Xuyên Không Vào Conan!! Không Thể Chối Từ

Chương 6:

mồn lèo jin

13/06/2022

chương 6

"Cô đến rồi." Gin nhìn cô với ánh mắt lạnh lẽo.

"Đấu luôn nhỉ." Jin nhìn thẳng vào mắt Gin, có vẻ là cô rất tự tin bản thân sẽ thắng Lúc này Calvados, Vodka và vài người nữa đang ngồi ăn dưa hóng chuyện.

"Cô gái đó là ai vậy?" Chianti tò mò dùng ngón cái chỉ vào cô hỏi.

"Cô ấy đã cứu tôi, và Gin muốn mời cô ấy vào tổ chức."

"Mà cô ta tên gì nhỉ?" Vodka quay đầu nhìn Calvados hỏi.

"Tôi cũng không biết, mới gặp chưa hỏi tên."

"Tôi thấy bất ngờ thật đó, một cô bé tưởng chừng mới 17-18 tuổi cứu anh kiểu gì vậy?" Chianti phấn khích hỏi Calvados.

Calvados suy nghĩ một lúc rồi trả lời: "Chắc là dùng nước mắt cá sấu đi."

"Hả?!" Chianti khó hiểu nhìn Calvados. Rồi lại quay ra nhìn Jin.

Lúc này Gin và Jin đang nêu quy tắc và cách thức, " Đánh nhau thì trong mười phút ai ngả trước thì thua, bắn súng thì ai bắn được nhiều điểm nhất thì thắng." Gin gật đầu, anh khá hài lòng với cách chơi cô đưa ra.

"Hai người họ định đánh nhau đó hả, mới gặp mà máu vậy." Chianti bất ngờ, hai người mới gặp lần đầu đã đánh nhau, có thâm thù đại hận gì hay sao?

"Hai người họ thi đấu, nếu đại ca thắng thì cô ta sẽ đồng ý tham gia tổ chức."

"Chơi cược đi, tôi cược 1 triệu yên Gin thắng, cậu thấy đúng không Kour!"



"Tôi cũng cược 1 triệu yên Gin thắng." Kour lên tiếng.

"Tôi cũng vậy." bốn người cược thì có 3 người cược giống nhau, vậy thì không ai lấy tiền hả.

Cũng may Calvados cược khác ba người kia "Tôi cược 1 triệu yên hòa."

"Cậu có bị sao không Calvados, cậu nghĩ Gin sẽ hòa với một cô nhóc 17, 18 tuổi sao? Chuẩn bị giao tiền cho tôi đi." Chianti cười phấn khơi, tự tin rằng Gin sẽ thắng Jin một cách dễ dàng.

Jin nhìn về phía họ " Có vẻ trận đấu của chúng ta cũng có giá ghê, đúng không?" cô cười cười nhìn Gin.

"Tôi nghĩ Calvados lại mất tiền rồi." Gin kiêu ngạo nói.

"Còn chưa chắc nha~" Hai người cùng bước lên sàn đấu, sau ba giây Jin lập tức lao đến dùng tay trái đấm Gin, nhưng lại bị anh bắt được. Cô vẫn cố chấp dùng tay phải đấm vào xương sườn anh, do không chú ý anh đã bị cô đánh. Được nước tiến tới, cô cúi xuống, đấm liên hoàn vào bụng anh.

"Cô bé này cũng không phải dạng vừa nha." Chianti và ba người kia chăm chú nhìn từng cước đánh của Jin.

Gin cũng không chịu lép vế, nắm lấy cổ tay cô chặn tấn công, từ bên dưới cho cô một cước. Cô lùi lại, anh lại càng tiến tới, từng chiêu thức của anh cô đều né được.... Rất nhanh đã qua mười phút, tiếng đồng hồ kêu báo hiệu trận đấy hết thúc. Vẫn chưa thể biết được ai thắng ai thua, vẫn chưa có ai ngã xuống trên sàn đấu. Hai người mồ hồi tuôn ra như nước tắm, ai lấy cũng thở dốc, cả người ướt do mồ hôi, còn có và vết thương nữa, đều chảy máu hết.

"Ván này hòa." Gin trực tiếp nói xong, đi thẳng đến chỗ bắn súng. Jin gật đầu đi theo anh.

"Hòa rồi kìa." Calvados cười kiểu khinh bỉ nhìn Chianti, Vodka và Kour.

"Mới một trận thôi, còn trận nữa mà." Vodka lên tiếng phản bác, Chianti và Kour cũng gật đầu cổ vũ.

"Để rồi xem." Calvados cười với vẻ mặt đắc thắng lộ rõ khiến Chianti và Vodka bực tức nhìn cậu với ánh mắt căm thù, như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy.



Quay lại với Jin và Gin, hai chiếc súng được dơ lên song song nhau. Từng phát đạn được bắn ra, họ bắn liên tục mà không cần ngắm lại lần nữa. Đủ mười viên đạn, đến lúc tính điểm.

Không thể tin được, lần này họ lại hòa, mặt Gin bây giờ không khác gì cái đít nồi luôn, đen nghịt có vẻ khá tức giận đây. Jin thấy vậy cũng không nhịn được lo lắng, hỏi một cậu: “Anh không sao chứ?” Dù vậy như anh vẫn im lặng không nói lời nào khiến cô khá lo lắng.

Mấy người đằng kia cũng không tránh khỏi ngạc nhiên, dù Calvados rất muốn thu tiền thắng cược nhưng cũng đành im lặng không dám nói gì.

Cuối cùng Gin cũng đã mở miệng thốt lên một câu “Nếu mình không có được cái gì, thì mình hãy hủy hoại nó để không ai có nó nữa.” Anh nở một nụ cười nguy hiểm chĩa thẳng súng vào đầu cô.

Mỗi người một vẻ là đây nhỉ,chỉ vì một hành động của Gin mà bốn người kia mỗi người một nét mặt. Calvados thì có vẻ lo lắng, kèm theo một chút tức giận, vì hành động của anh. Chianti thì lại khá bất ngờ, cô ấy chưa từng biết Gin lại là một kẻ chiếm hữu như vậy, không muốn người khác động vào, dù là một chút. Kour thì có vẻ khá bính tĩnh vì cậu biết Gin là một người tàn nhẫn và đầy chiếm hữu. Còn Vodka thì lại cười vì cậu biết chắc chắn Gin sẽ làm vậy, dù sao đi theo anh bao nhieu năm,cậu là người hiểu anh nhất.

Jin bình tĩnh nói: “Đó không phải hành động của một quý ông đâu.” Cô đẩy khẩu súng xuống, đặt nó thẳng vào tim mình, nở một nụ cười đáng yêu nói: “Tôi sẽ gia nhập tổ chức nếu anh đồng ý với tôi một điều kiện.”

“Điều kiện?” Gin nheo mắt nhìn Jin.

“Anh làm người yêu của tôi.” Jin liếm môi biến thái, cùng với chất giọng vừa ngọt ngạo lại kèm thêm một chút khiêu khích, đây là muốn tỏ tình sao?! Hay là đang ép buộc anh... bán thân?

Tất cả trực tiếp hóa đá luôn, khiêu khích ai không khiêu khích, lại đi khiêu khích Gin, đã thế còn khiêu khích kiểu vậy, chê mạng mình quá dài sao? Dưa hôm nay cũng ngon thật. Còn người được tỏ tình là Gin lại không thèm nói một câu.

“Cô bé đó đúng là thú dị thật, vậy mà không hề tỏ ra sợ hãi gì hết. Tôi cứ tưởng người như Gin sẽ không ai yêu-…” Kour ngồi bên lập tức che miệng Chianti lại, đám người quay mặt nhìn Gin mà sợ hãi tới đổ mồ hôi hột. Thật may là Gin không quay ra nhìn họ với ánh mắt “thân thiện”.

“Tôi mới chỉ gặp cô hai lần.” Thanh âm lạnh lùng, tàn nhẫn chỉ mới nghe vậy chắc chắn là biết rằng đây là đang từ chối, nhưng trên mặt cô vẫn giữ nguyên nụ cười đó, không hay đổi.

“Đối với anh chúng ta có thể mới quen nhau, nhưng với em thì khác.” Cô còn hùng hổ nói: “Em sẽ khiến anh yêu em.”

--------------------------------------

tác giả: Mồn Lèo Jin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Vào Conan!! Không Thể Chối Từ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook