Xuyên Không Về Vương Triều Hoàng Đạo - 12 Chòm Sao

Chương 21

Phan Phương Thảo

03/12/2016

Sau khi đưa Kim Ngưu vào Thiên Bình liền đi băng vết thương nãy bị tên của quân địch bắn trúng. Kim Ngưu vào chùa liền hỏi phòng của Thiên Yết, nàng nghĩ chắc các cung nữ đã tập trung hết ở đấy nhưng không, trong phòng chỉ có Thiên Yết và Ma Kết. Thiên Yết đang gục trong lòng Ma Kết ngủ, Kim Ngưu bỗng đứng khựng lại trước cửa, không ai chú ý tới nàng, nàng vội chạy đi thật nhanh, rồi nàng bỗng bật khóc trong cơn mưa rào.

Sáng sớm hôm nay Ma Kết đã phải cất công đi tìm Thiên Yết cùng tất cả người trong cung nàng, may sao phát hiện ra nàng đang ngủ phía sau cung và không bị làm sao cả. Như vậy Ma Kết liền đưa nàng vào xe ngựa mà lên đây. Hôm qua khi Thiên Yết ngã vào người chàng, chàng đã phải gọi thái y tới mà khám cho nàng, bởi nghe tì nữ trong cung Thiên Yết nói nàng như thế cũng đã một tuần nay rồi, không chịu ăn uống gì cả lại suốt chỉ có nôn ọe. Ai ngờ khám ra mới biết nàng đang mang thai nên người mới có thay đổi chứ không phải do bệnh tật. Tin đó vừa là tin vui vừa là tin buồn của chàng. Đã là biết Thiên Yết mang con chàng nhưng giờ phải làm thế nào để nàng chấp nhận Ma Kết và đứa con của chàng đây? Thậm chí lại còn đang trong thời chiến, việc mang thai lúc này quả là không tốt, Thiên Yết, đành nhờ nàng chịu khổ thêm lần này vậy. Ma Kết thở dài trước khuôn mặt đang say ngủ của Thiên Yết.

Thiên Bình sau khi băng bó xong liền chạy đi xem Kim Ngưu, nhưng lại thấy nàng ướt nhẹp cả người, không phải nàng lại bị ngả xuống trời mưa chứ? Thiên Bình vội vàng dìu nàng vào phòng sưởi ấm, thậm chí còn chuẩn bị cả xiêm y kêu nàng thay, trong lúc đó chàng đi xem Xử Nữ để kêu nàng ấy qua ở với Kim Ngưu chứ cứ để Kim Ngưu một mình lúc này chàng cũng không yên tâm. Phòng Xử Nữ may lại không cách quá xa phòng chàng nên chàng an tâm giao Kim Ngưu cho Xử Nữ còn có lẽ chàng sẽ qua ở chung với Ma Kết. Thiên Bình bước vào trong phòng Ma Kết, đây là căn phòng Ma Kết ở từ nhỏ nên mọi thứ vẫn không thay đổi quá nhiều, có lẽ Ma Kết rất kị cho những người khác vào phòng mình nên chính vì lí đó chàng không có người hầu thân cận, lúc nào cũng đơn thân độc mã; bởi trong phòng chàng cất giấu cả một tình yêu lớn của chàng. Thiên Bình cũng là lần đầu tiên được vào phòng Ma Kết, chàng mới nhìn thấy tình yêu của Ma Kết dành cho biểu tỉ nàng lớn đến thế nào. Khi bé chưa thể phác người thì tập viết tên, trên tường toàn hình biểu tỷ xinh đẹp và những tờ giấy ghi tên tỷ từ nghệch ngoạc tới tròn vành rõ chữ, quả đáng ngưỡng mộ.

Thiên Bình sau khi thu dọn mới qua phòng từng người để gọi ra ăn bữa trưa nhưng khi vào phòng Thiên Yết, chàng bị Ma Kết đuổi ra không khéo Nhị Hoàng tử sẽ làm Thiên Yết tỉnh mất. Nhưng do một chút sai lầm nho nhỏ chàng đã tạo tiếng động và làm biểu tỷ mình giật thót mà tỉnh giấc.

-Ở đâu đây?- Thiên Yết ngồi dậy nhìn quanh căn phòng.

-Kí ức của chúng ta.- Nàng quay qua đã nhìn thấy Ma Kết ngồi bên nàng mỉm cười ánh mắt dịu hiền.

Thiên Yết thoáng đỏ mặt, nàng nhìn quanh một lượt nữa mới biết đây là ngôi chùa mà hồi nhỏ nàng được gửi vào cùng các huynh đệ, tỉ muội của mình. Để ý hồi lâu nàng mới thấy tay nàng đang nắm chặt tay Ma Kết, quả là bàn tay ấm áp. Thiên Yết bỗng mỉm cười, đôi bàn tay này quả giống như đôi bàn tay nào đó nàng đã từng nắm qua, rất ấm áp.

-Bàn tay huynh thật sự làm muội nhớ tới rất nhiều kỉ niệm.-Thiên Yết mỉm cười cầm bàn tay Ma Kết lên.- Nhìn xem, ngón cái của huynh hồi bé chuyên gia là thức ăn của muội, ngón út này lại luôn ngoắc tay muội mỗi khi đi đâu đó để chúng ta không lạc nhau, ngón trỏ là thấy giáo, ngón giữa có vết sẹo là do lần hai ta cùng ngã...

-Còn ngón áp út để lưu giữ cả thanh xuân chúng ta.- Ma Kết bỗng đan tay vào tay Thiên Yết, nắm chặt.

Thiên Yết ngước lên nhìn đôi mắt sắc của Ma Kết, nàng thấy hình nàng trong đó, là lúc nào cũng thế sao ? Bỗng Ma Kết tiến đến gần làm Thiên Yết giật mình bỗng ngả người ra sau.

-Huynh làm gì đó..-Thiên Yết mở to mắt, sao bây giờ nàng lại run thế này ?Thiên Yết cứ chăm chăm nhìn vào mắt Ma Kết.



-Nhìn kĩ nàng.- Ma Kết bỗng nâng mặt Thiên Yết lên. - Nàng đang sợ ta sao ? Thiên Yết đâu mất rồi ?

Thiên Yết cứ nhìn vào mắt Ma Kết, sao từ trước đến nay nàng không biết việc nhìn vào mắt Ma Kết lại làm nàng cạn kiệt hết sinh khí thế nhỉ ? Thiên Yết sau đó thẳng tay đẩy mặt Ma Kết ra, tốt hơn rồi, chẳng lẽ trong mắt Ma Kết lại có bùa gì sao ? Chết tiệt nàng sẽ không bao giờ nhìn vào đó nữa.

-Muội đói rồi.- Thiên Yết mau chóng rời khỏi rồi ra nơi chánh điện. - Nơi mọi người đang cùng nhau ăn cơm cùng các sư chùa.

Thiên Yết cùng Ma Kết ngồi xuống cạnh nhau, bỗng các sư thầy bật cười.

-Qủa nhiên từ bé đến lớn con vẫn đều bám Ma Kết, Thiên Yết à, con như thế làm sao nghĩa huynh của con cướii vợ được.

Thiên Yết ngây người, nàng từ bé đến lớn đều bám Ma Kết sao ? Sao nàng chưa từng nhớ về việc này ? Thiên Yết dù còn rất nhiều thắc mắc nhưng nàng vẫn cứ ăn bởi cái bụng nàng từ tối hôm qua đã trống rỗng cả rồi. Qủa nhiên cơm chùa ăn rất ngon, không làm nàng bị nôn giống như mấy tuần trước, Thiên Yết ăn rất nhiều làm Ma Kết cùng các tì nữ của nàng khá ngạc nhiên, thường chưa bao giờ Thiên Yết phá hình tượng bằng nết ăn như vậy. Sau khi mọi người ăn xong cũng là lúc mưa tạnh, Thiên Yết còn gây bất ngờ cho các tì nữ của nàng khi Thiên Yết ngoan ngoãn ra cùng sư chùa rửa bát dọn dẹp. Đối với các sư chùa thì điều đó là chuyện thường tình bởi Thiên Yết ở trong chùa từ bé đến lớn đều rất ngoan, dù bị người ta bắt nạt nhưng cũng không làm gì chỉ biết chạy về khóc với sư chùa. Trong mắt các sư chùa Thiên Yết đẹp người đẹp nết đẹp cả tâm hồn nàng cũng vậy. Sau khi dọn dẹp Thiên Yết liền đi ngồi thiền cùng các sư chùa. Nàng ngồi xuống cạnh Ma Kết với chỗ trống duy nhất, lại làm nàng nhớ lúc nhỏ, Cự Giải cũng luôn giữ chỗ cho nàng để nàng ngồi cùng.

Xử Nữ sau khi ăn xong thì nàng theo Kim Ngưu, đợi mưa tạnh rồi đi giặt quần áo. Trong đầu nàng chỉ có những câu hỏi như Cự Giải có làm tốt công việc không ? Chàng có khỏe không ?....... Xử Nữ từ khi vào cung Cự Giải đã được chàng quan tâm rất nhiều, thế nên bây giờ nàng cũng rung động trước tấm chân tình đó, suốt chỉ biết lo lắng cho chàng. Nhưng nàng để ý mới thấy thần sắc Kim Ngưu không được tốt, nhìn trên người lại không có vết thương nào, vậy vì sao nàng buồn ? Xử Nữ đã cố hỏi nhưng tất cả chỉ đáp lại bằng sự im lặng của Kim Ngưu, nàng không đáp chỉ làm rồi làm.

- Tỉ tỉ thôi đi, nói cho muội nghe đã có chuyện gì? - Xử Nữ sốt ruột nói

Kim Ngưu nhìn Xử Nữ, đây là lần đầu tiên muội ấy nói lớn tiếng với nàng như vậy. Kim Ngưu không kìm nổi nữa nàng bật khóc rồi ôm lấy Xử Nữ.

- Tỉ cứ khóc đi cho nhẹ lòng - Xử Nữ ôm lấy Kim Ngưu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Về Vương Triều Hoàng Đạo - 12 Chòm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook