Xuyên Ngược Tra Nam Chủ

Chương 76: Mục tiêu thứ 2: Nhiếp Thị - Nhiếp Hạo Nhiên (2)

Tử Y Y

06/01/2020

Nhiếp Hạo Nhiên sau khi nhận được kết quả điều tra từ người trợ lý, đọc kỹ những dòng chữ trên đấy. Quả thực Cố Thị đang có một dự án lớn đang chuẩn bị triển khai, đó cũng chính xác là dự án mà hai người kia đã đến đàm phán với hắn. Và hai người lần trước cũng đích thực là nhân viên của Cố Thị.

Lấy bản hợp đồng lần trước nhận được từ hai người nhân viên của Cố Thị, Nhiếp Hạo Nhiên đọc kỹ thêm một lần nữa. Tất cả lợi ích được viết bên trong của hợp đồng thực sự rất hấp dẫn a. Hắn quyết định sẽ ký hợp đồng với Cố Thị trong dự án lần này.

Một lần nữa hai người nhân viên lần trước nhận được thông báo của cấp trên và phải đến Nhiếp Thị một lần nữa.

Nhiếp Hạo Nhiên khi thấy người đến bàn ký hợp đồng không phải Cố Hàn mà lại là hai tên nhân viên quèn lần trước thì khá là bất mãn. Một hợp đồng quan trọng như thế mà lại giao phó cho nhân viên, Cố Hàn thực không xem Nhiếp Hạo Nhiên hắn ra gì.

Bất mãn nhưng vẫn không để lộ ra quá nhiều, hai bên tiến hành ký hợp đồng rất suôn sẻ. Sau khi kết hợp đồng xong, hai người nhân viên cũng không nán lại thêm giây phút nào nữa.

“Nhiếp tổng, chúng tôi xin phép!” Nhân viên A nói.

“Nhiếp tổng, chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng ngài!” Nhân viên B đứng dậy không quên lịch sự bắt tay xã giao với Nhiếp Hạo Nhiên.

Sau khi cả hai rời đi, Nhiếp Hạo Nhiên hôm nay tâm trạng khá vui vẻ khi có thể ký một hợp đồng lớn có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho Nhiếp Thị.

...........

Hợp đồng hợp tác giữa Cố Thị và Nhiếp Thị cuối cùng cũng đã được ký kết. Dự án hạng mục của Cố Thị cuối cùng cũng đã bắt đầu triển khai.

Tinh Không một cách âm thầm nhún tay vào hạng mục lần này, nhưng tất cả mọi người trong giới thương trường hầu như không hề biết được. Giống như có ai đó ra tay che dấu bí mật này.

Dự án được triển khai rất trơn tru. Chỉ trong khoảng một thời gian rất ngắn nhưng nó đã kiếm về cho Cố Thị một khoảng kha khá, mặc dù Cố Hàn đã chấp nhận chia đều lợi nhuận 8/2 với Tinh Không. Tuy chỉ nhận được 2 phần nhưng thực sự khoảng lợi nhuận này khá lớn, Cố Hàn vốn dĩ đã tính toán và ước tính được khoảng lợi nhuận thu được nếu dự án thành công nhưng cũng không đến mức nhiều như thế này.



Còn về Nhiếp Thị của Nhiếp Hạo Nhiên, hắn rất hài lòng với mức lợi ích thu được từ dự án lần này của Cố Thị. Không cần nhúng tay vào, không cần tốn kém nhân lực nhưng vẫn nhận được lợi ích thì quả là rất hời. Nhưng có điều, cái bánh lần này có vẻ quá lớn, Nhiếp Hạo Nhiên hắn sợ sẽ không thể dễ dàng nuốt trọn như thế.

Hạng mục dự án được triển khai được nửa chừng, Tinh Không gom về cho công ty một khoảng tiền khổng lồ, thế nhưng không ai hay biết được điều này ngoài những người có vị trí cốt cán ở Cố Thị và ngoài Bạch Nhật Hy cùng với người của Tinh Không.

Gom về một số tiền to lớn với mức lợi nhuận khủng, dự án triển khai được phân nửa thì đột ngột mọi hoạt động của Tinh Không đều tạm ngưng không chịu tiếp tục làm tiếp. Và ngay sau đó Tinh Không liền rút ra khỏi hạng mục, khiến cho Cố Thị trở nên lao đao.

Cố Hàn biết tin liền nổi giận, hắn bắt đầu lục tung khắp nơi lên để tìm Bạch Nhật Hy nói cho ra lẽ. Rõ ràng do cô ta một mực muốn Tinh Không can dự và đảm nhiệm cho tất cả tiến trình của dự án, vậy mà bây giờ lại đột ngột rút lui nói sẽ không tham gia nữa.

Tức tối đi đến Tinh Không với hy vọng tìm thấy Bạch Nhật Hy, thì quả nhiên Cố Hàn nhìn thấy cô từ bên trong tòa nhà bước ra với một trong hai tên song sinh.

Cố Hàn tức tối bước nhanh đến bên cạnh Bạch Nhật Hy, không để ý đến tên đứng cạnh cô, hắn mạnh bạo nắm tay cô lôi kéo đi sang nơi khác để bàn bạc. Và tất nhiên, người kia sẽ không đồng ý. Bạch Nhật Hy lúc này liền mắc kẹt ở giữa Cố Hàn và một người nữa.

“A Nhất, đừng lo. Em sẽ quay lại tìm anh ngay. Anh đứng ở đây chờ em!” Bạch Nhật Hy nói xong thì bàn tay đang nắm chặt của Chu Nhất cũng nới lỏng.

Bàn tay của Chu Nhất vừa nới lỏng được chút ít thì Bạch Nhật Hy liền bị Cố Hàn kéo đi sang một góc.

“Bạch Nhật Hy, cô có biết bản thân đang làm gì không?” Cố Hàn mặt tối sầm lại giọng nói ẩn chứa lửa giận.

“Hửm? Tất nhiên là tôi biết rất rõ bản thân đang làm gì mà. Có chuyện gì sao?” Bạch Nhật Hy nét mặt thản nhiên trả lời.

“Biết rõ bản thân đang làm gì? Chính xác là cô chẳng biết bản thân mình đang làm gì thì đúng hơn! Cô có biết Tinh Không đột ngột rút khỏi dự án sẽ ảnh hưởng như thế nào đối với tiến trình dự án không? Cô có biết nó ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ và Cố Thị như thế nào hay không? Cô đừng quên bản thân cũng là cổ đông của Cố Thị. Nếu nó xảy ra chuyện thì cô cũng sẽ không được yên bình đâu.” Cố Hàn cười lạnh nói.

“Who care? Chỉ có anh cần care thôi Cố tổng. Dù sao Cố Thị cũng là của Cố gia các anh mà.” Bạch Nhật Hy nhướn mày làm vẻ mặt bất cần.

“Cô nói vậy là sao?” Cố Hàn bắt đầu cảm thấy càng lúc càng bất an.



“A! Tôi quên nói cho anh biết điều này. Đó là... tôi đã bán lại tất cả cổ phần của Cố Thị cho người khác rồi!” Bạch Nhật Hy mỉm cười khoái chí.

“Bán rồi? Cô điên à!” Cố Hàn vừa nghe cô nói xong liền lập tức nổi đoá gào lên.

“Ừ bán rồi! Cổ phần của Cố Thị các người quả là bán rất có giá a! Tôi đã bán được với cái giá rất hời đó!” Bạch Nhật Hy lại bày ra nụ cười ngứa đòn.

“CÔ!” Cố Hàn tức đến mức chỉ muốn thổ huyết ngay lập tức. “ Cô đã bán cổ phần Cố Thị cho ai rồi?”

“Tại sao tôi phải nói cho anh biết? Thôi không nhiều lời cùng Cố tổng nữa, tôi đi trước.” Bạch Nhật Hy nó rồi liền bỏ đi để lại Cố Hàn như đóng băng chôn chân tại chỗ không thể nhúc nhích.

Bạch Nhật Hy rời đi, Cố Hàn lúc này dường như cảm thấy cảm trời đất quay cuồng không dám tin vào tai của chính mình khi nghe được những lời Bạch Nhật Hy nói. Với cổ phần của Cố Thị trong tay vậy mà cô ta nói bán liền bán. Không được, hắn không có thời gian để lãng phí, Cố Hàn hắn cần phải cho người đi tìm mua lại toàn bộ cổ phần của Cố Thị. Nếu không để nó rơi vào tay mấy công ty tập đoàn đối đầu với Cố Thị thì sẽ có chuyện không hay xảy ra.

Nghĩ xong Cố Hàn cũng chẳng dám lãng phí thêm thời gian, hắn cũng chẳng quan tâm đến Bạch Nhật Hy nữa mà nhanh chóng rời đi. Đây là lần đầu tiên có một người khiến cho Cố Hàn hắn phải trở nên khốn đốn như thế.

................

Còn về Nhiếp Thị của Nhiếp Hạo Nhiên, dự án lớn mà hắn tham dự hợp tác đột ngột tạm ngưng không tiến hành nữa khiến cho hắn phải chịu một ít thiệt hại, nhưng cũng không quá to lớn gì đối với tập đoàn của hắn.

Nhưng lại không thể ngờ được rằng để tiếp tục tiến hành hạng mục, thì số tiền lợi nhuận mà Nhiếp Hạo Nhiên nhận được từ dự án của Cố Thị liền bị rút trở về tất cả. Đã vậy, còn phải ra một số vốn khá lớn so với khoản lợi nhuận mà hắn nhận được để duy trì tiến độ của nó.

Nhiếp Hạo Nhiên hắn không ngờ có ngày bản thân bị chơi khăm như thế. Rõ ràng bản hợp đồng hắn đã đọc rất kỹ càng nhiều lần cũng không phát hiện bất kỳ điều gì khác thường, nhưng bây giờ lại từ đâu xuất hiện thêm một điều khoản đó là. Nếu như tiến độ của dự án bị ảnh hưởng, hoặc bị chậm lại thì bên B tức là Nhiếp Hạo Nhiên phải rót vào một khoản vốn để tiếp tục duy trì tiến độ của nó.

Nổi trận lôi đình vì nghĩ bản thân bị Cố Hàn lừa, Nhiếp Hạo Nhiên hắn quyết sẽ không để chuyện này êm đềm trôi qua đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Ngược Tra Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook