin (EXO), anh Chanyeol (EXO) thôi =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Trường K.w (King World)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook