Xuyên Nhanh Công Lược

Chương 68: Thanh Xuân Ấy Không Mưa 14

Điền Long Long

28/03/2021

"Tiểu thiếu gia,đây là căn phòng dành cho khách nhân ở qua đêm,tối nay cậu nghĩ lại đây nha?"

Thời điểm nam phục vụ nói chuyện với mình, ý thức Mễ Lạc Tranh đã mơ hồ không rõ, vì vậy cậu căn bản không có nghe kỹ lời của hắn ta nói.Nam phục vụ thận trọng dè dặt đỡ Mễ Lạc Tranh đi vào phòng,cậu dường như đã xụi lơ trong người nam phục vụ cứ mặc cho hắn ta đỡ mình nằm lên giường.

Nam phục vụ để Mễ Lạc Tranh nằm ngay ngắn trên giường ,sau đó nhẹ giọng gọi "Thiếu gia? tiểu thiếu gia?..."

Mễ Lạc Tranh mơ màng đáp lại "Ừm.." cậu chỉ mở miệng trả lời chứ không có tỉnh lại.

Nam phục vụ vì muốn xác định có phải cậu chỉ đang mơ ngủ vô ý thức mà đáp lại mình hay không? vì thế lại tiếp tục gọi "Tiểu thiếu gia?"

Như hắn ta mong muốn,giờ khắc này Mễ Lạc Tranh không có lên tiếng nữa,cậu ngủ rất say dường như không còn hay biết bất cứ thứ gì.Nam phục vụ thấy Mễ Lạc Tranh đã ngủ,hắn ta dè dặt cẩn thận cởi ra hết quần áo trên người cậu,đến khi cơ thể trần trụi của Mễ Lạc Tranh không lấy nổi một mảnh vải che thân.

Có lẽ do cảm nhận được hơi lạnh đột nhiên bao phủ lấy cơ thể mình, trong cơn ngủ mê Mễ Lạc Tranh không kiềm được mà bật lên tiếng rên nhẹ, vốn nên tỉnh lại nhưng vì bị chất thuốc nào đó ngấm vào trong cơ thể ngăn cản không thể nào ngay lập tức tỉnh lại.

Nhận ra Mễ Lạc Tranh có vẻ như rất khó chịu,nam phục vụ vội vàng kéo chăn đắp lên người cậu,trông thấy mi tâm đang nhíu dần dần giãn ra của Mễ Lạc Tranh,nam phục vụ lập tức đứng dậy đi vào phòng tắm.Sau khi ra khỏi còn cầm theo một ly nước trắng đục,nâng Mễ Lạc Tranh dậy cẩn thận đổ ly nước trắng đục đó vào trong miệng cậu.

....

Rón rén ngó trước sau rồi đóng lại cửa phòng,nam phục vụ từ lúc bắt đầu vẫn luôn khẩn trương lo lắng lúc này mới thở phào như trút được gánh nặng.

Hắn vừa đi vào trong thang máy vội lấy điện thoại ra gọi đi "Đúng vậy, chuyện các người muốn tôi làm tôi đã làm xong cả rồi, các người nhớ gửi phần thù lao này vào trong tài khoản cho tôi đấy."

___

Đêm dần buông xuống,giữa trán Mễ Lạc Tranh không biết từ lúc nào đã bắt đầu tuôn ra lấm tấm mồ hôi, ngay sau đó Mễ Lạc Tranh đột nhiên xốc tấm chăn lên.

Đúng vậy, cậu cảm thấy toàn thân rất nóng, trong cơ thể cậu giống như có một luồng nhiệt đang bắt đầu khởi động.

Nhiệt độ càng lúc càng nóng hừng hực, Mễ Lạc Tranh cảm thấy toàn thân mình giống như đang bị lửa thiêu, không chỉ có như thế, cậu còn nhận ra trong cơ thể mình đang trào dâng lên cái loại nóng lòng ham muốn dục vọng khó hiểu.

Không chịu nổi nhiệt độ trên cơ thể mình, Mễ Lạc Tranh đang ngủ say mê man tỉnh lại, cảm thấy cả người vô cùng nóng bức, cậu ước gì mình có thể được hòa vào dòng nước mát để làm dịu đi cơn nóng ấy, nghĩ thế cậu lập tức bò xuống giường, mặc cho ý thức vẫn chưa tỉnh táo, thất tha thất thểu từng bước đi vào phòng tắm.

Vừa bước vào phòng tắm liền nhanh chóng vặn mở vòi nước,mặc cho dòng nước lạnh lẽo tuôn xối xả lên cơ thể mình, Mễ Lạc Tranh thấy chưa bao giờ bản thân có được cảm giác khoan khoái dễ chịu và sự lạnh lẽo như lúc này.

Thế nhưng khi cậu tắt vòi nước chuẩn bị đi vào ngủ lại thì nhiệt độ trong cơ thể lại bốc cháy lên lần nữa.Mễ Lạc Tranh chỉ đành phải tiếp tục cọ rửa cơ thể mình ở dưới vòi hoa sen, cho đến khi độ nóng lần nữa bị cuốn trôi.Sau khi lặp đi lặp lại như vậy mấy lần, nhiệt độ trên cơ thể Mễ Lạc Tranh rốt cuộc cũng đã thuyên giảm.

Tắt vòi nước, Mễ Lạc Tranh vốn muốn quay về giường để tiếp tục ngủ lại, nhưng chân cậu còn chưa kịp bước ra khỏi phòng tắm, bỗng đâu một cơn choáng váng hoa mắt ập tới khiến cơ thể cậu chênh vênh phải tựa vào trên mặt tường phòng tắm, cậu muốn đứng thẳng ổn định để đi ra ngoài nhưng toàn thân đã không còn hơi sức xụi lơ trượt xuống dọc theo vách tường, cuối cùng tựa vào ở góc tường dần dần mất đi ý thức.

______

Nữa đêm hai giờ khuya Phó Thừa Phong trở lại căn phòng ở tổ trạch nơi y thường nghĩ ngơi.Bật đèn lên sau đó y theo thói quen ném áo khoác tây trang lên giường, vừa nới lỏng cà vạt trên cổ vừa bước đi vào phòng tắm.

Phó Thừa Phong không thể nào ngờ được lúc mình đẩy ra cửa phòng tắm thì bị vật gì đó cản lại, khi y nhận ra vật cản ở phía sau cánh cửa cũng đồng thời phát hiện người nam nhân ngồi ở sau cửa góc tường chính là Mễ Lạc Tranh.

Nhìn lướt qua dáng vẻ lúc này của cậu, Phó Thừa Phong không nén nổi mà nhíu lông mày.

Trong tầm mắt của y ,giờ phút này cậu đang dựa vào góc tường ngủ rất ngon,trên người không có nổi một mảnh vải che thân,đầu tóc ướt sủng trông vô cùng nhếch nhác,nhưng cũng không thể xem nhẹ sự hấp dẫn của cậu vào giờ phút này.

Dáng người của cậu rất đẹp...làn da trắng nuột mịn màng giống như muốn phát sáng,hai khoả anh đào hơi đỏ do dính nước mà trở nên lấp lánh,hơn nữa đôi bờ xương vai nhỏ nhắn và hai đùi trắng nõn còn thon dài phơi bày hết ra, những loại hình ảnh này đều tạo thành một cảnh tượng khiến cho người đàn ông nào nhìn vào cũng không thể kiềm chế được...

"Khốn khiếp!"

Nhìn thấy hình ảnh trước mắt, Phó Thừa Phong rít qua kẽ răng thầm mắng, sau đó không hề có chút do dự bế thốc Mễ Lạc Tranh lên khỏi góc tường.Thời điểm y bế cậu lên mới phát hiện thân thể cậu nóng rực đến khác thường,giống như đang bốc lửa vậy.



Thân thể đột nhiên bị nhấc bổng lên không, Mễ Lạc Tranh "ưm" lên trong cơn ngủ mê.

Có lẽ do hương thơm thoang thoảng quen thuộc dễ chịu của Phó Thừa Phong len lỏi vào trong hơi thở mình, cậu như bị mê hoặc càng vùi đầu sâu vào trong lòng Phó Thừa Phong quyến luyến hít lấy hơi thở trên người y.

Giây phút này Mễ Lạc Tranh chỉ biết là khi vùi sâu vào trong ngực y thì cảm thấy rất thoải mái, y thật giống như hầm băng mát lạnh đột nhiên xuất hiện khi cậu đang bị thiêu đốt nóng bỏng, khiến cậu chỉ muốn bất chấp tất mà lao vào trong lòng y .

Phó Thừa Phong bể Mễ Lạc Tranh đi đến gần giường,sau đó đặt nhẹ cậu xuống mặt giường rộng lớn.

Lúc Phó Thừa Phong để Mễ Lạc Tranh xuống, cậu dường như rất là khó chịu, hàng lông mi dài vẫn luôn nhắm chặt nhưng miệng lại không tự chủ được mà thì thào gọi " Lão công..."

Tiếng gọi này của Mễ Lạc Tranh khiến Phó Thừa Phong hơi nao nao, y chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt đỏ ửng như uống sượu say của cậu, ánh mắt sáng rực dần dần trở nên sâu lắng.

Mễ Lạc Tranh đang mơ ngủ nhưng miệng thì không ngừng lẩm bẫm "Lão công,đừng bỏ em.....đừng kết hôn với người khác mà...thật lòng em không muốn như vậy đâu...em thật sự rất yêu anh..."

Phó Thừa Phong vẫn đứng ở cạnh giường, đôi mắt đen bình tĩnh nhìn Mễ Lạc Tranh không chớp, lắng nghe hết từng câu từng lời bày tỏ của cậu trong trong trạng thái vô ý thức...

_____

"Lão công..."

Y cứ đứng lặng nhìn cậu chăm chú, nhìn hàng lông mày của cậu đang ngủ mà vẫn xoắn xuýt vào nhau, ánh mắt càng thêm u ám, thật không thể đoán được giờ phút này Phó Thừa Phong đang nghĩ gì.

Ánh mắt vẫn đọng lại trên khuôn mặt bởi vì đỏ hồng mà vô cùng quyến rũ xinh đẹp của Mễ Lạc Tranh, Phó Thừa Phong không chần chừ nữa lấy ra điện thoại di động gọi đi...

"Điều tra xem tối nay trong tiệc mừng thọ của lão gia tử có xảy ra chuyện gì bất thường hay không....đúng,bất kể lớn nhỏ tôi đều muốn biết.Nhưng phải nhanh..."

Cất lại điện thoại di động, ánh mắt sâu thẳm của Phó Thừa Phong tiếp tục mải miết ngắm nhìn Mễ Lạc Tranh.Chợt nhớ đến cơ thể nóng bỏng của cậu y đưa tay sờ thử lên trán ái nhân.

Cơ thể Mễ Lạc Tranh có gì đó rất không bình thường, nhiệt độ trên trán cậu cũng không có quá nóng, nhưng trên người lại nóng như lửa, trước trán còn tiết ra lấm tấm mồ hôi.Phó Thừa Phong khó hiểu nhíu mày, vẫn nghĩ không ra tình trạng này của cậu.

Ánh mắt nặng nề của y từ trên gương mặt đang bỏ bừng của Mễ Lạc Tranh từ từ di chuyển xuống tới thân dướikhông biết tại sao lại bị ướt của cậu.

Từ trong tủ quần áo quen thuộc lấy ra khăn bông lớn và áo sơmi,cộng thêm máy sấy tóc.Người xuống giường dùng khăn lau khô thân thể ướt sủng của cậu,cắm điện bật máy làm khô tóc.Song suôi mới chỉnh lại tư thế để cậu thoải mái tựa vào ghối.

Mễ Lạc Tranh vẫn thì thào tự nói trong cơn ngủ mê "Lão công anh đừng bỏ em mà..."

Phó Thừa Phong im lặng suy nghĩ,sau đó vươn tay ôm cậu vào lòng.Được dựa vào trong ngực Phó Thừa Phong, xông vào mũi là hơi thở quen thuộc nhàn nhạt dễ ngửi của y,Mễ Lạc Tranh chậm rãi mở ra đôi mắt trong suốt, ánh mắt mông lung ngóng nhìn Phó Thừa Phong.

Cậu thỏ thẻ gọi"Lão công là anh sao?"

Phó Thừa Phong nghiêm túc mặc áo sơmi vào cho cậu.

Thấy y không nói lời nào Mễ Lạc Tranh lập tức chu miệng lên không vui nói " Tại sao anh lại bỏ mặc em chứ? tại sao hả?"

Cài song cúc áo cuối cùng rồi luyến tiếc miết nhẹ môi cậu một cái,Mễ Lạc Tranh đột nhiên đưa tay ôm lấy Phó Thừa Phong, cậu để hai gò má nóng rực tựa nhẹ sát vào lồng ngực rộng lớn của y quyến luyến dụi dụi vào, ngây ngô cười nói, "Em biết anh nhất định sẽ không bỏ mặc em mà..."

Phó Thừa Phong nâng nhẹ cằm cậu lên, nhìn nụ cười ngây dại như mất đi ý thức trên mặt Mễ Lạc Tranh, nếp nhăn giữa lông mày y càng sâu hơn.

"Lão công...."

Bất ngờ lúc này cậu lại chủ động đưa môi mình đến gần sát vào y.Phó Thừa Phong còn chưa kịp suy nghĩ thì Mễ Lạc Tranh đã hôn lên môi y tới tấp, mặc dù động tác vụng về, nhưng chỉ đơn giản như thế cũng có thể làm nhiễu loạn ý chí của người khác.Phó Thừa Phong rất lý trí kéo Mễ Lạc Tranh đang bám vào trên người mình ra.

"Anh làm sao thế?" cậu nhìn y không vui nhíu mày"Chẳng lẽ anh không muốn em sao?"



Khuôn mặt soái khí của Phó Thừa Phong lạnh lùng hỏi "Em có biết mình đang làm gì không?"

Mễ Lạc Tranh giống như một đứa trẻ ngây thơ nhưng kiên định nói "Em đương nhiên biết, em rất muốn ở bên cạnh anh!"

Nhưng lúc này Phó Thừa Phong lại dứt khoát bế Mễ Lạc Tranh lên rồi đi trở lại vào phòng tắm.Cậu tựa vào trong ngực Phó Thừa Phong đưa tay bám chặt cổ y.Phó Thừa Phong đá văng cửa phòng nhà tắm, sau đó ôm cậu để ở dưới vòi hoa sen.

Mễ Lạc Tranh không chịu đứng xuống mặt đất lạnh như băng đó, cậu ôm chặt lấy Phó Thừa Phong làm nũng nói " Lão công em không muốn ở chỗ này..."

Phó Thừa Phong đang muốn vặn mở vòi sen nước lạnh, đột nhiên y há miệng ‘hô’ lên ——

Hô hấp Phó Thừa Phong nhất thời như bị nghẹn lại, nhanh chóng dùng tay giữ lại bàn tay của Mễ Lạc Tranh đang không ngừng vuốt ve bộ phận giữa hai chân y.

"Lão công... nó cứng quá. . . . . ." Sự tiếp xúc vừa rồi giống như đã đạt được kết quả mình muốn, Mễ Lạc Tranh tiến sát lại gần bên tai Phó Thừa Phong mập mờ nói.Y xoay người lại sâu sắc nhìn Mễ Lạc Tranh.Khốn khiếp!!! trong hoàn cảnh thế này, cơ thể y không lẽ không thể phản ứng sao?

Mễ Lạc Tranh vẫn bám sát cười khanh khách nói "Chúng ta đừng tắm nữa? Được không anh?"

Phó Thừa Phong đỡ lấy bả vai cậu lạnh giọng nói "Em mau tỉnh táo lại cho anh! !"

Mễ Lạc Tranh có vẻ như uất ức nói, "Anh làm gì hung dữ với em như thế chứ?"

Giọng Phó Thừa Phong đã dịu lại đôi chút, nhưng vẫn nghiêm túc nói "Em đứng ngay ngắn lại cho anh, như vậy thì một lúc nữa cơ thể mới có thể thấy dễ chịu hơn."

Nhưng Mễ Lạc Tranh lúc này lại kiễng chân lên, lần nữa chủ động hôn lên đôi môi mỏng của y.

Nếu như nói ở lần đầu tiên Phó Thừa Phong có thể lý trí tĩnh táo đẩy Mễ Lạc Tranh ra ,thì ở lần thứ hai này, khi cậu hôn lên môi y giây phút đó y chỉ cảm thấy bộ phận nào đó trên cơ thể đang căng cứng lúc này càng bùng phát dữ dội, y thật chỉ muốn siết chặt cậu vào trong ngực bất chấp tất cả mà hôn cậu một trận.

Nhưng Phó Thừa Phong là người có sự tự chủ rất mạnh, cuối cùng y lại kéo ra lần nữa, cũng không do dự vặn mở vòi nước lạnh trong phòng tắm.Nước lạnh ngay lập tức trút xuống người khiến cậu cũng tỉnh táo lại đôi chút, Mễ Lạc Tranh sững sờ đứng ở dưới vòi hoa sen, cũng cảm nhận nhiệt độ nóng bỏng trên người khi gặp phải nước lạnh đã dần dần giảm đi rất nhiều.Có lẽ do tác dụng của thuốc quá mạnh, khi Mễ Lạc Tranh từ từ tỉnh táo lại thì cơ thể cũng đồng thời lung lay chực đỗ.

Trước khi cơ thể suy yếu của Mễ Lạc Tranh sắp ngã xuống thì Phó Thừa phong đã ngay tức khắc dùng sức đỡ lấy cậu ôm vào trong ngực, sau đó cùng với Mễ Lạc Tranh đứng ở dưới vòi hoa sen mặc cho nước lạnh cọ rửa cả hai.

Tựa vào ngực Phó Thừa Phong,ý thức của Mễ Lạc Tranh đã từ từ khôi phục, cậu chậm rãi giương đôi mắt nhìn lên khuôn mặt điển trai gần trong gang tấc ở trước mắt, giật mình kinh ngạc thốt lên "Hả. . . . . . Thừa Phong?"

Phó Thừa Phong nặng nề hỏi " Tỉnh rồi hả?"

Mễ Lạc Tranh cúi đầu xuống nhìn mình, mới phát hiện trên người mình lại chỉ có mặc mỗi một cái áo sơmi dài , cậu luống cuống tay chân không biết nên làm thế nào theo bản năng đẩy y ra "Em bị gì thế? Sao lại thế này. . . . . ."

Biết Mễ Lạc Tranhgần như đã tỉnh táo lại, Phó Thừa Phong vững vàng bắt lại được cậu đang muốn né tránh ấn vào trong ngực, khàn giọng nói "Đáng chết, em đừng nên lộn xộn! !"Trời mới biết, cho dù giờ phút này y được nước lạnh xối rửa nhưng bộ phận nào đó đang căng lên vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Chợt nhớ tới câu nói của ban nãy trong nhà vệ sinh Mễ Lạc Tranh khó chịu đưa tay đẩy y

"Anh buông em ra..."

Phó Thừa Phong nén giọng, không vui nói, "Em không thể yên lặng một chút được sao?"

Mễ Lạc Tranh chỉ cảm thấy lúc này mình ăn mặc thật lố lăng, dáng vẻ chắc rất khó coi, cậu đưa tay dùng sức chống đẩy, "Buông em ra..."

Nhưng cậu không hề hay biết, sự giùng giằng giữa họ đã tạo nên sự ma sát cho hai cơ thể, sự ham muốn đã cố gắng kiềm chế cũng vì thế mà không thể nào khống chế được nữa và…..Rốt cuộc đã bùng nổ. . . . .

Bất thình lình y ấn cậu tới vách tường, bờ môi mỏng nóng rực chuẩn xác bao trọn lấy môi cậu mạnh mẽ hừng hực cạy mở hàm răng Mễ Lạc Tranh ra. . ..

"Ưm....." Y dùng sức hôn mạnh như vậy khiến cậu cảm thấy đau không thể tã, cậu giãy giụa nói "Buông...."

Một chữ cũng chưa kịp nói đã bị y nuốt hết vào trong bụng, ngay sau đó y cởi ra chiếc áo sơmi của cậu, một tay nhấc mông cậu lên và...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook